Vay tiền không cần thế chấp tại Hải Dương, KHOẢN VAY LỚN, ưu đãi

Bn có nhu cu vay tin Hi Dương nhưng li không có tài sn đ bo đm, thế chp. Đng lo khi mà hin nay các dch v cho vay tin không cn thế chp ngày càng phát trin. Hôm nay, vaytien3s.com s cung cp ti quý bn đc các thông tin chi tiết nht v vay tin không cn thế chp ti Hi Dương.

Vay tiền không cần thế chấp tại Hải Dương
Vay tiền không cần thế chấp tại Hải Dương – Vaytien3s.com

Có rất nhiều cách để vay vốn mà không cần thế chấp trên địa bàn tỉnh Hải Dương, bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về ưu điểm, hạn chế, các yêu cầu về điều kiện, hồ sơ và lãi suất của từng cách vay. Qua đó bạn đọc sẽ biết được cách nào là phù hợp với nhu cầu và khả năng trả nợ của mình.

VAY TIN KHÔNG CN TH CHP TI HI DƯƠNG

Hiện nay, ngoài các ngân hàng cho vay vốn còn có các tổ chức tín dụng, cá nhân cũng tiển khai các dịch vụ cho vay mà không cần thế chấp tài sản trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Các địa chỉ vay vốn này để thu hút các khách hàng bởi những ưu điểm của nó.

1. Vay tiền không cần thế chấp tại Hi Dương các ngân hàng

Vay tiền không cần thế chấp hay còn gọi là hình thức vay tiền tín chấp được ngân hàng triển khai cung cấp. Hình thức vay vốn này có điểm nổi bật hơn cả là không cần phải thực hiện các thủ tục thế chấp tài sản, định giá tài sản và xác minh tài sản có thuộc sở hữu của người vay hay không.

Khi vay ở các ngân hàng nói chung, các ngân hàng ở Hải Dương nói riêng với hình thức tín chấp thì bạn đọc lưu ý rằng, bạn chỉ có thể vay tối đa là 20 triệu đồng  cho một hợp đồng vay vì loại hình vay này có tính bảo đảm thấp, ngân hàng cần phải tối thiếu hóa các rủi ro như việc khách hàng không trả được nợ mà không có tài sản để tịch thu, đấu giá.

Hiện nay có 5 hình thức vay tín chấp phổ biến phải kể đến là:

  • Vay không thế chấp thông qua lương chuyển khoản;
  • Vay không thế chấp dựa vào hợp đồng tín dụng cũ;
  • Vay không thế chấp dựa vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;
  • Vay không thế chấp dựa vào hóa đơn tiền điện nước;
  • Vay không thế chấp dựa vào thẻ tín dụng;

Mỗi hình thức vay tiền nêu trên có những yêu cầu về điều kiện người vay khác nhau, vì thế nếu có nhu cầu vay ngân hàng bạn đọc hãy tham khảo kỹ bài viết Vay vn ngân hàng không thế chp để hiểu rõ hơn về điều kiện mỗi hình thức.

Lãi suất là điểm cộng lớn nhất khi vay ở ngân hàng vì nó thấp hơn hẳn so với việc vay ở các tổ chức tín dụng, cá nhân bên ngoài. Vì vậy, vay ngân hàng rất phù hợp với người có thu nhập trung bình, đủ khả năng trả mức lãi và có nhu cầu vay tối đa 20 triệu đồng.

2. Vay tiền không cần thế chấp tại Hi Dương các t chc tín dng

Khi mà có quá nhiều khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng không đáp ứng đủ điều kiện mà ngân hàng đặt ra thì các tổ chức tín dụng ra đời. Họ giải quyết mọi khúc mắc của người vay. Vay tiền ở các tổ chức tín dụng tại Hải Dương có rất nhiều điểm “cộng” phải kể đến như:

  • Không yêu cầu phải thế chấp tài sản;
  • Không yêu cầu có sự bảo lãnh;
  • Được vay tối đa 50 triệu đồng;
  • Được bảo mật thông tin vay vốn trong suốt thời hạn vay;
  • Hồ sơ không cầu kỳ, thủ tục nhanh gọn;
  • Được tư vấn miễn phí làm hồ sơ và lựa chọn mức lãi suất phù hợp;
  • Không phát sinh phụ phí trong cả quá trình vay;
  • Được hoàn tất khoản vay bất kỳ lúc nào

Nhược điểm lớn nhất khi vay ở các tổ chức tín dụng là mức lãi suất tính theo ngày. Vì thế, trước khi quyết định vay vốn, người vay phải cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng tiền của mình cũng như khả năng trả nợ phù hợp với mức lãi suất của tổ chức nào.

3. Điu đin đ vay tiền không cần thế chấp tại Hi Dương

Khi vay ở các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng ở Hải Dương bạn cần phải có đủ các điều kiện dưới đây:

  • Có nhu cầu vay tiền phù hợp;
  • Có hộ khẩu hoặc tạm trú tại Hải Dương;
  • Tuổi từ đủ 18 đến dưới 60 tuổi;
  • Có đủ năng lực hành vi dân sự, có khả năng nhận thức và làm chủ hành vi và có khả năng lao động;
  • Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Không có nợ xấu ở các tổ chức, ngân hàng khác (điều kiện nếu vay ở ngân hàng);

4. Lãi sut vay tiền không cần thế chấp tại Hi Dương

Vay tiền không cần thế chấp tại Hải Dương
Vay tiền không cần thế chấp tại Hải Dương – Vaytien3s.com

Lãi suất vay tiền không cần thế chấp tại Hải Dương

  • Lãi suất ngân hàng: từ 0,8% đến 1,3%/năm

Hiện tại các khoản vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Từ những thông tin trên đây, Vay tiền 3S hy vọng bạn đọc ở Hải Dương sớm vay được tiền không cần phải thế chấp để nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình.

Ngoài ra nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền ngân hàng thì có thể tham khảo bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam để lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ Hotline miễn phí hoặc để câu hỏi phía dưới, Vay tiền 3S sẽ trả lời bạn trong vòng 48 giờ, đầy đủ và chi tiết nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng