Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không?

Bạn đang quan tâm tới hình thức vay tiền theo SIM điện thoại và đang băn khoăn tự hỏi không biết số điện thoại mà mình đang sử dụng bấy lâu nay có đủ điều kiện để vay hay không và khi vay thì có cần phải số đẹp hay số nào cũng được vay; dưới đây là nội dung giải đáp câu hỏi khi vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không mà nhiều khách hàng đang quan tâm.

Như chúng ta đã biết, chương trình vay tiền mặt qua SIM đã được triển khai từ năm 2017, cho tới nay dù đã đi được một hành trình dài giúp giải quyết vấn đề tài chính của hàng triệu người trên cả nước.

Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không? SIM cần những yếu tố nào nữa?
Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không?

Ở bài viết trước đây Vay tiền 3S cũng đã đề cập tới những điều kiện vay qua SIM nói chung, trong đó cũng có nói tới đặc tính về số thuê bao mà khách hàng đang sử dụng có cần phải là số đẹp hay không và nhiều thông tin hữu ích khác, nếu chưa tiếp cận được mời độc giả chuyển tiếp qua link bài điều kiện vay theo SIM Viettel trước khi tìm hiểu lời giải cho câu hỏi vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không?

VAY TIỀN BẰNG SIM CÓ CẦN SỐ ĐẸP KHÔNG

SIM số đẹp cũng giống như một giương mặt điển trai khi giao tiếp với người đối diện sẽ rất dễ gây ấn tượng, tạo được lòng tin từ người khác vậy nên nó cũng là điều quan trọng để “cấu thành” nên một SIM đủ điều kiện vay tiền theo hình thức vay tín chấp qua SIM.

  • Hỏi: Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp hay không?
  • Đáp: Không cần 100% tuy nhiên số đẹp sẽ tối ưu hơn

Thật vậy, không phải bất cứ SIM số đẹp nào cũng đủ điều kiện vay tiền theo SIM mà còn do các căn cứ khác nhau như: thời gian sử dụng SIM đó trong bao lâu, lịch sử SIM có hay ứng tiền hay không, lịch sử nạp thẻ cao hay thấp, cước phát sinh hàng tháng…

a

Về phía ngân hàng khi tiến hành gửi tin nhắn mời vay cũng đã dựa trên một nguồn cơ sở dữ liệu riêng biệt của họ để làm căn cứ.

Vay tiền ngân hàng Sacombank

LƯU Ý: Đây không phải là hình thức cầm cố SIM số đẹp vì thế những SIM số đẹp khi tham gia vay cũng sẽ “bình đẳng” trong vấn đề làm hồ sơ và giải ngân.

Đa phần những SIM đủ điều kiện vay trên thị trường hiện nay là những SIM được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay, ngoài ra cũng có những SIM số không nhận được tin nhắn mời nhưng khi soạn tin nhắn kiểm tra qua 5566 hoặc check trên Ctinpay thì vẫn có khoản vay (chúng tôi gọi đây là SIM “hạng 2”).

Để biết SIM của mình có đủ điều kiện vay tiền hay không các bạn có thể tự mình kiểm tra theo các cú pháp tin nhắn, các bước thực hiện khác nhau mà phía ngân hàng/tổ chức tín dụng đã xác lập.

Với SIM Viettel các bạn giửi tin nhắn tới đầu số 5566, cách thức thực hiện khá đơn giản, thời gian phản hồi tin nhắn nhanh, chi tiết mời các bạn tham khảo qua link bài hướng dẫn cách check SIM Viettel vay tiền nhé.

Đối với SIM Mobifone thì khác hơn một chút là bạn phải thực hiện thông qua cổng kết nối do Mobifone và VP Bank mở ra đó là Ctinpay – tại đây khách hàng vừa có thể kiểm tra SIM Mobi mình dùng có được vay hay không đồng thời có thể đăng ký vay luôn.

Các bước thực hiện kiểm tra và đăng ký vay tiền theo SIM Mobifone tại ngân hàng VP Bank khá nhanh chóng, đơn giản, an toàn, chủ động… khách hàng chưa tiếp cận được nội dung này mời tham khảo thêm bài viết hướng dẫn đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone mà Vay tiền 3S thực hiện gần đây.

Trên đây là những thông tin cơ bản, ngắn giải đáp cho câu hỏi “Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không?” mà bạn đọc đang băn khoăn hiện nay.

Ngoài yếu tố số đẹp thì còn các yếu tốt khác nhau như: tuổi thọ SIM, lịch sử sử dụng, SIM sử dụng cho những mục đích như thế nào (kinh doanh hay chỉ dùng để liên lạc, có phổ biến trên Internet hay không; có được dùng để đăng ký Facebook, Zalo… của chính khách hàng hay không…)

Chúc bạn thành công!

Hoài An (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh:internet edit by vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng