Vay tiền mua nhà, vay ở đâu lãi suất ưu đãi?

Để một gia đình trẻ mua được một ngôi nhà, thậm chí một căn hộ nhỏ ở thành phố với điều kiện kinh tế khó khăn thì quả là một điều khó khăn. Vì thế mà có rất nhiều người đắn đo có nên vay tiền mua nhà hay không khi mà có rất nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng chào mời cho vay tiền với mức lãi suất rất ưu đãi?

Vay tiền mua nhà
Vay tiền mua nhà – vaytien3s.com

HÌNH THỨC VAY TIỀN MUA NHÀ

Nhu cầu mua nhà đất, căn hộ ngày càng cao trong khi không phải ai cũng có khả năng về tài chính để thực hiện mong muốn đó của mình. Vì thế việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ các ngân hàng, tổ chức tài chính là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Hôm nay bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu xem vay ngân hàng mua nhà như thế nào nhé!

1. Có nên vay tiền mua nhà hay không?

“Có nên vay tiền mua nhà không?” là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ quý bạn đọc.

Bạn đọc thân mến, ngày nay nhu cầu sinh sống, nhu cầu sở hữu nhà đất, căn hộ ngày một tăng cao, bắt nhịp xu hướng đó các ngân hàng, các tổ chức tài chính đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi để thu hút những đối tượng đang có nhu cầu vay ngân hàng mua nhà.

Hầu hết các ngân hàng lớn ở nước ta như Vietcombank, Prudential, BIDV, Agribank… đều triển khai cho vay tiền để mua nhà, vì thế mà bạn hãy yên tâm vay tiền để thực hiện ước mơ của mình nhé!

Trước khi đưa ra quyết định vay tiền mua nhà, bạn hãy nghiên cứu thật kỹ yêu cầu, điều kiện cũng như hạn mức vay, hạn vay,… của mỗi ngân hàng để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra. Dưới đây, Vaytien3s.com cung cấp cho các bạn những lưu ý khi vay tiền mua nhà.

2. Lưu ý khi vay tiền mua nhà

Thứ nhất, nếu muốn vay nhà bạn nên chắc chắn đã có tối thiểu 30% giá trị ngôi nhà.

Theo các chuyên gia, khi bạn sở hữu tối thiểu 30% giá trị ngôi nhà thì bạn chỉ nên vay tối đa 50% giá trị ngôi nhà, với con số này bạn vừa có thể dễ dàng thanh toán tiền vay cho ngân hàng vừa có đủ khả năng chi trả những chi tiêu khác trong cuộc sống, gia đình.

Nên vay tiền ở đâu, ngân hàng nào TỐT NHẤT hiện nay
Nên vay tiền ở đâu, ngân hàng nào TỐT NHẤT hiện nay

Nếu số vay lớn hơn 50% chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những tháng ngày khó khăn với những áp lực trả nợ.

Thứ hai, chú ý đến lãi suất ngân hàng

Bạn cần phải biết quy tắc vàng của các ngân hàng đó là: “Vốn cố định nhưng lãi vay thả nổi” Có nghĩa là cho dù các ngân hàng chào mời bạn vay tiền mua nhà với lãi suất hấp dẫn như 7,5-8%/ năm thì nó chỉ áp dụng trong khoảng từ 6 đến 12 tháng đầu tiên.

Từ sau đó mức lãi suất tăng nhiều nhất là 4%. Vì vậy cân nhắc kỹ càng về lãi suất là rất quan trọng, hãy yêu cầu nhân viên tư vấn thật kỹ cho bạn về vấn đề lãi suất nhé!

Thứ ba, bạn cần phải duy trì mức thu nhập hàng tháng của mình

Khi bạn đảm bảo được yêu cầu này thì việc trả nợ ngân hàng của bạn mới dễ dàng. Ngoài ra khi vay tiền mua nhà bạn cần tính toán, lên phương án để tăng thu nhập từ các nguồn phụ nhằm đảm bảo rằng dù lãi suất có tăng lên thì vẫn có khả năng trả gốc và lãi hàng tháng.

Thứ tư, bạn cần phải cân nhắc thời hạn vay

Lãi suất vay quan trọng thì thời hạn vay cũng quan trọng không kém. Thật vậy, bạn bãy cân nhắc xem thời hạn vay như thế nào phù hợp với nhu cầu trả nợ của mình. Để tránh trường hợp bị ngân hàng phạt trả nợ trước hạn hay quá hạn.

Bởi vì hầu hết các ngân hàng khi đưa ra mức lãi suất thấp thì mức phạt trả trước hạn hay quá hạn thường rất là cao. Chính vì thế bạn cần phải cân nhắc vấn đề này để tránh trường hợp phải nộp phạt nhé!

3. Nên vay tiền mua nhà ở đâu?

Các ngân hàng là địa chỉ vay tiền mua nhà uy tín nhất. Hãy tham khảo danh sách các ngân hàng có mức lãi suất ưu đãi nhất năm 2017 nhé!

a, BIDV

Được đánh giá là thương hiệu ngân hàng đứng đầu Việt Nam cùng với bề dày truyền thống laai đời, BIDV là địa chỉ được đông đảo khách hàng đăng ký vay tiền mua nhà ở đây.

Vay tiền mua nhà
Hỗ trợ vay tiền ngân hàng mua nhà – Vaytien3s.com

BIDV cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn cùng với thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, thủ tục cho vay cực đơn giản, thuận tiện, lãi suất được tính trên dự nợ giảm dần từ đó giảm áp lực trả nợ cho người vay vốn.

b, Vietcombank

Vietcombank cho vay tiền mua nhà trả góp với hạn mức gói vay mua nhà lên tới 70% giá trị nhà ở, với thời gian vay tối đa 15 năm. Phê duyệt và giải ngân nhanh chóng, hỗ trợ trả gốc lãi linh hoạt. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Vietcombank rất ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường.

Gói vay ngân hàng Vietcombank nổi bật với nhất với lãi suất cực kì ưu đãi với các gòi vay lãi suất thấp:

  • 7,7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
  • 8,6%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên
  • 9,4%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên
  • 10%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên

c, Ngân hàng LienvietPostbank

LienvietPostbank là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất thấp nhất hiện nay. Lãi suất mà ngân hàng này áp dụn chỉ từ 7,5%/năm.

Số tiền vay lên đến 80% nhu cầu vốn đối với khách hàng vay mua nhà trong trường hợp tài sản hình thành từ vốn vay và 100% giá trị nhà khách hàng mua/nhận chuyển nhượng nhưng không vượt quá số tiền cho vay tối đa trên giá trị TSBĐ theo quy định của Lienviet Postbank; Thời hạn cho vay tối đa 240 tháng; Phương thức giải ngân linh hoạt theo tiến độ thanh toán thực tế.

d, Shinhanbank 

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý khách hàng, ngân hàng Shinhanbank đã đưa ra những tùy chọn lãi suất đa dạng để đáp ứng một cách linh hoạt khả năng tài chính của mỗi cá nhân đi vay.

Cụ thể, lãi suất vay mua nhà tại Shinhanbank tính trên dư nợ giảm dần và ưu đãi với 3 phương án để khách hàng lựa chọn:

  • 7,2%/năm, cố định năm đầu
  • 7,9%/năm, cố định 2 năm đầu
  • 8,3%/năm, cố định 3 năm đầu

 Shinhanbank tài trợ lên đến 60% giá trị tài sản bảo đảm và cho vay trong thời hạn dài lên đến 20 năm.

e, TP Bank

Ngân hàng TPBank là một trong những ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam.

Gói vay mua nhà ngân hàng TienphongBank với lãi suất ưu đãi khi vay mua nhà đất, dự án, chung cư…

  • 6,8 %/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên
  • 7,8 %/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên

TPbank hỗ trợ lên tới 90% dành cho khách hàng vay vốn mua nhà.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay tiền mua nhà mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc đang có nhu cầu vay vốn để sở hữu nhà. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn ngân hàng nào phù hợp với mình hãy tham khảo bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà chúng tôi đã cung cấp trước đó.

Ngoài ra, bạn đọc cần tiền để kinh doanh, chi tiêu dùng và muốn vay vốn ngân hàng nhưng lại chưa biết các hình thức mà ngân hàng cho vay thì có thể truy cập vào các chuyên mục Vay thế chấp và vay tín chấp của chúng tôi.

Nếu còn thắc mắc gì xoay quanh vấn đề vay tiền thì bạn hãy để lại câu hỏi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng