Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM, khoản vay lớn, linh hoạt

Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều trên Google hiện nay. Để giúp quý bạn đọc có câu trả lời, chúng tôi – Vaytien3s.com hôm nay sẽ cung cấp thông tin đầy đủ nhất về điều kiện, mức lãi suất của các cách vay tiền tín chấp trên địa bàn TP HCM.

Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM
Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM

Là một trong 3 thành phố có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, nhu cầu vay tiền của người dân trên địa bàn TP HCM cũng ngày một cao. Đáp ứng nhu cầu đó, các ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng, cá nhân đều triển khai các dịch vụ cho vay vốn, trong đó phải kể đến dịch vụ cho vay tiền không cần thế chấp.

VAY TIỀN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP TẠI TP HCM

Ở bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc 2 cách để có thể vay tiền ở TP HCM mà không cần phải thế chấp tài sản. Mỗi cách có những yêu cầu về điều kiện vay, hồ sơ và lãi suất khác nhau, phù hợp với đối tượng vay vốn khác nhau. Qua đây bạn sẽ biết được mình có đủ khả năng vay ở cách nào!

1. Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM ở các ngân hàng

Như bạn đọc đã biết, ngân hàng cho vay tín chấp với 5 hình thức:

  • Vay không cần thế chấp qua lương chuyển khoản;
  • Vay không cần thế chấp qua hợp đồng tín dụng cũ;
  • Vay không cần thế chấp qua thẻ bảo hiểm;
  • Vay không cần thế chấp qua hóa đơn điện nước;
  • Vay không cần thế chấp qua thẻ tín dụng;

Mỗi hình thức có những yêu cầu về điều kiện, hồ sơ và thủ tục khác nhau. Vì thế mà trước khi có ý định vay vốn, khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ về những vấn đề này. Để biết thêm thông tin chi tiết về 5 loại hình vay tín chấp nói trên, bạn đọc hãy truy cập vào bài viết Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp.

Vay tín chấp ở ngân hàng trên địa bàn TP HCM nói riêng có tính bảo đảm thấp hơn với hình thức vay thế chấp nên ngân hàng chỉ cho vay với hạn mức tối đa là 20 triệu đồng.

Lãi suất ngân hàng là ưu điểm lớn nhất, khách hàng không phải lo lắng quá nhiều như khi vay ở các tổ chức tín dụng, cá nhân khác. Bạn hoàn toàn có thể vay được ở ngân hàng khi mà nhu cầu vay tiền của bạn không lớn.

2. Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM ở các tổ chức tín dụng, cá nhân

Các tổ chức tín dụng, cá nhân giải quyết mọi vấn đề khi mà người vay không đáp ứng đủ điều kiện vay tiền ngân hàng. Khi vay ở đây, bạn sẽ thấy có rất nhiều điểm “cộng”, phải kể đến như:

  • Không cần phải thế chấp tài sản có giá trị lớn;
  • Đươc xét duyệt vay vốn lên tới 50 triệu;
  • Điều kiện vay đơn giản;
  • Hồ sơ không phức tạp; thủ tục nhanh gọn;
  • Lãi suất rất cạnh tranh;
  • Nhận tư vấn trực tiếp, qua điện thoại miễn phí;
  • Không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào;

Như vậy có rất nhiều ưu điểm khi vay ở các tổ chức tín dụng. Như vậy có phải mọi người đều vay ở các tổ chức tín dụng? Câu trả lời là không. Vì khi điều kiện đặt ra quá đơn giản thì lãi suất vay vốn ở đây là vấn đề mà người vay cần chú ý lãi suất được tính theo từng ngày nên rất cao, cao gấp vài lần so với lãi suất ngân hàng.

Vậy nếu bạn không vay được ngân hàng mà phải vay ở các tổ chức tín dụng thì cần phải xem xét thật kỹ mức lãi suất cũng như khả năng trả nợ của bản thân để tránh những trường hợp bất khả kháng xảy ra.

3. Điều kiện vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM

Bạn đọc có nhu cầu vay tiền ở ngân hàng hay ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng thì đều phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Có quốc tịch Việt Nam đủ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi;
  • Có đầy đủ năng lực hành vi, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Có nhu cầu sử dụng vốn vay hợp lý;
  • Có khả năng trả nợ;
  • Có thu nhập hàng tháng đều đặn tối thiểu 2 triệu đồng;
Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM
Vay tiền không cần thế chấp tại TP HCM

Hiện tại các khoản vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Ngoài ra nếu bạn vay tiền ở ngân hàng thì bạn cần thêm môt số điều kiện khác như hóa đơn điện, thẻ tín dụng, hợp đồng tín dụng cũ hay hợp đồng bảo hiểm… để đáp ứng yêu cầu của mỗi hình thức vay.

Qua các thông tin trên, Vay tiền 3S hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn rõ ràng về hình thức vay tiền không thế chấp ở TP HCM, từ đó sớm có được khoản vay và sử dụng hiệu quả nhất.

Nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền ngân hàng, nhưng không biết vay ở ngân hàng nào là phù hợp thì có thể tham khảo bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Ngoài ra, bạn đọc có những thắc mắc gì về vay vốn có thể liên hệ trực tiếp số Hotline miễn phí của chúng tôi hoặc để lại câu hỏi bên dưới, các chuyên viên tài chính sẽ trả lời bạn đầy đủ, chi tiết nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng