Vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre, điều kiện dễ, khoản vay tối ưu

Để có thể vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre chúng ta cần chuẩn bị những gì? lãi suất cho khoản vay qua SIM tại đây ra sao, điều kiện dễ hay khó… trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ đưa ra một số thông tin giải đáp “hoàng loạt” các câu hỏi nêu trên.

Vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre, điều kiện dễ, khoản vay tối ưu
Vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre, điều kiện dễ, khoản vay tối ưu

Có thể nói, vay tiền tín chấp nói chung và vay tín chấp qua SIM điện thoại nói riêng đã ngày càng trở thành “mũi nhọn” của các tổ chức tín dụng, ngân hàng và trở thành “cứu cánh” của rất nhiều khách hàng có nhu cầu vay tiền trên cả nước, vậy tại xứ dừa thì hình thức vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre như thế nào?

VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL Ở BẾN TRE

Trước tiên xin chúc mừng các bạn đang sinh sống và làm việc tại Bến Tre vì chương trình vay tiền qua SIM hiện đang được áp dụng tại đây cũng như 62 tỉnh thành khác (sau này chúng tôi sẽ cập nhật những tỉnh thành không được hỗ trợ).

Tương tự như các bài viết giới thiệu hình thức vay khác, với khoản vay tiền mặt bằng SIM Viettel sẽ phải đáp ứng các tiêu chí về: điều kiện vay, hồ sơ và lãi suất vay tiền bằng sim Viettel mà phía ngân hàng đặt ra.

1. Điều kiện vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre

  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Như vậy bạn chỉ cần sở hữu 1 SIM điện thoại đủ điều kiện vay tiền (thường được phía ngân hàng gửi tin nhắn mời vay) là đã “nắm” trong tay cơ hội đủ điều kiện vay theo SIM Viettel rồi đó.

LƯU Ý: Khách hàng không được có nợ xấu và đang vay từ 2 tổ chức tín dụng hoặc 1 khoản vay tiêu dùng của tổ chức tín dụng – ngân hàng đang hỗ trợ vay qua SIM mà mình muốn đăng ký vay tại đó sẽ không được vay thêm.

2. Hồ sơ vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre

  • Chứng minh nhân dân (CMT)
  • SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ). Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay

Khi hoàn tất bạn sẽ được: Hỗ trợ vay lên đến 50 triệu đồng; nhận tiền vay sau 12-24 giờ; thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng; không đến nhà thẩm định; miễn phí hồ sơ và thủ tục; được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 6 tháng ký hợp đồng vay).

3. Lãi suất vay tiền bằng sim Viettel ở Bến Tre

  • Lãi suất: 1.5% đến 5%

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Mức lãi suất của hình thức vay tiền qua SIM điện thoại được áp dụng chung trên cả nước và tại Bến Tre cũng vậy, sở dĩ hình thức này được tính lãi linh hoạt từ 1.5% tới 5% là do tùy vào điểm số tín dụng của khách hàng cao hay thấp mà áp dụng sang.

Ngoài ra, bận đọc sinh sống và làm việc tại Bến Tre có nhu cầu vay tiền nhanh, không thế chấp có thể tham khảm thêm hình thức vay tiền thông theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu qua link bài Vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu mà chúng tôi mới thực hiện. Chúc bạn sớm tiếp cận được nguồn vốn vay phù hợp!

Hoàng Thu ThủyVay tiền 3S

5/5 - (1 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng