Vay tiền bằng SIM Mobi hiện còn áp dụng không?

Hiện nay rất nhiều bạn đọc là thuê bao Mobifone quan tâm tới hình thức vay tiền qua SIM tuy nhiên lại không biết chương trình Vay tiền bằng SIM Mobi hiện còn áp dụng không hay đã chấm dứt rồi… Trong bài viết này tôi sẽ giải đáp thông tin trên giúp bạn đọc.

Vay tiền bằng SIM Mobi hiện còn áp dụng không?
Vay tiền bằng SIM Mobi hiện còn áp dụng không?

Là một trong những hình thức vay tín chấp phổ biến nhất hiện nay, với ưu điểm dễ vay, điều kiện đơn giản, giải ngân nhanh chóng… cho tới nay số lượng khách hàng tham gia vay qua SIM đã lên tới vài trăm nghìn. Và đối với khách hàng đang sử dụng SIM Mobifone thì còn hỗ trợ hay không?

VAY TIỀN BẰNG SIM MOBI HIỆN CÒN ÁP DỤNG KHÔNG

Được biết tới từ cuối năm 2017, hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone đã nở rộ ngay sau đó; ban đầu chỉ có ngân hàng VP Bank hỗ trợ khách hàng vay qua SIM Mobi mà thôi, sau này một số đơn vị khác như OCB cũng có ý định mở gói sản phẩm vay qua SIM thế nhưng chỉ áp dụng với SIM Viettel; hiện nay VP Bank cũng đã tạm ngừng.

Hỏi: Vay tiền bằng SIM Mobi hiện còn áp dụng không?
Đáp: Hiện đã tạm ngừng (tháng 12/2018) khách hàng chỉ có thể mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu mà thôi.

VP Bank hỗ trợ khách hàng tới tháng 12 năm 2017 sau đó thông báo tạm dừng và chỉ áp dụng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khách hàng chỉ có thể mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu thay vì khoản vay tiền mặt.

Sau này nếu các tổ chức tín dụng, ngân hàng tiếp tục hỗ trợ khách hàng vay qua SIM Mobifone chúng tôi sẽ thông tin tới bạn đọc giúp các bạn có được những thông tin hữu ích, kịp thời.

Bên cạnh hình thức vay qua SIM khách hàng có rất nhiều chương trình vay tiến tín chấp khác như: Vay qua lương, vay qua bảo hiểm nhân thọ, vay qua HĐLĐ, vay theo GPKD… nếu bạn đọc là người đi làm hưởng lương và có nhu cầu vay qua lương có thể tham khảo thêm bài viết về hình thức vay tiền theo lương đã được Vay tiền 3S cập nhật trước đây. Chúc các bạn sớm tiếp cận được khoản vay phù hợp và sử dụng chúng có hiệu quả.

Hoài An – Chuyên viên tín dụng cao cấp

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng