Vay tiền mặt tại Bưu điện, tới 300 triệu, 60 tháng

Vay tiền mặt tại bưu điện thực sự là một giải pháp đúng đắn và hiệu quả đối với những người khó khăn trong việc đi đến các phòng giao dịch của ngân hàng Bưu điện trên khắp cả nước với khoản vay tối đa lên tới 300 triệu trong vòng 60 tháng – 5 năm.

Vay tiền mặt tại Bưu điện, tới 300 triệu, 60 tháng
Vay tiền mặt tại Bưu điện, tới 300 triệu, 60 tháng

Hiện nay, với một lợi thế lơn hẳn các tổ chức khác, mạng lưới bưu điện phủ rộng trên mọi tỉnh thành, Bưu điện Liên Việt Postbank hỗ trợ gói cho vay tiền mặt cho các mục đích tiêu dùng. Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu nhé!

VAY TIỀN MẶT TẠI BƯU ĐIỆN

Là một dịch vụ cho vay tiền tín chấp của ngân hàng Bưu điện Liên Việt (ngân hàng được hình thành từ ngân hàng Bưu điện và ngân hàng Liên Việt) – ngân hàng được cho là có uy tín, triển khai nhiều khuyến mại, mức lãi suất tốt hiện nay.

Do có một hệ thống các bưu điện phủ rộng cả nước, nên việc triển khai các dịch vụ cho vay của ngân hàng này cũng được tối ưu hóa. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện vay và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ là hoàn toàn có thể vay tiền mặt tại bưu điện.

1. Điều kiện vay tiền mặt tại Bưu điện

  • Người vay là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 – 60.
  • Có đủ năng lực hành vi dân sự, đủ quyền công dân
  • Là cán bộ, công chức, viên chức, công nhân làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với Quy định vay vốn của Ngân hàng bưu điện Liên Việt
  • Lương chuyển khoản từ 7 triệu đồng/tháng trở lên.
  • Không nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào.
Vay tiền mặt tại bưu điện
Vay tiền mặt tại bưu điện – Vaytien3s.com

Dưới đây chúng tôi đề cập đến đối tượng, điều kiện, hồ sơ và mức lãi suất khi vay tiền mặt tại bưu điện.

2. Hồ sơ vay tiền mặt tại bưu điện

Khi đáp ứng đủ điều kiện vay tiền mặt tại bưu điện được nêu ra ở trên, các bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau thành 1 bộ hồ sơ:

  • CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực (bản sao có chứng thực)
  • Sổ hộ khẩu/ KT3 (bản sao có chứng thực)
  • Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận của đơn vị nơi công tác
  • Phiếu lương/ Sao kê lương / xác nhận lương của 3 tháng gần nhất
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

3. Khoản vay, thời hạn và lãi suất vay tiền mặt tai bưu điện

Chỉ trong vòng 24 giờ khách hàng có thể nhận được khoản vay lên tới 30 triệu đồng mà không hề phải thế chấp tài sản cho ngân hàng (tiết kiệm được thời gian ngân hàng kiểm tra, xác minh tài sản thế chấp).

Hạn mức cho vay tín chấp khách hàng có thể nhận được tối đa lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng, tương đương 300 triệu đồng.

  • Thời hạn: Tối đa 36 tháng
  • Lãi suất từ: 1.583%/tháng
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa 20%/năm – thông thường khoảng 19% năm
  • Khách hàng không phải đóng bất cứ khoản phí nào khi làm hồ sơ, nhận giải ngân

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Tùy vào từng thời điểm mà mức lãi suất ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng khác nhau. Tuy nhiên mức lãi suất thường dao động theo thời gian vay từ 17-19%/năm.

  • Địa chỉ: Số 2 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

4. Ưu điểm của vay tiền mặt tại bưu điện

Dường như dịch vụ cho vay này của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt giải quyết hầu hết các hạn chế cũng như các khó khăn cho khách hàng khi phải đến trực tiếp các phòng giao dịch của ngân hàng để vay vốn. Tại sao vậy? Hãy thử tìm hiểu xem nó ưu việt ở mức độ nào nhé!

  • Khách hàng hoàn toàn không phải chứng minh thu nhập của mình khi đi vay.
  • Cách thức giải ngân linh hoạt: có thể ngân hàng chuyển khoản qua tài khoản cá nhân khách hàng trực tiếp nhận tiền mặt ở các quầy giao dịch bưu điện.
  • Thời gian xét duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 3 ngày từ khi ngân hàng nhận đủ hồ sơ vay vốn hợp lệ của khách hàng.
  • Khách hàng được lựa chọn phương thức thanh toán nợ phù hợp với khả năng thanh toán của mfinh: có thể trả gốc đều hàng tháng và lãi trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay tiền mặt tại bưu điện mà Vaytien3s.com gửi tới bạn đọc. Ngoài cách vay vốn tại bưu điện, bạn còn có thể vay tiền qua sim Viettel bằng việc tìm hiểu qua bài viết về điều kiện, hồ sơ, lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Ngoài ra, bạn đọc muốn trực tiếp vay tiền tại ngân hàng thì có thể tham khảo các chuyên muc Vay tín chấp, vay thế chấp, ngân hàng… của chúng tôi để có cái nhìn khái quát. Nếu còn thắc mắc về vấn đề vay tiền, hãy để lại câu hỏi Vaytien3s.com sẽ trả lời bạn đọc trong vòng 48 giờ. Chúc các bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng