Vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh, vay TIỀN MẶT thật dễ, 100% đáp ứng

Bạn đang có nhu cầu vay tiền tại tỉnh thành nơi bạn sinh sống. Nhiều loại hình vay tín dụng khiến bạn bối rối không biết nên chọn loại hình nào để có thể vay vốn nhanh và an toàn. Sản phẩm vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh của Vaytien3S chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh, vay TIỀN MẶT thật dễ, 100% đáp ứng
Vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh, vay TIỀN MẶT thật dễ, 100% đáp ứng

Bạn đang có hộ khẩu tại một tỉnh thành tại Việt Nam tuy nhiên lại không phải các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… và có nhu cầu vay vốn. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết những gì bạn phải làm khi bạn có thể vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh nơi bạn đang sống.

VAY TIỀN NÓNG HỘ KHẨU TỈNH

Vay tiền theo hộ khẩu nói chung và vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh được cả Ngân hàng và tư nhân hỗ trợ… mang lại nhiều thuận lợi cho bạn khi vay tiền tại nơi bạn đăng kí hộ khẩu. Sản phẩm này có nhiều điển nổi bật, dưới đây là một số ưu điểm khi vay tiền theo hộ khẩu đối với khách hàng có hộ khẩu tỉnh.

1. Ưu điểm vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

Các sản phẩm vay tín dụng như: vay tiền theo lương, vay thế chấp… có một số thuận lợi nhất định cho khách hàng khi vay. Nhưng chúng tôi nhận thấy vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh có những ưu điểm vượt trội như:

  • Bất kì ai  có hộ khẩu tại tỉnh thành phố nơi bạn muốn vay tiền cũng được duyệt vay tiền
  • Thủ tục hồ sơ nhanh gọn
  • Thời gian chủ động theo khách, có tiền nhanh, tất toán mọi thời điểm
  • Lãi suất ưu đãi, khoản vay lớn

Với những ưu điểm trên, bạn không cần phải đi đâu xa, chắc chắn vay nóng bằng hộ khẩu tỉnh sẽ giúp bạn có vốn làm ăn nhanh nhất.

2. Đối tượng vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

Bạn là người có hộ khẩu tỉnh thành phố nới bạn sinh sống. Bạn đã từng vay vốn ngân hàng và có nợ xấu… bạn không có bất kì tài sản gì để vay thế chấp, vì vậy bạn không biết mình có là đối tượng được vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh hay không?

Vay tiền ngân hàng Vietinbank
Vay nóng hộ khẩu tỉnh, vay TIỀN MẶT thật dễ, 100% đáp ứng

Hãy tham khảo các thông tin sau đây:

  • Bạn đang sinh sống, làm việc, có hộ khẩu tại một tỉnh thành tại Việt Nam
  • Có CMT và Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có Hợp đồng lao động, hoặc hoá đơn điện nước nếu có…
  • Bạn có khả năng thanh toán khoản nợ

Nếu bạn không thuộc đối tượng được vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh, bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều hình thức vay khác như: vay tiền theo sim điện thoại, vay tiền theo lương… đã được chúng tôi cập nhật trên Vay tiền 3S.

3. Thủ tục vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

Bạn đang cần tiền rất gấp nên không muốn chờ đợi quá lâu. Nếu các hình thức vay tín dụng khác khiến bạn mất nhiều thời gian làm thủ tục giấy tờ mà không chắc đã được vay tiền thì vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh áp dụng thủ tục hồ sơ rất nhanh gọn dễ dàng cùng khả năng bạn vay được tiền rất cao. bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Chứng Minh Nhân Dân ,Bằng Lái Xe, Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Hợp đồng lao động, hóa đơn Điện hoặc Nước nếu có
  • Sổ lương, hợp đồng bảo hiểm…

Lưu ý:

  • Có Hợp Đồng Lao Động được ưu đãi lãi suất
  • Tất cả giấy là bản gốc đối chiếu xong trả lại ngay
  • Thủ tục nhanh gọn có tiền ngay trong ngày

Sau khi xác định được mình thuộc đối tượng được vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh. Bạn đã có đủ giấy tờ trên tay. Hãy liên hệ với Vay tiền 3S để chúng tôi hỗ trợ bạn vay tiền dù bạn có hộ khẩu ở bất cứ nơi đâu trên đất nước Việt Nam.

4. Khoản vay và lãi suất vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

Chúng tôi luôn hoạt động dựa trên tiêu chí lợi ích của khách hành là mục tiêu hàng đầu. Vì thế vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh có nhiều mức vay là lãi suất để bạn lựa chọn.

  • Có CMND và Sổ hộ khẩu: hạn mức vay tối đa đến 50 triệu
  • Có CMND + Bằng lái xe: vay được tối đa 5 triệu đến 30 triệu

Các ngân hàng tổ chức tín dụng, tư nhân ở các tỉnh thành khác nhau áp dụng những mức lãi suất khác nhau.

Quá trình làm việc chúng tôi nhận thấy mức lãi suất dao động từ 1.5% -6%.

  • Lãi suất: 1.5% -6%

Bên cạnh khoản vay này khách hàng có thể tham gia các gói vay tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác như: Home Credit, Ngân hàng Phương Đông – OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Có thể thấy hình thức vay tiền ngân hàng bằng hộ khẩu đã và đàng là một trong những sản phẩm vay tiền mặt, vay tín chấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm của dịch vụ vay tiền ngân hàng bằng sổ hộ khẩu là thủ tục nhanh chóng, số tiền khá cao, thời hạn vay dài; nhược điểm là lãi suất hơi cao so với vay theo lương, vay có thế chấp…

Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào. Bạn đang có nợ xấu. Bạn không có tài sản thế chấp… mà bạn đang cần tiền gấp. Tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng với vay tiền theo hô khẩu tỉnh của Vay tiền 3S. Chúng tôi luôn quan tâm tới nhu cầu của bạn. Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của bạn. Luôn bên bạn, cùng bạn giải quyết những khó khăn về tài chính.

Với khách hàng muốn vay số tiền lớn hơn, lãi suất ưu đãi hơn có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu đang được rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ triển khai; khoản vay tối đa lên tới 70 triệu đồng.

Hãy tin chắc rằng các chuyên viên tư vấn của chúng tôi phân tích trường hợp, điều kiện có thể để thiết kế những gói vay phù hợp nhất dựa vào hoàn cảnh của mỗi khách hàng đi vay.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng