Vay tiền chỉ cần CMND, thủ tục đơn giản, nhận tiền ngay sau 30 phút

Bạn đang có nhu cầu vay tiền nóng để giải quyết vấn đề tài chính của mình? Thế nhưng bạn không có tài sản thế chấp hay giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc khó khăn trong việc sử dụng sổ hộ khẩu để vay tiền? Bạn thắc mắc không biết khi có chứng minh nhân dân thì có thể vay tiền không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay của chúng tôi: Vay tiền nóng chỉ cần CMND.

Vay tiền nóng chỉ cần CMND
Vay tiền nóng chỉ cần CMND – Vaytien3s.com

Vay tiền nóng bằng CMND là một hình thức vay được nhiều người sử dụng. Bởi nó không rườm rà thủ tục vay, điều kiện vay hết sức đơn giản, mà thời gian tiền đến tay người nhận cũng rất nhanh chong…

VAY TIỀN NÓNG CHỈ CẦN CMND

Vay tiền nóng chỉ cần CMND thực chất là sản phẩm vay tín chấp mà khi đi vay vốn, người vay chỉ cần có chứng minh nhân dân là được hỗ trợ vay. Tổ chức tín dụng cho vay vốn sẽ dựa vào CMND để xem xét, đánh giá và đưa ra khoản vay phù hợp. Dưới đây là cụ thể về sản phẩm vay nóng này.

1. Ưu điểm vay tiền nóng chỉ cần CMND

Sản phẩm vay tiền nóng bằng CMND có những ưu điểm vượt trội:

  • Không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập
  • Hồ trợ vay nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút là có tiền
  • Khoản vay linh hoạt dựa theo nhu cầu
  • Được bảo mật an toàn thông tin khoản vay
  • Được miễn phí tư ván, miễn phí làm hồ sơ
  • Hồ sơ thủ tục đơn giản (có hỗ trợ làm hồ sơ tại nhà)
  • Trả góp linh hoạt
Vay tiền nóng chỉ cần CMND
Vay tiền nóng chỉ cần CMND – Vaytien3s.com

Một sản phẩm vay với những tiện ích ưu việt! Hiện nay, bạn có thể tham gia dịch vụ vay tiền nóng bằng CMND tại tất cả các địa Phuong trên cả nước. Có rất nhiều tổ chức cho vay uy tín như: Doctor Dong, Tima, HD Saison,… Các tổ chức đều có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho mỗi khoản vay của bạn.

Tuy nhiên có một tổ chức cho vay vốn được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao các dịch vụ cho vay tại đây, đó là Doctor Dong. Công ty tài chính Doctor Dong đang dẫn đầu cả nước trong dịch vụ cho vay tiền nhanh, vay nóng, app loans Online,… Khách hàng có thể đăng kí vay ngay tại nhà với những bước thủ tục hết sức đơn giản, mọi khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết chỉ sau cú nhấp chuột…

2. Điều kiện vay tiền nóng chỉ cần CMND

Để giả bớt rủi ro cũng lấy cơ sở cho vay, các tổ chức tín dụng sẽ đưa ra những điều kiện mà người đi vay phải đáp ứng đầy đủ:

  • Là công dân Việt Nam tuổi từ 18 – 60 tuổi
  • Có chứng minh nhân dân/ căn cước công dân còn hiệu lực
  • Có thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ

3. Hồ sơ – Thủ tục vay tiền nóng chỉ cần CMND

Mọi sản phẩm vay nóng đều được giảm tiện những giấy tờ thủ tục rườm rà. Ở sản phẩm vay bằng CMND này, bạn còn bất ngờ hơn nữa, những giấy tờ cần có không nhiều, bạn chỉ cần:

  • Chứng minh nhân dân/ căn cước công dân còn hiệu lực
  • Hợp đồng vay vốn do chủ vay cung cấp

4. Lãi suất vay tiền nóng chỉ cần CMND

Hiện nay, các tổ chức tín dụng cho vay nóng trên cả nước đã đưa ra mức lãi hết sức ưu đãi nhằm hỗ trợ người dân giải quyết được vấn đề tài chính của mình. Lãi vay nóng chỉ cần CMND được tính trên một triệu mỗi ngày, cụ thể 1000 đồng/ 1 triệu/ 1 ngày.

  • Lãi suất: 1000 đồng/ 1 triệu/ 1 ngày

Như vậy bên cạnh các khoản vay nóng chỉ cần CMT khách hàng có thể tham khảo các khoản vay tiền mặt theo hình thức tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

Lưu ý: Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Đó là những thông tin chi tiết cho một khoản vay tiền nóng chỉ cần CMND. Qua đây, Vaytien3s.com hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng hiệu quả.

Ngoài ra, nếu bạn đang công tác tại các cơ quan, công ty có nhu cầu vay vốn, bạn có thể lựa chọn vay theo lương hay HĐLĐ của mình để được trọn vẹn những ưu đãi. Hãy tham khảo thông tin cụ thể của sản phẩm vay tại link bài: Vay tiền theo hợp đồng lao động, Vay tín chấp theo lương chuyển khoản,…

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc về các vấn đề tài chính, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

5/5 - (3 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng