Vay tiền HD SaiSon, khoản vay tối đa 300 triệu, thời hạn 6-36 tháng

Bạn đã lên kế hoạch cho những dự định kinh doanh của mình nhưng lại không đủ vốn? Bạn cần mua xe máy để phục vụ đi lại nhưng còn hạn hẹp tài chính?… Hãy tiếp tục những kế hoạch của bạn với chương trình Vay tiền ngân hàng HD Saison.

Vay tiền ngân hàng HD Saison – Vaytien3s.com

HD Saison là một ngân hàng tài chính với 100% vốn nước ngoài đầu tiên được ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. HD Saison hiện đang hướng tới mục tiêu cung cấp những giải pháp tài chính trong lĩnh vực tiêu dùng. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu đầy đủ các thông tin về chương trình Vay tiền ngân hàng HD Saison qua bài viết dưới đây nhé!

VAY TIỀN NGÂN HÀNG HD SAISON

Cái tên HD Saison đã được Vaytien3s.com nhắc đến trong nhiều bài viết và đặc biệt là bài viết gần đây về TOP 4 công ty tài chính cho vay tiền tín chấp “khủng” nhất Việt Nam. Qua đó có thể thấy được “sức ảnh hưởng” của HD Saison với thị trường tài chính.

Lựa chọn vay tiền ngân hàng HD Saison, bạn sẽ có được khoản vay hấp dẫn cùng những chính sách về lãi suất vay vô cùng ưu đãi. Hiện nay, chương trình Vay tiền ngân hàng HD Saison được triển khai với hình thức cho vay chính đó là vay tiêu dùng.

1. Vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison là gì?

Vay tiêu dùng HD Saison là giải pháp nhanh, tiện dụng cho nhu cầu tài chính của bạn. Đây là hình thức vay tiền mặt tín chấp khá phổ biến hiện nay. Hình thức vay tiền tín chấp này không cần tài sản đảm bảo, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khi vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison, khách hàng có thể vay một khoản tiền mặt từ 10 – 300 triệu tùy vào nhu cầu và mức độ uy tín của bạn. Đặc biệt, thủ tục vay vốn dễ dàng, thời gian giải ngân nhanh chóng từ 1 – 2 ngày làm việc.

2. Ưu điểm vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison

Vay tiền ngân hàng HD Saison – Vaytien3s.com

Vay tiêu dùng HD Saison là hình thức vay tín chấp rất phổ biết được đại đa số khách hàng lựa chọn. Từ điều kiện vay, hồ sơ – thủ tục đến lãi suất vay đều có những ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những ưu điểm khi vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison:

  • Không cần tài sản đảm bảo
  • Không cần  chứng minh thu nhập
  • Không xác minh nhà, công ty, nơi kinh doanh
  • Lãi suất cực kỳ hấp dẫn
  • Hỗ trợ khoản vay lên đến 300 triệu đồng
  • Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 36 tháng
  • Duyệt hồ sơ và giải ngân chỉ sau 1 ngày làm việc sau khi hồ sơ được duyệt
  • Nhận tiền tại phòng giao dịch hoặc trực tiếp về tài khoản của khách hàng
  • Mở rộng đối tượng cho vay dành cho tất cả các khách hàng mới
  • Miễn phí hồ sơ, thẩm định và giải ngân

3. Điều kiện vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison

  • Là công dân Việt Nam, có đủ năng lực hành vi dân sự
  • Tuổi từ 19 – 60 đối với nam và tới 55 đối với nữ
  • Có thu nhập để trả nợ hàng tháng
  • Có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu, nợ chú ý
  • Có hợp đồng lao động – sao kê lương – bảng lương
  • Có nhu cầu vay tín chấp, vay tiêu dùng tại HD Saison

Do hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay trả góp vì thế HD Saison ưu tiên những khách hàng đã từng vay trả góp tại HD Saison.

4. Hồ sơ – thủ tục vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison

Thủ tục vay tiền ngân hàng HD Saison rất gọn gàng, đơn giản. Để được tối ưu thời gian làm hồ sơ, nhận tiền nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Bản sao CMND và bằng lái xe (đối với khoản vay xe máy từ 30 triệu đồng trở xuống và hàng điện máy từ 10 triệu đồng trở xuống)
  • Bản sao CMND và hộ khẩu (photo nguyên cuốn và không cần sao y, chỉ cần bản chính để đối chiếu)

Đối với các khoản vay tín chấp, vay tiền mặt trả góp cần thêm:

  • Hợp đồng lao động còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Sao kê lương, bảng lương, xác nhận lương
  • Biểu mẫu đăng ký vay tại HD Saison do HD Saison phát hành

Đối với các khoản vay trên 30 triệu hoặc trên 50 triệu (đối với sản phẩm Piaggio), bạn cần cung cấp thêm những giấy tờ sau:

Chứng minh nơi cư trú: 1 trong 6 loại hóa đơn: điện, nước, điện thoại cố định, internet, truyền hình cáp (tối đa 3 tháng gần nhất tính từ ngày ký hợp đồng), điện thoại di động trả sau đứng tên khách hàng của tháng gần nhất

Nếu bạn tự kinh doanh:

  • Bản sao giấy phép kinh doanh mới nhất
  • Biên lai thuế 1 trong 3 tháng gần nhất (hay quý gần nhất) hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất

5. Lãi suất, APR, Chi phí và ví dụ số tiền phải trả hành tháng của khoản vay tiêu dùng ngân hàng HD Saison

Mức lãi suất vay tiêu dùng HD Saison vô cùng ưu đãi. Tùy vào từng sản phẩm vay, sẽ có mức lãi suất khác nhau. Hiện nay lãi suất vay ngân hàng HD Saison chỉ từ 1,85%/ tháng.

  • Lãi suất: 1,85%/ tháng
  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng
  • Thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 30%
  • Phí: Miễn phí tư vấn hồ sơ, thủ tục vay. Khách hàng không mất bất cứ chi phí nào.

Ví dụ tượng trưng mô phỏng về khoản vay: Số tiền, thời gian vay và dự tính số tiền cần trả hàng tháng:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

Như vậy có thể thấy, khoản vay tại HD Saison cung cấp có điều kiện vay tương tự như các khoản vay tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác. Thời hạn vay cũng khá dài từ 6 tháng cho tới tối đa 36 tháng.

Địa chỉ nhận hồ sơ và số điện thoại tư vấn

  • Địa chỉ: Số 2 – Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – HN
  • SĐT: 0969786742

Vay tiền 3S hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc nắm rõ hơn về các chính sách cũng như hình thức vay, điều kiện vay, hồ sơ – thủ tục vay và lãi suất vay của chương trình Vay tiền ngân hàng HD Saison. đang được áp dụng triển khai hiện nay; ngoài ra bạn đọc có nhu cầu vay tại Home Credit có thể tham khảo thêm bài viết về điều kiện, thủ tục và lãi suất khi vay tiền tín chấp Home Credit mà chúng tôi đã thực hiện.

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc bất kỳ vấn đề nào về Vay tiền ngân hàng HD Saison. Và bạn cũng sẽ được tư vấn các phương án vay tiền và trả nợ phù hợp với tài chính của mình.

Đôi  nét về HD Saison

Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng.

Logo hiện tại của HD Saison
Logo hiện tại của HD Saison

Đến nay, đơn vị đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 8 triệu khách hàng tại hơn 18.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Trụ sở chính: Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, Tòa Nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM, Việt Nam

Bên cạnh những dịch vụ đang được khách hàng tin dùng như hỗ trợ trả góp mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet Air.

Tháng 01/2020, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho HD SAISON tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng, giúp nâng cao năng lực hoạt động của công ty. Sở hữu mạng lưới giới thiệu dịch vụ rộng lớn với hơn 17.000 điểm, hợp tác với gần 12.000 đối tác, phục vụ trên 7 triệu khách hàng, HD SAISON hiện là một trong những công ty tài chính lớn mạnh nhất Việt Nam. Theo: HD Saison

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

5/5 - (40 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng