Vay tiền không cần thế chấp tại Huế, LINH HOẠT, lãi suất ưu đãi

Khi mà nhu cầu vay tiền hiện nay ở Huế ngày càng tăng thì các dịch vụ cho vay tiền ngày càng phát triển. Hôm nay vaytien3s.com sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vay tiền không cần thế chấp tại Huế.

Vay tiền không cần thế chấp tại Huế
Vay tiền không cần thế chấp tại Huế

Bạn đang có nhu cầu vay tiền nhưng lại không muốn phải thế chấp tài sản của mình? Đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cách để vay mà không cần bảo đảm.

VAY TIỀN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP TẠI HUẾ

Có rất nhiều cách vay tiền không cần thế chấp tại Huế, ở bài viết này chúng tôi sẽ nêu những ưu điểm của từng loại hình cùng với những lưu ý giúp bạn đọc có được lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

1. Vay tiền không cần thế chấp tại Huế ở các ngân hàng

Lãi suất là ưu điểm khi vay tiền ở ngân hàng vì sẽ thấp hơn hẳn so với các tổ chức tín dụng, cá nhân bên ngoài.

Tuy nhiên vì mức lãi suất thấp cộng với tính bảo đảm không được cao nên hầu như các ngân hàng chỉ duyệt vay cho khách hàng có nhu cầu vay tối đa 20 triệu đồng.

Thường thì ngân hàng sẽ yêu cầu người vay chứng minh thu nhập (chứng minh khả năng trả nợ) hoặc có những hợp đồng, thẻ tín dụng, hoá đơn điện nước phù hợp…

Có 5 hình thức vay tiền mà các ngân hàng hiện nay triển khai đó là:

  • Vay tiền theo lương chuyển khoản;
  • Vay tiền qua thẻ tín dụng;
  • Vay tiền theo hoá đơn tiền điện;
  • Vay tiền bằng hợp đồng tín dụng cũ;
  • Vay tiền bằng hợp đồng bảo hiểm;

Như vậy, vay tiền không cần thế chấp tại… phù hợp với những đối tượng khách hàng đáp ứng đủ điều kiện vay và có nhu cầu vay tiền không lớn (tối đa 20 triệu đồng).

5 hình thức vay vốn không thế chấp ở trên chúng tôi đã phân tích những yêu cầu về điều kiện, hồ sơ rất cụ thể, nếu bạn đọc có nhu cầu hãy truy cập vào bài viết Vay vốn ngân hàng không thế chấp.

2. Vay tiền không cần thế chấp tại Huế ở các tổ chức tín dụng.

Bạn có nhu cầu vay tiền không thế chấp lớn, lên tới 50 triệu đồng? Hoặc có nhu cầu vay tiền thấp (dưới 20 triệu đồng) nhưng không đáp ứng được yêu cầu của ngân hàng? Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết làm sao để vay được tiền? Đừng lo vì các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng sẽ giúp bạn.

Tại sao vậy? Vì các tổ chức này ra đời để giải quyết mọi thiếu sót, mọi khó khăn khi người dân vay tiền ở ngân hàng. Nó có rất nhiều ưu điểm thu hút lượng lớn khách hàng, phải kể đến:

  • Bạn không phải thế chấp tài sản có giá trị;
  • Tổ chức không yêu cầu giấy bảo lãnh;
  • Điều kiện không khó khăn;
  • Hồ sơ đơn giản; thủ tục nhanh gọn;
  • Duyệt vay nhanh chóng chỉ vài giờ;
  • Được vay lên tới 50 triệu đồng;
  • Được xem xét cho vay dù khách hàng có nợ xấu trước đó;
  • Lãi suất cạnh tranh;
  • Hồ sơ vay của khách hàng được bảo mật tối đa;
  • Được tư vấn miễn phí.

Như vậy vay tiền không cần thế chấp ở các tổ chức tín dụng rất thuận tiện, đáp ứng được mọi nhu cầu vay vốn của khách hàng.

Tuy nhiên vay tiền ở các tổ chức này lãi suất cao hơn, thậm chí hơn rất nhiều khi vay ngân hàng. Vì thế mà khi vay, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ về mữc lãi suất và đối chiếu với khả năng trả nợ của bản thân hiện tại và trong suốt thời hạn vay.

3. Điều kiện để được vay tiền không cần thế chấp tại Huế

Khi vay ở ngân hàng thì bạn chắc chắn phải đạt được nhiều yêu cầu, điều kiện hơn khi vay ở các tổ chức tín dụng. Tuy nhiên dù bạn vay ở đâu thì bạn cũng cần phải có đủ những điểm cơ bản sau đây:

  • Bạn là người Việt Nam, đủ tuổi được vay vốn;
  • Có hộ khẩu hoặc tạm trú tại….;
  • Có đầy đủ năng lực nhận thức cũng như làm chủ hành vi;
  • Có khả năng trả nợ;
  • Có thu nhập hàng tháng tối thiểu 2 triệu đồng;

Ngoài ra thì vay ngân hàng bạn còn cần phải có những điều kiện khác, bạn hãy xem thêm ở bài viết mà chúng tôi giới thiệu trước đó.

4. Hồ sơ, thủ tục và lãi suất khi vay tiền không cần thế chấp tại Huế

Điều kiện đặt ra với khách hàng khách nhau vì thế mà yêu cầu về hồ sơ và thủ tục của các hình thức vay ở ngân hàng cũng như vay ở các tổ chức tín dụng khi không thế chấp tài sản là khác nhau.

Tuy nhiên bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin hồ sơ cơ bản mà bạn cần chuẩn bị khi có nhu cầu vay tiền dù ở ngân hàng hay ở các tổ chức khác. Bạn cần có:

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu;
  • Sổ hộ khẩu;
  • Ảnh thẻ 3×4;
  • Đơn đề nghị vay vốn (điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn có sẵn)

Ngoài ra thì nếu bạn đọc có nhu cầu vay vốn ở ngân hàng thì có thể tham khảo hồ sơ cần thiết để vay vốn qua bài viết Hồ sơ vay vốn gồm những gì mà Vay tiền 3S đã thực hiện trước đó; các khoản vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Vaytien3s.com hy vọng rằng với những phân tích và lưu ý trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình cách vay phù hợp và sớm có được khoản vay để sử dụng cho mục đích của mình.

Nếu bạn đọc băn khoăn không biết vay ở ngân hàng nào thì hãy ghé qua bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam để có câu trả lời cho mình.

Chúng tôi còn cung cấp nhiều thông tin về vay tiền ngân hàng qua hai chuyên mục chính là Vay tín chấp, Vay thế chấp, bạn đọc có thể tham khảo từng cách vay tại đây.

Bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp số Hotline hoặc để lại câu hỏi phía dưới khi có bất kỳ thắc mắc nào, Vaytien3s.com sẽ trả lời đầy đủ, chi tiết nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng