Vay tiền không chứng minh thu nhập, THUẬN TIỆN, nhanh chóng

Chứng minh thu nhập là một trong những điều kiện bắt buộc khi cá nhân vay tiền ở ngân hàng đặc biệt là vay với hình thức vay tín chấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thu nhập ổn định và việc chứng minh nó lại càng khó khăn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn cách để vay tiền không chứng minh thu nhập ở ngân hàng.

Vay tiền không chứng minh thu nhập
Vay tiền không chứng minh thu nhập – Vaytien3s.com

Thật vậy, với hình thức vay tín chấp thì tính bảo đảm của khoản vay rất thấp vì thế mà các nhân hàng khi cho vay cần phải xác minh thu nhập của khách hàng. Họ cần phải chắc chắn rằng cá nhân vay vốn có khả năng trả nợ thông qua thu nhập ổn định hàng tháng.

VAY TIỀN KHÔNG CHỨNG MINH THU NHẬP

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập tại ngân hàng, cũng như các ưu điểm và thủ tục để vay vốn.

1. Thế nào là vay tiền không chứng minh thu nhập

Rõ ràng chứng minh thu nhập là điều kiện cần thiết để các ngân hàng phê duyệt khoản vay. Tuy nhiên nếu hình thức vay vốn nào cũng yêu cầu cá nhân vay chứng minh thu nhập sẽ gây ra khó khăn cũng như hạn chế khả năng vay vốn của khách hàng.

Chính vì lý do này, mà các ngân hàng như Vietcombank, VP Bank, Prudentia… triển khai các chương trình cho vay vốn mà khách hàng không cần phải chứng minh thu nhập.

Chỉ cần có hồ sơ vay vốn với những giấy tờ cần thiết, sau khi đối chiếu, ngân hàng sẽ duyệt vay cho bạn mà không yêu cầu các giấy tờ liên quan đến việc chứng minh thu nhập hàng tháng như hợp đồng lao động, bản kê khai lương hàng tháng, kê khai thu nhập kinh doanh, buôn bán…

Vậy ưu điểm khi vay tiền không chứng minh thu nhập là gì?

2. Ưu điểm vay tiền không chứng minh thu nhập

Là hình thức vay tiền tín chấp nên các các nhân vay vốn sẽ thấy có rất nhiều điểm thuận tiện, cùng với đó là việc cá nhân không cần chứng minh thu nhập. Và những ưu điểm nổi bật phải kể đến khi vay không chứng minh thu nhập là:

  • Không cần phải kê khai thu nhập hàng tháng;
  • Không cần kê khai các hoạt động kinh doanh, buôn bán;
  • Vay vốn đơn giản không mất nhiều thời gian duyệt vay;
  • Được vay lên tới 50 triệu đồng (tùy từng ngân hàng).

3. Các hình thức vay tiền không chứng minh thu nhập

Với hình thức vay tín chấp hiện nay ở các ngân hàng thì chỉ có 2 loại hình vay mà ngân hàng cho phép cá nhân không chứng minh thu nhập.

Vay tiền không chứng minh thu nhập
Vay tiền không chứng minh thu nhập – Vaytien3s.com

a. Vay tiền không chứng minh thu nhập qua hóa đơn tiền điện

Đây là 1 trong năm hình thức vay tín chấp mà chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc qua bài viết Vay vốn ngân hàng không thế chấp. Có thể nói vay qua hóa đơn tiền điện là hình thức vay cực kỳ đơn giản, giúp người vay dễ dàng được ngân hàng phê duyệt cho vay.

Điều kiện cơ bản để được vay với hình thức này là:

  • Cá nhân vay phải là người đứng tên trong hóa đơn tiền điện;
  • Hóa đơn tiền điện có giá trị tối thiểu 300 nghìn đồng/1 tháng.

Hồ sơ vay vốn qua hóa đơn tiền điện bao gồm các giấy tờ:

  • Bản sao chứng minh thư nhân dân – 01 bản;
  • Bản sao sổ hộ khẩu đủ 16 trang – 01 bản;
  • Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất (mỗi tháng tối thiểu 300 nghìn đồng)
  • 01 ảnh thẻ 3×4 hoặc 4×6;

b. Vay tiền không chứng minh thu nhập qua bảo hiểm nhân thọ 

Ưu điểm vượt trội khi vay tiền qua bảo hiểm nhân thọ đó là việc khách hàng có thể được duyệt vay khoản tiền gấp 100 lần phí đóng bảo hiểm hàng tháng (dựa vào hợp đồng bảo hiểm). Cùng với đó, khách hàng sẽ được nhận tiền ngay trong vòng 2 đến 3 ngày mà không cần phải chứng minh thu nhập hàng tháng của mình.

Vay tiền không chứng minh thu nhập
Vay tiền không chứng minh thu nhập – Vaytien3s.com

Hầu hết các ngân hàng đều chấp nhận duyệt vay qua các hợp đồng bảo hiểm mà người vay ký kết với các công ty bảo hiểm như Manulife, Hanwha hay Bảo Việt…

Điều kiện để được vay qua bảo hiểm nhân thọ là:

  • Cá nhân vay vốn phải là bên mua trong hợp đồng bảo hiểm;
  • Hợp đồng bảo hiểm đã có hiệu lực tối thiểu là 01 năm;
  • Phí đóng bảo hiểm hàng năm tối thiểu là 2 triệu đồng hay 167 nghìn đồng/1 tháng.

Hồ sơ vay tín chấp qua bảo hiểm nhân thọ:

  • Bản sao chứng minh thư nhân dân – 01 bản;
  • Bản sao sổ hộ khẩu đủ 16 trang – 01 bản;
  • 01 ảnh thẻ cỡ 3×4;
  • Sổ tạm trú nếu không phải người có hộ khẩu tại nơi vay vốn;
  • Bản sao hợp đồng bảo hiểm – 01 bản;
  • Bản sao biên lai đóng phí gần nhất (xác nhận của bên cho bán bảo hiểm nếu mất biên lai).

Khách hàng phải mang các giấy tờ bản gốc đến ngân hàng để nhân viên đối chiếu trực tiếp khi tiếp nhận hồ sơ vay vốn. Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Từ các thông tin cơ bản trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc đã có cái nhìn rõ ràng hơn về các hình thức mà ngân hàng cho vay không cần chứng minh thu nhập.

Vay tiền 3S hy vọng rằng bạn đọc sớm tìm được cho mình cách để vay vốn phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu sử dụng tiền của bản thân.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thông tin về các loại hình vay vốn khác nhau qua các bài viết như Vay tiền Online, Vay tiền mặt tại bưu điện hay Vay tiền chỉ cần CMND và Bằng lái xe… bạn đọc có thể tham khảo.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng