Vay theo hợp đồng cũ, cũ lại thành mới, lãi suất bất ngờ!

Vay theo hợp đồng cũ là một loại hình vay tiền mới được các tổ chức tín dụng triển khai với khách hàng đã từng vay vốn ở các ngân hàng khác. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu về loại hình vay mới này nhé!

Vay theo hợp đồng cũ
Vay theo hợp đồng cũ – Vaytien3s.com

VAY THEO HỢP ĐỒNG CŨ

Được triển khai lần đầu tiên ở Việt Nam là ở FE Credit, vay theo hợp đồng cũ nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng. Vậy vay qua hợp đồng cũ là như thế nào? Hình thức, thủ tục, lãi suất áp dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Thế nào là vay theo hợp đồng cũ

Vay ngân hàng theo hợp đồng cũ là hình thức các ngân hàng cho vay đối với các khách hàng hiện đang có quan hệ vay tiền ở các tổ chức tín dụng, ngân hàng khác. Khoản vay đó vẫn còn hiệu lực tối thiểu là 5 tháng và mức phí khách hàng phải chi trả hàng tháng phải trên 430 nghìn đồng.

Như vậy, nhìn vào khái quát ở trên thì có thể thấy rằng vay tiền bằng hợp đồng cũ thực sự rất đơn giản và không yêu cầu quá nhiều với khách hàng vay.

2. Ưu điểm khi vay theo hợp đồng cũ

Như đã giới thiệu qua về hình thức vay lại theo hợp đồng cũ ở trên thì bạn đọc có thể thấy rất nhiều ưu điểm, cụ thể dưới đây:

  • Không cần phải có tài sản bảo đảm, bảo lãnh
  • Khách hàng được xem xét vay một khoản lên đến 3 – 4 lần mức phí phải đóng hàng tháng tại chỗ ký hợp đồng vay cũ.
  • Thời gian được vay vốn rất linh hoạt từ 06 tháng đến 36 tháng.
  • Khách hàng được quyền thanh toán khoản vay bất kỳ lúc nào thuộc thời hạn.
  • Áp dụng cho mọi khách hàng dù sống tạm trú hay đã có hộ khẩu.
  • Hồ sơ, thủ tục vay lại theo hợp đồng cũ rất đơn giản và có thể nhận được nguồn vốn ngay sau 2 đến 3 ngày.

3. Điều kiện vay theo hợp đồng cũ

Với những ưu điểm nêu trên, khách hàng cần phải có đủ điều kiện mà ngân hàng đưa ra, mỗi ngân hàng có yêu cầu khác nhau, nhưng nhìn chung có những điểm sau:

  • Hợp đồng vay cũ ở tổ chức tín dụng khác đã đóng được 05 kỳ phí trở lên.
  • Phí mà khách hàng phải thanh toán hàng tháng của hợp đồng vay cũ tối thiểu là 484 nghìn đồng.
  • Hợp đồng vay cũ phải còn hiệu lực.
  • Dựa trên những điều kiện trên mà ngân hàng, các tổ chức tín dụng mới xem xét bạn đủ điều kiện để vay tiền theo hợp đồng cũ hay không.
Vay theo hợp đồng cũ
Vay theo hợp đồng cũ – Vaytien3s.com

4. Hồ sơ, thủ tục vay theo hợp đồng cũ

Khi đã đủ điều kiện nêu trên để vay theo hợp đồng cũ thì khách hàng vay vốn có thể tổng hợp các giấy tờ làm hồ sơ vay vốn.

  • Bản sao các bản chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (Photo toàn bộ bao gồm cả trang chưa ghi chữ)
  • 1 ảnh thẻ cỡ 3 x 4
  • Sổ tạm trú (Nếu không ở tại nơi có sổ hộ khẩu)
  • Bản sao hợp đồng vay cũ với ngân hàng khác.

Lưu ýKhi đến các quầy giao dịch, người vay cần mang theo bản gốc để nhân viên rà soát đối chiếu với bản sao để có thể nhanh chóng được vay vốn.

5. Lãi suất áp dụng khi vay theo hợp đồng cũ

Mỗi ngân hàng, tổ chức tín dụng sẽ áp dụng mức lãi suất khi cho vay theo hợp đồng cũ là khác nhau. Tuy nhiên, thường thì các ngân hàng áp dụng mức lãi suất trung bình là 2,95%. Ngoài ra các ngân hàng thường xuyên có chương trình ưu đãi với lãi suất.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là các thông tin cơ bản về hình thức vay tiền bằng hợp đồng cũ mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn có sở hữu thẻ tín dụng ATM mà có nhu cầu vay tiền làm ăn, tiêu dùng… thì có thể tham khảo các bài viết như Vay tiền bằng thẻ ATM Đông Áđể tìm hiểu và nghiên cứu.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì xoay quanh vấn đề vay tiền thì hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vay tiền 3S sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc các bạn sớm tiếp cận được khoản vay để thực hiện kế hoạch của mình.

Hương Giang (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng