Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng

Bạn là người có hộ khẩu Đà Nẵng, hay sinh sống làm việc và học tập ở đây, là cá nhân hoặc hộ gia đình muốn vay tiền nóng, nhanh khi không có tài sản thế chấp thì vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng là dịch vụ cực kỳ tiện lợi với nhiều ưu điểm.

Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng
Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng – Vaytien3s.com

Được áp dụng cho mọi người, mọi hộ gia đình ở đây, vay tiền bằng CMND và bằng lái xe đều khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng. Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu cụ thể về loại hình vay này ở Đà Nẵng nhé!

VAY TIỀN BẰNG CMND VÀ BẰNG LÁI XE Ở ĐÀ NẴNG

Với ưu điểm giúp khách hàng có được khoản vay để giải quyết vấn đề cá nhân một cách nhanh chóng nhất thì vay tiền theo CMND và bằng lái xe tại Đà Nẵng thật sự thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, một vùng cực kỳ phát triển như Đà Nẵng thực sự là một địa điểm thuận lợi giải quyết nhu cầu tài chính của nhiều người.

1. Điều kiện vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng

Ngay ở tên hình thức vay vốn chúng ta đều có thể nhận ra được rằng 2 yêu cầu cơ bản, cốt lõi đối với khách hàng nếu muốn vay ở Đà Nẵng đó là có CMND và bằng lái xe.

Ngoài ra điều kiện đủ đó là khách hàng phải ở độ tuổi từ 18 đến 60, cùng với đó là mức thu nhập ổn định hàng tháng để chứng minh khả năng trả nợ cũng như chi trả các khoản lãi hàng tháng phát sinh.

Khi vay ở Đà Nẵng dưới hình thức này, khách hàng phải chắc chắn rằng mình không có nợ xấu với bất kỳ một ngân hàng nào trước đó.

2. Ưu điểm khi vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng

Cũng giống các nơi khác như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh…, khi khách hàng vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng sẽ được hưởng rất nhiều điểm ưu việt của loại hình vay tiền tín chấp. Cụ thể là các điểm vượt trội mà chúng tôi đề cập ngay dưới đây:

  • Khách hàng khi vay hoàn toàn không cần có tài sản thế chấp có giá trị hay thậm chí không phải có sự bảo lãnh từ bất kỳ cơ quan cá nhân nào.
  • Số tiền vay cực lớn, có thể lên tới 150 triệu đồng.
  • Thời hạn vay ở các tổ chức tín dụng được quy đinh khác nhau nhưng hầu hết cho khách hàng vay trong thời hạn rất linh hoạt từ 1 đến 5 năm.
  • Các tổ chức cho vay đều hỗ trợ khách hàng trả góp theo lựa chọn của họ phù hợp với từng nguời.
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ vô cùng nhanh chóng, khách hàng hoàn toàn lấy được khoản tiền vay trong ngày.
  • Mức lãi suất áp dụng rất linh hoạt, cạnh tranh lớn.
  • Không phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào.

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp
Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng – Vaytien3s.com

Như chúng tôi đã nói ở trên, khi mà điều kiện đặt ra cho khách hàng vay vốn cực đơn giản thì hồ sơ và thủ tục vay vốn bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng cũng dễ dàng. Cụ thể:

  • Khách hàng chuẩn bị bản sao CMND và bằng lái xe (GPLX)
  • Bản sao hộ chiếu hoặc hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại Đà Nẵng.
  • Ngoài ra còn có thể có các giấy tờ liên quan đến hôn nhân (đã có vợ – chồng hay chưa);
  • Đơn xin vay tiền theo mẫu của từng tổ chức tín dụng.

4. Lãi suất khi vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng

Khi người vay không vay được từ ngân hàng mà có các điều kiện nêu ra ở các mục trên thì hoàn toàn vay được số tiền tương đối. Mức lãi suất mà các tổ chức tín dụng đưa ra khi vay tiền bằng CMND và bằng lái xe ở Đà Nẵng rất thấp, chỉ từ 1-3%/tháng.

Hiện tại khi vay tại Home Credit khách hàng được vay với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trong chuyên mục Vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu các bạn có thể ghé qua để có cái nhìn chung nhất chính xác nhất liên quan đến vay tiền hình thức nào ở Đà Nẵng.

Ngoài ra chúng tôi có cung cấp thông tin về Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe tại Hà Nội, quý bạn đọc có thể tìm đọc và đối chiếu với Đà Nẵng.

Hương Giang (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng