Vay tiền Bảo hiểm Y Tế; hạn mức 30 triệu, 36 tháng, 24-48h giải ngân

Nhu cầu vay tiền mặt chính đáng của khách hàng ngày cao cao tuy nhiên lại gặp những khó khăn nhất định trong việc đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe từ phía ngân hàng. Hiện tại có một giải pháp vay tín chấp đang được nhiều độc giả quan tâm đó là Vay tiền Bảo hiểm Y Tế với hạn mức 30 triệu trong 36 tháng, 24h giải ngân.

Vay tiền Bảo hiểm Y Tế; hạn mức 30 triệu, 36 tháng, 24h giải ngân
Vay tiền Bảo hiểm Y Tế; hạn mức 30 triệu, 36 tháng, 24-48h giải ngân

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những điều kiện cần thiết khi tiền hành vay tiền bằng CMT và Bằng lái xe rồi. Nhìn chung khá dễ dàng giúp khách hàng có thể tiếp cận khoản vay nhanh chóng chỉ với CMT và giấy phép lái xe.

VAY TIỀN BẢO HIỂM Y TẾ

Mỗi hình thức vay tiền mặt tín chấp đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau và điều kiện, hồ sơ và lãi suất vay cũng sẽ thay đổi theo từng chương trình khác biệt. Dưới đây là điều kiện vay bằng thẻ bảo hiểm Y Tế.

Điều kiện Vay tiền Bảo hiểm Y Tế

  • Là công dân Việt Nam
  • Có đủ năng lực hành vi dân sự/quyền công dân
  • Tuổi từ 22 tới 55
  • Có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT)
  • Có thu nhập đảm bảo trả nợ (từ 3 triệu/tháng)
Vay tiền Bảo hiểm Y Tế; hạn mức 30 triệu, 36 tháng, 24h giải ngân
Vay tiền Bảo hiểm Y Tế; hạn mức 30 triệu, 36 tháng, 24-48h giải ngân

Hồ sơ Vay tiền Bảo hiểm Y Tế

  • Chứng minh thư/căn cước/hộ chiếu
  • Thẻ bảo hiểm y tế
  • Đơn xin vay vốn (do ngân hàng/công ty tài chính cấp)
  • Sao kê lương, bảng lương từ 3 triệu/tháng

Lãi suất, APR và phí khi Vay tiền Bảo hiểm Y Tế

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng
  • Lãi suất: 1.66%/tháng
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa 20%
  • Phí: Khách hàng không mất bất cứ chi phí hồ sơ, giải ngân nào

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền (triệu đồng) Thời gian vay (tháng) Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng (triệu đồng)
30.000.000 36 tháng 1.361.802

Khi vay tiền theo hình thức này, khách hàng được hỗ trợ cho vay từ 10 tới 30 triệu thời hạn linh động từ 06 đến 36 tháng không cần thế chấp tài sản; chỉ cần thẻ bảo hiểm y tế; giải ngân nhanh chóng từ 1 đến 2 ngày. Tương tự như hình thức vay tiền qua SIM điện thoại di động các mạng viễn thông đang hoạt động.

  • Địa chỉ: Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0969.786.742

Thông thường các đơn vị hỗ trợ vay vốn tín chấp từ ngân hàng chỉ áp dụng một số khu vực nhất định như ở các thành phố lớn của Việt Nam như: Hà Nội, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh. Nhưng chúng tôi hỗ trợ toàn quốc, 63 tỉnh thành.

THÔNG TIN THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH VAY

Để có cái nhìn rộng hơn cho bạn đọc, khách hàng và những độc giả yêu quý của mình Vay tiền 3s sẽ đưa ra một số thông tin thêm bổ sung về chương trình vay tiền mặt qua Bảo hiểm y tế.

Vay tiền mặt qua Bảo hiểm y tế là gì?

Hiện tại vay tiền mặt qua Bảo hiểm y tế là hình thức vay tiền tín chấp mà ở đó khách hàng phải có hợp đồng Bảo hiểm y tế còn hiệu lực với thời hạn đóng theo quy định của nhà nước.

Vay tiền bằng bảo hiểm y tế là vay ngân hàng hay vay bảo hiểm?

Vay tiền bằng bảo hiểm y tế là khoản vay được giải ngân bởi các ngân hàng uy tín tại Việt Nam đang hỗ trợ vay tín chấp theo bảo hiểm hiện nay.

Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng

Khách hàng có thể lựa chọn những ngân hàng phù hợp với mình bởi không phải ngân hàng nào cũng hỗ trợ hình thức vay tín chấp qua bảo hiểm.

Các cơ quan bảo hiểm y tế không có chức năng và trách nhiệm, nghĩa vụ cho vay vì thế chúng ta chỉ có thể vay vốn tại ngân hàng hoặc các công ty tài chính mà thôi.

Vay tiền theo Bảo hiểm y tế là tín chấp

Như đã đề cập ở trên khách hàng khi tham gia vay qua bảo hiểm y tế sẽ được vay theo hình thức tín chấp theo đó bạn đọc không cần có tài sản thế chấp, không cần chứng minh quyền sở hữu tài sản, mà chỉ cần chứng minh thu nhập đủ để trả nợ khoản vay của mình mà thôi.

Địa phương nào áp dụng cho vay qua bảo hiểm y tế

Hình thức vay qua bảo hiểm được triển khai trên toàn quốc, 63 tỉnh thành phố của Việt Nam hiện tại, nếu đọc có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đăng ký vay.

Thời gian giải ngân khi vay tiền nhanh bằng bảo hiểm

Thời gian giải ngân khi vay tiền nhanh qua thẻ bảo hiểm là từ 24-48h làm việc không tính thời gian nghỉ lễ và các ngày nghỉ theo quy định của pháp luật.

SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay?
Vay tiền qua thẻ ATM Agribank, tiện lợi, lãi suất cực ưu đãi

Thời gian đăng ký vay mất bao lâu

Khách hàng khi tiến hành đăng ký vay tiền mặt tại các điểm giao dịch hay đăng ký online chỉ mất khoảng 10 phút để nhập thông tin và tải hồ sơ vay (nếu có) mà thôi.

Thời gian duyệt hồ sơ vay

Thời gian duyệt hồ sơ vay rất nhanh chóng chỉ từ 12-24h nếu hồ sơ của bạn được tiếp nhận thành công, nhu cầu vay của bạn được ngân hàng hỗ trợ sẽ duyệt khoản vay rất nhanh chóng.

Một số đơn vị hiện đã có hệ thống duyệt khoản vay tự động thì điều này diễn ra vô cùng nhanh chỉ khoảng 5-10 phút mà thôi. Điều này tạo sự thuận lợi và nhanh chóng cho khách hàng.

Thời gian nhận được tiền giải ngân

Thời gian để nhận giải ngân khoản vay tiền tín chấp là từ 24-48h làm việc. Đây là khoảng thời gian tối đa. Thông thường khách hàng sẽ nhận được tiền trong ngày.

Giải ngân vào tài khoản ngân hàng hay tiền mặt?

Khách hàng được duyệt vay có thể đăng ký nhận giải ngân vào tài khoản ngân hàng hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng.

Có thể đăng ký vay online được không?

Hoàn toàn có thể đăng ký vay tiền online tại nhà được mà không cần phải tới các điểm giao dịch của ngân hàng. Nếu bạn đọc gặp khó khăn trong quá trình đăng ký vay trực tuyến có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Vay tiền 3S có tính phí không?

Vay tiền 3S không tính phí bất cứ chi phí nào trong quá trình khách hàng làm hồ sơ, đăng ký vay và nhận tiền giải ngân, trái lại chúng tôi còn miễn phí 100% phí tư vấn.

Giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng mắc ít lỗi hơn đồng thời dựa trên kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những gói vay tiền mặt phù hợp với bản thân.

Các ngân hàng hiện nay đều có những điều kiện vay nhất định cho từng khoản vay, chương trình vay tín chấp.

Không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện đáp ứng những chương trình vay khác nhau vì thế chúng tôi lắng nghe khách hàng để đưa ra phương án phù hợp với từng khách.

Vay tiền 3S giải ngân hay ngân hàng?

Chúng tôi hiện chưa có chức năng giải ngân khoản vay vì thế khách hàng sẽ được Vay tiền 3S tư vấn các chương trình vay tiền tại ngân hàng.

Các khoản vay phải phù hợp với khách hàng đồng thời hướng dẫn làm hồ sơ, hướng dẫn nhận giải ngân. Khách hàng 100% nhận giải ngân từ phía ngân hàng hoặc các công ty tài chính.

Trên đây là những thông tin cơ bản về hình thức vay tiền bằng thẻ bảo hiểm y tế đang được hỗ trợ triển khai. Trường hợp bạn đọc cần số vốn lớn hơn tại các ngân hàng uy tín như: BIDV, VP Bank, MB Bank… có thể tham khảo khoản vay tín chấp BIDV mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc sớm tiếp cận được khoản vay!

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng