Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên, THUẬN TIỆN, khoản vay đa dạng

Khi mà nhu cu vay tin ca ngưi dân nói chung, ngưi dân Thái Nguyên nói riêng ngày càng cao thì các dch v cho vay vn ca ngân hàng, các t chưc tín dng, cá nhân ngoài ngân hàng ngày càng phát trin. Trong đó phi k đến s “bùng n” mnh m ca loi hình vay tin không cn thế chp ti Thái Nguyên.

Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên
Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên – Vaytien3s.com

Với sự phát triển mạnh mẽ như vậy, một hình thức vay tiền nhưng được nhiều địa chỉ áp dụng cho vay vốn khiến nhiều người không khỏi băn khoăn, thắc mắc liệu với nhu cầu vay của mình thì ở đâu là phù hợp nhất, lãi suất vay ở đâu thấp nhất…

VAY TIN KHÔNG CN TH CHP TI THÁI NGUYÊN

Để trả lời cho câu hỏi ở trên, bạn đọc hãy theo dõi bài viết này để biết thông tin một cách rõ nhất, chi tiết nhất về các cách vay tín chấp ở Thái Nguyên từ các ưu điểm, điều kiện và hồ sơ cũng như mức lãi suất để từ đó biết mình phù hợp với cách vay nào nhé!

1. Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên các ngân hàng

Các ngân hàng hiện nay trên cả nước bao gồm cả tỉnh Thái Nguyên đều triển khai cho vay tiền tín chấp. Vay tín chấp là hình thức vay  ở ngân hàng mà khách hàng vay vốn không cần phải thế chấp bất kỳ một tài sản nào có giá trị cũng như không cần phải chứng minh thu nhập. Với hình thức vay vốn này thì lãi suất được áp dụng tương đối thấp.

Hiện có 5 hình thức vay tín chp ở ngân hàng phổ biến chúng tôi đã đề cập cụ thể, chi tiết về yêu cầu điều kiện vay, hồ sơ vay qua bài viết Vay vn ngân hàng không thế chp, bạn đọc có thể tham khảo.

5 hình thức vay tín chấp đó cụ thể là:

  • Vay tín chấp thông qua lương chuyển khoản;
  • Vay tín chấp dựa vào hợp đồng tín dụng cũ;
  • Vay tín chấp dựa vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;
  • Vay tín chấp dựa vào hóa đơn tiền điện nước;
  • Vay tín chấp dựa vào thẻ tín dụng;

Các hình thức vay tin không cn thế chp kể trên được áp dụng ở ngân hàng có những điều kiện và yêu cầu khác nhau, vì thế khách hàng có nhu cầu vay vốn cần tìm hiểu kỹ để biết mình có thể được vay dưới hình thức nào trước khi đến làm thủ tục vay vốn để tránh mất nhiều thời gian.

Vay tiền không cần thế chấp tại Đà Nẵng

Vay vốn ở ngân hàng khi không thế chấp tài sản thì có mức độ bảo đảm rất thấp, vì thế mà các ngân hàng hiện nay chỉ triển khai cho vay với khách hàng có nhu cầu vay tối đã là 20 triệu đồng. Như vậy  ngân hàng là địa chỉ phù hợp cho những đối tượng có nhu cầu vay tiền không lớn, có đủ khả năng trả lãi suất ở mức trung bình.

2. Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên các t chc tín dng

Ở Thái Nguyên, nếu không đủ điều kiện vay thì có thể vay được ở đâu khác không? Nếu muốn vay với số tiền lên tới 30, 50 triệu đồng thì làm thế nào? Tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Các tổ chức tín dụng này ra đời đáp ứng nhu cầu khách hàng vay khi không đạt điều kiện mà ngân hàng đưa ra, vì thế mà địa chỉ này những năm gần đây thu hút rất nhiều người dân vay vốn.

Ưu điểm khi vay tiền ở các tổ chức tín dụng có rất nhiều, như:

  • Không cần phải thế chấp tài sản;
  • không cần có sự bảo lãnh;
  • Được duyệt vay dễ dàng, nhanh chóng;
  • Được vay lên tới 50 triệu đồng;
  • Được bảo mật hoàn toàn thông tin vay vốn;
  • Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn;
  • Được tư vấn trực tiếp miễn phí;
  • Không phát sinh phụ phí khi vay;

Tuy nhiên bạn đọc cần chú ý, khi mà có nhiều ưu điểm sẽ phải đổi lại ít nhất 1 nhược điểm và đó là mức lãi suất. Lãi suất mà các tổ chức cá nhân đặt ra rất cao, nhưng do nhu cầu cần tiền, các cá nhân vay vốn thường bỏ qua vấn đề này mà đến khi hết thời gian trả nợ, số tiền lãi dồn với số tiền nợ gốc thành một con số khổng lồ.

Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên
Vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên

Như vậy trước khi quyết định vay vốn ở các tổ chức này, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng tiền của mình, có nên hay không, có vay được ở bạn bè, người thân hay không, nếu vẫn phải vay ở các tổ chức này thì cần phải xem xét thu nhập trung bình hàng tháng cũng như khả năng trả nợ của mình phù hợp với mức lãi suất của tổ chức nào.

3. Điu đin đ vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên

Nếu bạn có ý định vay tiền ở Thái Nguyên tại ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng thì bạn cần phải chắc chắn rằng mình có đầy đủ các điều kiện cơ bản để vay vốn dưới đây:

  • Bạn có nhu cầu vay tiền lên tới 50 triệu đồng;
  • Là người Việt Nam có hộ khẩu hoặc tạm trú tại Thái Nguyên;
  • Tuổi từ đủ 20 đến dưới 60 tuổi;
  • Có đầy đủ năng lực dân sự, có khả năng lao động;
  • Không bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Không có nợ xấu ở các tổ chức khác (điều kiện khi vay ở ngân hàng);

Ngoài ra thì tùy từng ngân hàng, tổ chức tín dụng, tùy từng thời điểm trong năm mà sẽ có những yêu cầu về chủ thể vay vốn khác nhau. Do đó nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền hãy tìm hiểu thật kỹ những điều kiện đó để đảm bảo rằng mình có thể được vay vốn.

4. H sơ và lãi sut vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên

Hồ sơ vay vốn không thế chp tại Thái Nguyên bao gồm các giấy tờ cơ bản sau:

  • Đơn đề nghị vay vốn, điền đầy đủ thông tin yêu cầu (đơn theo mẫu);
  • Chứng minh thư nhân dân (có thể được yêu cầu là bản chính hoặc bản sao);
  • Sổ hộ khẩu (Bản sao đủ 16 trang hoặc bản gốc);
  • Bản kê chứng minh thu nhập trung bình hàng tháng tối thiểu 2 triệu đồng;

Vay ở ngân hàng thì còn yêu cầu một số giấy tờ khác như các giấy tờ liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng tín dụng cũ; hợp đồng bảo hiểm nhân thọ; giấy tờ về hóa đơn điện nước… Bạn đọc cần nắm rõ các yêu cầu về hồ sơ này để chuẩn bị đủ trước khi làm thủ tục vay vốn tại ngân hàng.

Lãi suất vay tiền không cần thế chấp tại Thái Nguyên

  • Ngân hàng: dao động trong khoảng từ 0,8% đến 1,3%/năm

Hiện tại bạn đọc cũng có thể vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Từ những thông tin trên đây, Vay tiền 3S hy vọng bạn đọc ở Thái Nguyên sớm vay được tiền không cần phải thế chấp để nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình.

Các bài viết về vay vốn ngân hàng của chúng tôi được tổng hợp tại các chuyên mục Vay thế chấp, vay tín chấp, bạn đọc có thể tham khảo để có cái nhìn rộng hơn về các loại hình vay vốn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp danh sách các ngân hàng được nhiều người tin dùng thông qua bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ Hotline hoặc để câu hỏi phía dưới, Vay tiền 3S sẽ trả lời bạn sớm nhất, đầy đủ và chi tiết nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng