Vay tiền Momo, vay qua ví điện tử, tối đa 70 triệu, 36 tháng

Là một trong những ví điện tử uy tín số 1 tại Việt Nam vì thế Momo có lượng khách hàng sử dụng rất lớn. Bên cạnh việc hỗ trợ thanh toán hiện nay Momo đã tích hợp thêm ứng dụng đặt vay nhanh chóng với những khoản vay được liên kết với ngân hàng, công ty tài chính. Bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu quá trình đăng ký vay tiền Momo.

Vay tiền Momo, vay qua ví điện tử, tối đa 70 triệu, 36 tháng
Vay tiền Momo, vay qua ví điện tử, tối đa 70 triệu, 36 tháng

Ở bài viết trước chúng ta đã biết cách vay tiền Zalo bank rồi nếu bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung đó và muốn tham khảo lại có thể xem thêm bài viết vay tiền Zalo Bank trước khi tìm hiểu quá trình vay tiền Momo.

CÁCH ĐĂNG KÝ VAY TIỀN MOMO

Momo là một ví điện tử thế nên chức năng vay tiền mặt được tích hợp để giúp khách hàng tiếp cận khoản vay nhanh chóng. Tiền giải ngân sẽ được chuyển 1 phần hoặc toàn bộ số tiền vay về tài khoản trong ví điện tử sau đó khách hàng rút tiền tài khoản ngân hàng mà mình liên kết.

Bạn đọc cũng cần phải xác thực danh tính của mình trên Momo trước khi tham gia đăng ký vay vốn online trên Momo – đối tác liên kết với các ngân hàng và công ty tài chính.

Chọn Tất cả các dịch vụ

Chọn Vay tiêu dùngĐơn vị cho vay

Nhấn Tạo mới

Nhập thông tin khách hàng

Vay tiền Momo, vay qua ví điện tử, tối đa 70 triệu, 36 tháng
Vay tiền Momo, vay qua ví điện tử, tối đa 70 triệu, 36 tháng

Thông tin khách hàng khi tiến hành đăng ký vay tiền Momo sẽ được liệt kê theo biểu mẫu, khách hàng chỉ cần thao tác nhập liệu theo fomat và nhấn xác nhận đồng ý các điều kiện điều khoản. Cuối cùng nhấn Gửi yêu cầu để đăng ký.

Thông tin khoản vay tiền mặt tại Momo

Chương trình Vay tiền tại Momo là các khoản vay tín chấp từ các ngân hàng vì thế khách hàng không cần thế chấp tài sản. Dưới đây là những thông tin cơ bản về khoản vay, thời hạn vay, lãi suất, APR, phí…

  • Khoản vay: Tối thiểu 10 triệu, tối đa 70 triệu
  • Thời hạn vay: Tối thiểu 6 tháng, tối đa 36 tháng
  • Lãi suất: Lãi suất từ 1.33% – 2.2% mỗi tháng
  • APR tối đa hàng năm: 20%/năm
  • Phí: Khách hàng không mất bất cứ chi phí nào trong quá trình làm hồ sơ, nhận giải ngân

Bảng ví dụ minh họa khoản vay: Số tiền vay, thời gian, Số tiền trả hàng tháng

Số tiền vay Thời gian vay Tổng tiền gốc + lãi phải trả hàng tháng
70.000.000 24 tháng 3.800.141

Trường hợp bạn đọc không đủ điều kiện vay tiền mặt tại Momo do hồ sơ không đáp ứng được có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền nóng chỉ cần CMND đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn hiện nay. Với khoản vay nhỏ từ 2 tới 10 triệu đồng.

Địa chỉ và SĐT hỗ trợ khách hàng vay online qua app Momo

Nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng vay vốn ngân hàng nói chung và vay tín chấp qua các app nói riêng chúng tôi hỗ trợ tư vấn 100% miễn phí các khoản vay đồng thời hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, nhận giải ngân.

  • Địa chỉ: Số 2 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 0969.786.742

Trên đây là các bước đăng ký vay tiền tại Momo với khoản vay tín chấp tối đa 70 triệu, 36 tháng từ hệ thống các ngân hàng liên kết, các tổ chức tín dụng, công ty tài chính…

Nếu trong quá trình vay vốn tại các ngân hàng qua app Momo hồ sơ của bạn bị từ chối có thể tham khảo thêm các hình thức vay tiền mặt tín chấp khác như: vay qua SIM, vay qua bảo hiểm, vay qua lương, vay qua HĐLĐ… mà chúng tôi đang hỗ trợ.

Chúc bạn thành công!

Đôi nét về ví điện tử MoMo

MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động.


Bằng việc hợp tác với hơn 90% ngân hàng tại Việt Nam cùng 10.000 thương nhân trong nước, công ty này nắm giữ hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số. Tính đến 2020, ứng dụng MoMo có hơn 20 triệu người dùng sử dụng.

Trụ sở chính: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Ví MoMo là ứng dụng cho phép người dùng thanh toán và giao dịch hơn 200 dịch vụ như thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, nạp tiền điện thoại… Momo cũng là là đối tác của chiến lược của hơn 25 ngân hàng.


25 ngân hàng đối tác của MoMo, bao gồm: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCapital Bank, Nam Á Bank, SHB, Bac A Bank, HDBank, SAIGONBANK.

5/5 - (9 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng