Vay tiền cấp tốc Online; ngân hàng mở, khách hàng dễ tiếp cận

Vay tiền cấp tốc Online là một trong những cách để khách hàng nhanh chóng tiếp cận khoản vay của mình; nắm bắt được xu hướng dịch chuyển từ Offline sang vay online của người dùng rất nhiều ngân hàng đã tung ra các chương trình ưu đãi vay vốn qua ứng dụng, đăng ký vay trên các nền tảng online.

Vay tiền cấp tốc Online
Vay tiền cấp tốc Online

Tiêu biểu phải kể tới những ngân hàng hàng đầu như: MB Bank, TP Bank, VP Bank, OCB… ngoài việc hỗ trợ khách hàng đăng ký vay truyền thống thì hiện nay khách hàng có nhu cầu Vay tiền cấp tốc Online cũng đã được ngân hàng hỗ trợ bằng cách đăng ký qua app mà phí ngân hàng vận hành. Bạn đọc có thể tham khảo thêm hướng dẫn vay tiền qua App MB Bank mà chúng tôi đã thực hiện.

VAY TIỀN CẤP TỐC ONLINE

Bên cạnh nền tảng app/ứng dụng cho di động thì hầu hết các ngân hàng đã hỗ trợ khách hàng đăng ký vay qua web – đây cũng là cách đăng ký Vay tiền cấp tốc Online; điều kiện chung của hình thức này như sau:

Điều kiện Vay tiền cấp tốc Online

Tương tự như các hình thức vay khác, quá trình đăng ký vay Online tại ngân hàng khách hàng bắt buộc phải đáp ứng những điều kiện cụ thể mà phía ngân hàng đưa ra.

Điều kiện Vay tiền cấp tốc Online
Nhân thân Thu nhập Điểm tín dụng
– Tuổi từ 22 trở lên

– Đủ quyền công dân

– Đủ năng lực hành vi dân sự

– Có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng

– Thu nhập từ 7 triệu/tháng

– Chứng minh được thu nhập

– Có hợp đồng lao động

– Sao kê bảng lương

– Khách hàng không có nợ xấu

– Khách hàng không có nợ chú ý

– Không vay cùng lúc 2 tổ chức tín dụng hoặc đang có 2 hợp đồng còn hiệu lực, thời hạn trả nợ

Hồ sơ Vay tiền cấp tốc Online

Để quá trình vay tiền mặt tại ngân hàng diễn ra thuận lợi, khi đăng ký vay tiền cấp tốc online tại các bank khách hàng cần chuẩn bị những hồ sơ sau:

Hồ sơ Vay tiền cấp tốc Online
Nhân thân Chứng minh thu nhập
– Chứng minh thư/căn cước/chứng minh quân đội

– Đơn đăng ký vay (ngân hàng cấp – có hoặc không)

– Hợp đồng lao động

– Sao kê lương (chuyển khoản tại ngân hàng) hoặc phiếu lương (nếu nhận tiền mặt)

Khách hàng chỉ cần cung cấp bản sao hoặc bản chụp, bản scan. Bản chính sẽ được dùng để đối chiếu khi giải ngân.

Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng

Thời hạn; Lãi suất, APR và phí

  • Thời hạn vay: tối thiểu 6 tháng; tối đa 48 tháng
  • Lãi suất từ 1.6%/tháng
  • APR: tối đa 20%/năm
  • Phí: Khách hàng được miễn phí tư vấn và giải ngân

Ví dụ tượng trưng về khoản vay tiền cấp tốc đăng ký online

Số tiền vay Số tháng vay APR hàng năm  Số tiền phải trả hàng tháng
100.000.000 12 20% 10.000.000

Như vậy có thể thấy các sản phẩm vay online của các ngân hàng có lãi suất thấp và tối đa chỉ 20%/năm theo đúng quy định của ngân hàng nhà nước hiện nay.

Địa chỉ và sđt tư vấn vay vốn

  • Địa chỉ: Số 2 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • SĐT tư vấn: 0969786742

Chú ý: Hiện tại có rất nhiều ứng dụng vay tiền mặt đang được vận hành bởi các cá nhân người Trung Quốc có mức lãi suất cao và quy trình đòi nợ không đúng quy định. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ.

THÔNG TIN THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH VAY

Để giúp khách hàng có những thông tin đầy đủ nhất khi tiền hành Vay tiền cấp tốc Online chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin ngắn để bổ sung về chương trình vay này.

Vay tiền cấp tốc Online là gì?

Giống như chưng trình vay qua bảo hiểm y tế, đây là hình thức vay tín chấp được thực hiện online qua biểu mẫu đăng ký tại ngân hàng hoặc do ngân hàng cung cấp from biểu mẫu cho khách hàng đăng ký Online.

Quá trình đăng ký vay diễn ra nhanh chóng và đôi khi có thể là duyệt khoản vay tự động nhằm cung cấp cho khách hàng 1 khoản vay nhanh chóng.

Đây là vay tín chấp hay thế chấp?

Vay tiền Online là hình thức vay tiền mặt tín chấp khách hàng không cần phải có tài sản đảm bảo, không cần chứng minh quyền sở hữu tài sản mà chỉ cần cung cấp những thông tin về thu nhập nhằm chứng minh khả năng trả nợ.

Bên cạnh đó khách hàng cũng cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin như: họ tên, ngày tháng năm sinh, số cmt, số tiền cần vay và hồ sơ vay tiền mặt tại ngân hàng khi đăng ký vay tiền Online.

Có thể Vay tiền cấp tốc Online ở đâu?

Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký vay tiền mặt online tại các website của ngân hàng hoặc trên app Internet Banking của các ngân hàng. Mỗi ngân hàng có các bước đăng ký khác nhau nhưng nhìn chung chúng thường khá dễ thực hiện bạn đọc chỉ cần làm theo hướng dẫn của hệ thống mà thôi.

Bạn đọc có nhu cầu vay tiền mặt với số tiền lớn để mua nhà tại VinCity mà chưa biết thủ tục cũng như ưu đãi vay như thế nào có thể tham khảo thêm bài viết Vay tiền mua nhà tại Vincity mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (5 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng