Vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An

Việc lựa chọn một nơi hỗ trợ vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An không quá khó khăn nhất là hiện nay nguồn cung đã gần đuổi kịp nhu cầu vốn về vốn của người tiêu dùng. Trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ đề cập tới một số thông tin cơ bản của hình thức dùng CMT và hộ khẩu để vay tiền tín chấp.

Vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An - VayTien3S
Vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An – VayTien3S

Vay tiền tín chấp hay còn gọi là vay tín chấp từ lâu đã trở thành một trong những loại hình vay tiền mặt được sử dụng phổ biến nhất là những cá nhân không có tài sản đảm bảo. Một trong những cách vay linh hoạt mà ai cũng có thể tham gia là dùng CMT và hộ khẩu để vay tiền.

VAY TIỀN BẰNG CMT VÀ HỘ KHẨU TẠI NGHỆ AN

Một số ngân hàng/tổ chức tín dụng chấp nhận duyệt cho vay tiền chỉ cần CMND và Hộ khẩu thậm chí cả khi bạn còn đang nợ ở ngân hàng khác như: Vietinbank, Sacombank, VPBank, MB Bank, OCB, FECredit, Vietcombank, Agribank, BIDV…

1. Điều kiện vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An

Để được sở hữu khoản vay bằng CMND và hộ khẩu bạn đọc cần có những yêu cầu cơ bản được chúng tôi liệt kê dưới đây thôi:

  • Có hộ khẩu và CMND hổ trợ hộ khẩu toàn quốc
  • Độ tuổi vay từ 20 – 60 tuổi
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Như vậy nếu cần vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu khách hàng phải có CMT và sổ hộ khẩu (có cả bản chính để đối chiếu), đặc biệt không được có nợ xấu. Điều này tương tự với chương trình vay qua SIM Viettel hiện nay.

Vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An - VayTien3S
Hỗ trợ vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An – VayTien3S

Đối với tất cả các trường hợp đang hoặc đã có nợ chú ý hoặc trả chậm vẫn được duyệt vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu bình thường.

2. Hồ sơ vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An

  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ)
  • Hóa đơn điện (Chỉ yêu cầu đối với khoản vay từ 10.000.000 trở lên)
  • Người vay không cần tài sản đảm bảo

Tương tự như hình thức vay tiền theo hộ khẩu; bên cạnh việc có CMT và hộ khẩu bạn đọc cũng cần có thêm hóa đơn điện trong hồ sơ vay của mình.

Lưu ý: CMT và hộ khẩu, hóa đơn điện cần có bản chính để đối chiếu.

3. Lãi suất vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An

Lãi suất vay tiền bằng CMT và sổ hộ khẩu tại Nghệ An được áp dụng linh hoạt trong khoảng từ 4% – 7% tùy thuộc vào điểm tín dụng của mỗi khách hàng.

  • Lãi suất: 4%7%

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Để được hưởng lãi suất ưu đãi khách hàng nên có thêm giấy tờ chứng mình thu nhập như: hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê lương ngân hàng. Thu nhập càng cao – lãi suất được tính càng thấp.

Khi hoàn tất hồ sơ khách hàng sẽ được: hỗ trợ vay lên đến 15 triệu đồng; thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 12 tháng (Vd: 06 tháng, 07 tháng, 08 tháng… 35 tháng, 36 tháng); nhận tiền vay sau 30 phút và được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào.

Đây là hình thức vay vốn ngân hàng không thế chấp được DUYỆT NHANH, nhiều ưu đãi; để chủ động bạn cần chú ý tới mức lãi suất và khả năng trả nợ của mình.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hình thức vay tiền bằng CMT và hộ khẩu tại Nghệ An mà bạn đọc đang băn khoăn hiện nay. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể vay tiền bằng CMND và GPLX với số tiền từ 5-10 triệu lãi suất chỉ từ 1.66%; quá trình vay tiền bằng CMND và bằng lái xe khá dễ dàng, nhanh chóng.

Chúc bạn thành công!

Hải MinhVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng