Vay tiền nóng không cần thế chấp – mức VAY CAO, dễ dàng nhanh chóng

Bạn đang cần vay nóng nhanh gấp trong ngày, Vaytien3s giới thiệu dịch vụ vay tiền nóng không cần thế chấp lấy liền trong ngày, không cần chứng minh thu nhập chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu, thủ tục đơn giản,.. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh Chuyên Nghiệp và tận tình hướng dẫn quý khách. Từ lãi suất tới hồ sơ vay đều rõ ràng, mọi thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi giải đáp hoàn toàn miễn phí dịch vụ.

Vay tiền nóng không cần thế chấp - mức VAY CAO, dễ dàng nhanh chóng
Vay tiền nóng không cần thế chấp – mức VAY CAO, dễ dàng nhanh chóng

Nằm trong chuỗi bài về vay tiền nóng của Vay tiền 3S. Bài viết kỳ này, chung tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm vay tiền nóng không thế chấp một cách cụ thể đầy đủ những điều kiện, hỗ sơ, lãi suất vay,…

VAY TIỀN NÓNG KHÔNG CẦN THẾ CHẤP

Vay tiền nóng không thế chấp chỉ cần chứng minh và hộ khẩu đang là một giải pháp vay tiền nhanh hiệu quả nhất hiện nay. Đôi khi bạn thiếu hộ khẩu và đang muốn cần tiền gấp trong ngày thì đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn có tiền liền trong ngày.

1. Ưu điểm vay tiền nòng không cần thế chấp

Trước hết hãy điểm qua những lợi ích của hình thức vay tiền nóng không thế chấp nhé!

  • Có lãi suất linh hoạt và có thể thoả thuận                        
  • Duyệt vay nóng không thế chấp chỉ 15 phút giao dịch, có ngay tiền mặt.
  • Thời gian vay tuỳ thuộc vào khách hàng hoặc có thể thoả thuận.
  • Thanh toán trước thời hạn sẽ không bị mất khoản phí bất kỳ.
  • Vay bao lâu tính lãi tới đó.

2. Điều kiện vay tiền nóng không cần  thế chấp

Dịch vụ vay tiền nóng không thế chấp của Vaytien3s.com khá đơn giản, nhanh gọn và bạn không cần phải thế chấp tài sản mà vẫn có thể vay tiền với lãi suất thấp và cạnh tranh. Bạn chỉ cần đáp ứng được điều kiện về tuổi cũng như chứng minh được mức thu nhập của mình đều có thể vay nóng không cần thế  chấp với khoản vay lớn.

3. Đối tượng vay tiền nóng không cần thế chấp

Khác với các hình thức vay tín dụng khác như vay tiền tín chấp, vay tiền theo lương… với điều kiện khắt khe hơn. Vay tiền nóng không cần thế chấp khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện:

  • Là công dân Việt Nam
  • Có chứng minh nhân dân gốc hoặc Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có khả năng chi trả hàng tháng.

Dịch vụ vay tiền nóng không cần thế chấp dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. Khách hàng chỉ cần có có tình trạng sức khỏe tốt để có thể lao động trả nợ. Đặc biệt hơn nữa là dịch vụ vay tiền nóng không thế chấp cho vay cả với đối tượng có hồ sơ bị từ chối, nợ thẻ hay đang vay tiền ngân hàng… tất cả đều được chấp nhận.

4. Hồ sơ vay tiền nóng không  cần thế chấp

Khi thực hiện vay tiền nòng không thế chấp, hồ sơ vay là cơ sở để đánh giá mức độ rủi ro vay và khả năng trả nợ của khách hàng để đưa ra giải pháp xét duyệt cho khoản vay. Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau để thực hiện giao dịch vay:

  • CMTND cần bản gốc: số của CMTND phải trùng khớp với số trong hộ khẩu, không được tẩy xóa mất nét.
  • Hộ khẩu bản gốc hoặc KT3 / tạm trú tạm vắng có xác nhận cơ quan chức năng địa phương
  • Nếu bạn là sinh viên thì cần phải mang theo thẻ sinh viên.
  • Chỉ cần những giấy tờ trên bạn không cần  thế chấp tài sản, và bảo lãnh của người thân hoặc cơ quan đang công tác…

Hiện tại có khá nhiều đơn vị hỗ trợ trường hợp khó vay từ phía ngân hàng, hồ sơ không đáp ứng đủ điều kiện vay… để bạn có thể vay tiền nóng trong ngày.

5. Lãi suất vay tiền nóng không cần  thế chấp

Lãi suất vay nóng sẽ phụ thuộc vào số tiền và thời hạn bạn vay tiền. Hiện nay, mức lãi suât vay nóng thường cao hơn, dao động từ 3% – 7%.

  • Lãi suất: 3% – 7%

Có thể thấy, vay tiền nóng không cần thế chấp là một giải pháp tào chính nhanh và hiệu quả cho những ai cần vốn gấp. Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ sớm tiếp cận được khoản vay mà không gặp bất kỳ khó khắn nào.

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý về cách này này bạn có thể tham khảo thêm nhiều hình thức vay khác như vay tín chấp, vay qua sim,… đã đưa ra trên www.vaytien3s.com để bạn có thể chọn một phương pháp vay tốt nhất đơn giản và nhanh gọn nhất.

Bạn đọc còn băn khoăn hay thắc mắc các vấn đề về tài chính, ãy liên hệ trực tiếp đến hotline hoặc để lại thông tin để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể nhất.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng