Vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ, khoản vay lớn, lãi suất ưu đãi

Khi mà cuộc sống ngày càng văn minh, kinh tế phát triển thì nhu cầu sử dụng tiền, vay tiền của con người cũng cao. Vì thế mà người dân Việt Nam nói chung, người Cần Thơ nói riêng cũng vậy, cũng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho vay tiền hiện nay. Hôm nay Vaytien3s.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc về hình thức vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ.

Vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ
Vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ – Vay tiền 3S

Vay tiền nhanh trong ngày dù ở đâu cũng vậy có rất nhiều cách, bạn có thể đến ngân hàng (tùy từng ngân hàng duyệt vay nhanh chẳng hạn VP Bank…), các tổ chức tín dụng, hay có thể ngồi ở nhà và đăng ký vay Online.

VAY TIỀN NHANH TRONG NGÀY TẠI CẦN THƠ

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể về cách vay nhanh trong ngày tại Cần Thơ từ ưu điểm khi vay nhanh, điều kiện, hồ sơ, thủ tục và mức lãi suất thường được áp dụng.

1. Ưu điểm khi vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ

Vay trong ngày là hình thức vay được duyệt hồ sơ, nhận tiền nhanh nhất, có những nơi bạn có thể vay trong vòng 30 phút hoặc 1 giờ. Điều đó giúp bạn giải quyết được ngay vấn đề của mình. Có thể nói hình thức vay này có rất nhiều điểm ưu việt, phải kể đến như sau:

  • Không yêu cầu tài sản thế chấp cho khoản vay;
  • Không yêu cầu bảo lãnh;
  • Không mất thời gian xác minh, định giá tài sản;
  • Yêu cầu hồ sơ rất đơn giản mà thủ tục lại nhanh gọn;
  • Bạn có thể được duyệt vay lên tới 50 triệu đồng;
  • Được nhận cuộc gọi tư vấn hoặc tư vấn miễn phí;
  • Mọi thông tin vay vốn được bảo mật tuyệt đối;
  • Hồ sơ được làm tại nhà;
  • Hợp đồng có thể giao tận tay khách hàng;

2. Điều kiện vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ

Trên địa bàn Cần Thơ dịch vụ cho vay vốn rất nhiều, khách hàng có thể lựa chọn vat bằng CMND và bằng lái xe hoặc Vay tiền bằng CMND và hộ khẩu mỗi loại lại có những yêu cầu riêng. Nhìn chung điều kiện để được vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ như sau:

  • Khách hàng là người có quốc tịch Việt Nam
  • Độ tuổi 20-60 tuổi
  • Có sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú ở Cần Thơ
  • Nhu cầu vay tiền dưới 50 triệu
  • Có lương tối thiểu hàng tháng là 3 triệu đồng

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ

Khi đến các tổ chức tín dụng, cá nhân cho vay thì bạn cần phải chuẩn bị trước hồ sơ bao gồm một vài giấy tờ quan trọng, thiết yếu như sau:

  • Bản sao chứng minh thư – 01 bản hoặc hộ chiếu nếu còn hiệu lực – 01 bản;
  • Bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu photo 01 bản (tùy từng loại hình vay);
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân, số tiền cần vay vào đơn đề nghị vay vốn theo mẫu;
Vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ
Vay tiền nhanh trong ngày tại TP Cần Thơ

Lưu ý: Khách hàng khi làm thủ tục vay vốn thì cần mang bản gốc các giấy tờ trên để nhân viên đối chiếu. Hồ sơ không được duyệt sẽ không được hoàn trả lại.

4. Lãi suất vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ

Mỗi tổ chức, mỗi hình thức, mỗi đối tượng khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất khác nhau. Đồng thời lãi suất này còn thay đổi trong suốt thời hạn vay vốn.

Tuy nhiên mà các tổ chức tín dụng thì thường thông báo mức lãi suất áp dụng ban đầu mà không nêu chi tiết lãi suất sau một khoảng thời gian. Vì thế mà khi đi vay, khách hàng cần phải nhận thức rõ ràng được điều này để tránh những trường hợp không hay xảy ra.

Theo số liệu mà Vay tiền 3S đã thu thập được thì:

  • Lãi suất thấp nhất với hình thức vay nhanh ở Cần Thơ hiện nay là 5%/năm;
  • Lãi suất cao nhất với hình thức vay nhanh ở Cần Thơ hiện nay là 6,5%/năm;

Hiện tại bạn đọc cũng có thể vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Qua các thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết kỳ này, Vay tiền 3S hy vọng bạn đọc sẽ có được cái nhìn đầy đủ hơn về hình thức vay tiền nhanh trong ngày tại Cần Thơ từ có dễ dàng tiếp cận khoản vay để sử dụng cho công việc thật hiệu quả!

Ngoài ra trước đó chúng tôi cũng viết rất cụ thể về hình thức vay tiền nóng ở Cần Thơ, bạn đọc có thể tham khảo tại bài viết Vay tiền nóng tại Cần Thơ mà chúng tôi đã thực hiện gần đây.

Để được tư vấn kỹ hơn về các hình thức vay tiền bạn đọc hãy liên hệ số Hotline miễn phí của chúng tôi ở đầu trang hoặc để lại câu hỏi bên dưới, Vay tiền 3S sẽ trả lời bạn trong vòng 48 giờ.

Hương Giang (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng