Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank, LÃI SUẤT ƯU ĐÃI

Ngân hàng Techcombank là một ngân hàng hàng đầu Việt Nam với nền tảng tài chính vững vàng cùng những dịch vụ cho vay vượt trội. Hiện nay, hình thức vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank
Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank

Để giúp bạn đọc có thể tiếp cận hình thức vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới quý bạn những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

VAY TIỀN NGÂN HÀNG KHÔNG CẦN THẾ CHẤP TECHCOMBAK

Ngân hàng Techcombank hay còn gọi là ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam là ngân hàng nằm top trong thị trường tài chính hiện nay. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn không ngừng đổi mới và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi tham gia các dịch vụ vay tại ngân hàng.

1. Thế nào là vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank?

Vay tiền không cần thế chấp hay nói các khác là vay tiền tín chấp. Đây là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, hình thức vay này dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân và đơn vị đang công tác để các ngân hàng đánh giá và đưa ra quyết định cho vay phù hợp từng nhu cầu tài chính.

Hiện nay vay tiền không thế chấp tại ngân hàng Techcombank là dịch vụ cho vay khá đơn giản, thủ tục gọn nhẹ mà lợi ích mang lại cho khách hàng là rất lớn, không phải trả bất kì chi phí dịch vụ trong quá trình làm hồ sơ vay, và đặc biệt bạn không phải khai báo bất cứ gì về mục đích vay vốn của mình.

2. Ưu điểm vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank

Với hệ thống mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp và với nhiều loại hình vay vốn, các chương trình vay đa dạng. Hình thức vay tiền không cần thế chấp Techcombank ngày càng được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin bởi nó có những ưu điểm:

  • Không cần tài sản thế chấp
  • Thủ tục vay đơn giản, phê duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng (tối đa 2 ngày làm việc)
  • Số tiền được tối đa gấp 10 lần mức lương hàng tháng và không vượt quá 300 triệu đồng
  • Thời hạn vay linh hoặt từ 6 – 60 tháng tùy vào khả năng tài chính của khách hàng
  • Lãi suất thấp, cạnh tranh
  • Được tặng bảo hiểm Bảo an tiêu dùng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam khi khoản vay được phê duyệt

3. Điều kiện vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank

Vay tiền không cần thế chấp Techcombank có nhiều ưu đãi hấp dẫn là thế, vậy đối tượng cho vay ngân hàng hướng đến là ai? Khi có nhu cầu vay thì cần đáp ứng những tiêu chí nào? Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu nhé!

Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank
Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank – Vaytien3s.com
  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 tuổi trở lên, tại thời điểm tất toán ≤ 60 tuổi
  • Có hợp đồng lao động tối thiểu 12 tháng hoặc không thời hạn
  • Thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên (Áp dụng nhân hệ số thu nhập nếu bạn công tác tại cơ quan hành chính sự nghiệp và không chứng minh được toàn bộ thu nhập thực tế) và được thanh toán qua tài khoản ngân hàng (áp dụng trả lương bằng tiền mặt với hành chính sự nghiệp)
  • Có hộ khẩu thường trú/ KT3 tại địa bàn có chi nhánh Techcombank

4. Hồ sơ – thủ tục vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank

Nhiều khách hàng lần đầu vay tiền không cần thế chấp tại ngân hàng Techcombank còn nhiều bỡ ngỡ và lo lắng thủ tục phức tạp. Đừng lo, thủ tục và thời gian vay vốn ngân hàng Techcombank diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản, miễn sao bạn chứng minh được đủ sự tin cậy với ngân hàng về mặt pháp lý của các giấy tờ:

  • Đơn đề nghị vay vốn kiêm theo mẫu của Techcombank
  • CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Hộ khẩu/ Giấy tạm trú/ KT3 tại nơi khách hàng sinh sống/làm việc
  • Hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ tương đương (sao kê lương….)
  • Các giấy tờ liên quan khác (nếu có)

5. Lãi suất vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank

Bằng thủ tục vay đơn giản cùng với những tiện ích ưu việt nhất, hình thức vay không thế chấp tại ngân hàng Techcombank được rất nhiều khách hàng tin tưởng, an tâm sử dụng. Không những vậy, mức lãi suất Techcombank áp dụng vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1,5%/ tháng tình theo dư nợ gốc.

  • Lãi suất: 1,5%/ tháng

Hy vọng qua bài viết này, Vaytien3s.com đã giúp bạn đọc nắm rõ hơn về điều kiện, hồ sơ thủ tục và lãi suất của hình thức vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Techcombank để đạt được mục tiêu tài chính một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm tới gói vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Techcombank mà chưa hiểu rõ các chính sách, điều kiện, thủ tục, lãi suất gồm những gì có thể tham khảo bài viết vay thế chấp sổ đỏ tại Techcombank mà chúng tôi đã thưc hiện trước đó.

Nếu có gì thắc mắc, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp đến hotline hoặc để lại thông tin để được các chuyên gia tài chính của chúng tôi tư vấn cụ thể nhất.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng