Vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang, DUYỆT NHANH, hạn mức 50 triệu, thời hạn 36 tháng

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Tiền Giang và có nhu cầu vay tiền mặt qua SIM Viettel nhưng lại chưa biết điều kiện ra sao, hồ sơ như thế nào, đăng ký vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang tại đâu… trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp các câu hỏi nêu trên.

Vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang, DUYỆT NHANH, hạn mức 50 triệu
Vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang, DUYỆT NHANH, hạn mức 50 triệu

Bên cạnh hình thức vay tiền theo lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo hợp đồng lao động… chúng ta còn có thể vay tiền qua SIM Viettel; ở bài viết trước đây Vay tiền 3S đã đưa ra một số điều kiện vay theo SIM Viettel nói chung rồi, theo đó tại Tiền Giang chúng ta cũng áp dụng tương tự.

HÌNH THỨC VAY THEO SIM VIETTEL Ở TIỀN GIANG

Tiền Giang là một trong những tỉnh thành có mật độ dân số vừa phải và nền kinh tế phát triển ổn định; trên đà phát triển, vì lẽ đó nhu cầu vay tiền mặt tiêu dùng của người dân cũng dần “lớn” hơn so với trước. Nổi bật phải kể tới chương trình vay tín chấp theo SIM.

1. Điều kiện vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang

  • Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Tiền Giang
  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Nhìn chung điều kiện vay tiền theo SIM điện thoại Viettel tại Tiền Giang không có gì khác biệt so với các tỉnh thành khác.

Vay tiền ngân hàng Vietinbank

MẸO: Để được duyệt vay sớm bạn đọc nên sử dụng 1 SIM số đã có “tuổi thọ” lâu năm (5 năm trở lên); SIM của bạn số đẹp hoặc sử dụng trong các hoạt động kinh doanh sẽ “có giá” hơn so với SIM chỉ sử dụng liên lạc thông thường.

 

2. Hồ sơ vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang

  • Chứng minh nhân dân (CMT)
  • SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ). Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay

Khi hoàn tất hồ sơ vay bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ vay lên đến 50 triệu đồng
  • Nhận tiền vay sau 12-24 giờ
  • Thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng
  • Không đến nhà thẩm định
  • Miễn phí hồ sơ và thủ tục
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào

3. Lãi suất vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang

  • Lãi suất: 1.5% đến 5%

Đây là mức lãi suất được áp dụng theo quy định chung của ngân hàng, công ty tài chính; nó linh động dựa trên điểm tín dụng của mỗi khách hàng vì thế để được hưởng lãi suất thấp bạn đọc cần phải có điểm tín dụng cao.

MẸO: Để có điểm tín dụng cao chúng ta cần: không có lịch sử nợ xấu, trả chậm, nợ chú ý; trường hợp đã từng có nợ chú ý, lịch sử trả chậm khi được chuyên viên tài chính liên hệ bạn cần cung cấp thông tin CHÍNH XÁCTRUNG THỰC tránh tình trạng thông tin không trùng khớp, hồ sơ bị loại, điểm tín dụng thấp đi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về điều kiện, hồ sơ và mức lãi suất của hình thức vay tiền theo SIM Viettel tại Tiền Giang.

Ngoài ra nếu bạn đọc không sử dụng SIM Viettel mà đang dùng dịch vụ của nhà mạng Mobifone và có nhu cầu vay tiền bằng SIM Mobi có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết về chương trình vay tiền bằng SIM Mobifone mà chúng tôi mới thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Thúy Hường (chuyên viên) – Hỗ trợ vay theo SIM Viettel ở Tiền Giang

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng