Vay theo SIM Viettel tại TP HCM, DUYỆT NHANH, dễ vay

Vay theo SIM Viettel hiện đang được áp dụng tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó TP HCM mà một trong những khu vực có lượng khách hàng sử dụng đông đảo nhất trong cả nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều kiện, hồ sơ, lãi suất của hình thức vay theo SIM Viettel tại TP HCM bạn nhé.

Vay theo SIM Viettel tại TP HCM, DUYỆT NHANH, dễ vay
Vay theo SIM Viettel tại TP HCM, DUYỆT NHANH, dễ vay

Do điều kiện vay theo sim Viettel không quá khó nhưng không phải SIM số nào cũng được hỗ trợ vay; ở bài viết trước chúng tôi đã nêu rõ các điều kiện vay theo SIM Viettel nói chung nhằm cung cấp thông tin tổng quan cho bạn đọc. Vậy tại TP HCM điều kiện có khác gì không?

VAY THEO SIM VIETTEL TẠI TP HCM

Như đã đề cập ở đầu bài viết, để có cái nhìn toàn diện về hình thức vay theo SIM Viettel tại TP HCM chúng ta sẽ đề cập tới 3 ý chính: điều kiện, lãi suất và hồ sơ vay.

1. Điều kiện vay theo SIM Viettel tại TP HCM

Trước tiên về điều kiện vay tín chấp theo SIM thì sẽ được ngân hàng áp dụng chung cho toàn bộ 63 tỉnh thành và TP HCM cũng vậy, không có yêu cầu khác biệt (cá biệt).

  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

MẸO: Để sớm được duyệt bạn đọc cần THÀNH THẬTTRUNG THỰCRÕ RÀNG khi cung cấp thông tin cho chuyên viên tài chính nhất là khi đã có nợ trả chậm. SIM của bạn cũng nên sử dụng từ 2 năm trở nên (tốt nhất là 5 năm).

2. Hồ sơ vay theo SIM Viettel tại TP HCM

  • Chứng minh nhân dân (CMT)
  • SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ). Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay

Như vậy bạn đọc đang sinh sống và làm việc, học tập tại TP HCM có hộ khẩu ở các tỉnh khác đều có thể vay tiền tín chấp theo SIM được chứ không nhất thiết là phải có hộ khẩu thường trú tại TP. Hồ Chí Minh.

3. Lãi suất vay theo SIM Viettel tại TP HCM

Do đặc thù của hình thức vay tín chấp nói chung cho nên điểm dễ phán đoán trước chính là mức lãi suất có thể sẽ cao hơn so với vay thế chấp thông thường thậm chí là các hình thức vay tín chấp khác như: vay tiền theo lương, vay theo sổ bảo hiểm, vay theo hóa đơn điện nước… lãi suất giao động từ 1.5% tới 5%.

  • Lãi suất: Từ 1.5%5%

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Mức lãi giao động này cao hay thấp phụ thuộc hoàn toàn vào điểm tín dụng của khách hàng đối với ngân hàng vì thế hãy giữ cho mình một lịch sử tín dụng thật tốt bằng cách không trả chậm, không có nợ xấu.

Trên đây là điều kiện, hồ sơ và lãi suất khi vay theo SIM Viettel tại TP HCM, các bạn ở tỉnh thành khác muốn vay tiền theo SIM điện thoại có thể áp dụng tương tự. Chúc bạn các bạn sớm được duyệt vay, sớm được giải ngân và sử dụng nguồn vốn vay hiệu quả.

Thái An (Chuyên viên tài chính cao cấp) – Vay tiền 3S [Ảnh: Internet (edit by vaytien3s)]

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng