Vay tiền nóng không thế chấp, VAY NHANH, hỗ trợ đăng ký Online

Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng có thời điểm gặp khó khăn về tài chính và có nhu cầu vay tiền. Xong không phải ai cũng biết nơi vay tiền và có thể vay được tiền. Nhằm giúp khách hàng có những thông tin cơ bản về các sản phẩm cho vay tín dụng trên thị trường hiện nay, Vay tiền 3S xin giới thiệu series những bài viết về vay tiền nóng. Bài viết này sẽ thông tin chi tiết tới bạn đọc về sản phẩm vay tiền nóng không thế chấp.

Vay tiền nóng không thế chấp, VAY NHANH, hỗ trợ đăng ký Online được
Vay tiền nóng không thế chấp, VAY NHANH, hỗ trợ đăng ký Online được

Những thông tin đề cập trong bài viết về vay tiền nóng không thế chấp hi vọng có thể giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản để tránh xa bẫy tín dụng đen hiện nay.

VAY TIỀN NÓNG KHÔNG THẾ CHẤP

Hiện nay nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng, các nhân… đưa ra rất nhiều loại hình vay tín dụng làm cho thị trường tài chính rất hỗn loạn thông tin. Bạn có nhu cầu vay tiền nhưng không biết lựa chọn nơi nào, sản phẩm nào để vay tiền.

Vay tiền nóng không cần thế chấp chỉ cần chứng minh và hộ khẩu đang là một giải pháp vay tiền nhanh hiệu quả nhất giúp bạn có tiền liền trong ngày. Áp dụng toàn quốc, ưu tiên Hà Nội, TP HCM và các thành phố lớn.

1. Ưu điểm vay tiền nóng không thế chấp

Trong ma trận các sản phẩm vay tín dụng, thì vay tiền nóng không thế chấp có nhiều ưu điểm như:

  • Lãi suất ưu đãi, có thể thoả thuận theo khoản vay
  • Duyệt vay nóng không thế chấp chỉ 15 phút giao dịch, có ngay tiền mặt
  • Thời gian vay theo kế hoạch của khách hàng
  • Thanh toán vào bất kỳ thời điểm nào trước thời hạn đều không bị tính phí
  • Tính lãi theo thời gian vay

Như vậy việc vay nóng có khá nhiều ưu điểm phải không nào. Bên cạnh những hình thức vay tiền nóng truyền thống khách hàng còn có thể vay nóng Online với thời gian đăng ký chỉ vài phút là hoàn tất, nhận giải ngân khoản vay trong 24h chỉ cần CMND bản chụp hoặc scan.

Vay tiền không cần hộ khẩu gốc, điều NÊN và KHÔNG ai cũng cần biết

2. Điều kiện vay tiền nóng không  thế chấp

Nhằm tạo điều kiện để nhiều khách hàng có thể vay được vốn. Vay tiền không thế chấp áp dụng điều kiện rất đơn giản.

  • Bạn trên 18 tuổi
  • Bạn có khả năng thanh toán khoản nợ.

 Bạn không cần bảo lãnh hay thế chấp bất kì tài sản nào, chỉ cần thoả mãn điều kiện về tuổi, chứng minh được khả năng thanh toán là bạn có thể vay được tiền. Hiện tại nhiều đơn vị hỗ trợ tài chính thường ưu tiên khách hàng có hộ khẩu tại nơi cung cấp địch vụ vay.

Nếu bạn đọc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền chỉ cần sổ hộ khẩu qua link bài vay tiền bằng sổ hộ khẩu tại Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện.

3. Đối tượng vay tiền nóng không thế chấp

 Hầu hết các khách hàng của chúng tôi nhận thấy rằng các hình thức vay tín dụng khác như: vay tín chấp, vay tiền theo sim điện thoại… áp dụng điều kiện khó nhằn hơn. Vay nóng không cần thế chấp khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện “dễ như ăn kẹo”:

  • Là công dân Việt Nam trên 18 tuổi
  • Có chứng minh nhân dân gốc hoặc Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có khả năng thanh toán khoản nợ

Bạn có đủ điều kiện để vay tiền? Bạn có băn khoăn mình đã từng có nợ xấu (tham khảo khái niệm nợ xấu là gì)… thì không biết có thuộc đối tượng được vay tiền? Với sự chuyên nghiệp của Vay tiền 3S sẽ hỗ trợ bạn giải quyết mọi khó khăn để bạn có thể vay được tiền nhanh nhất.

4. Hồ sơ vay tiền nóng không  thế chấp

Hồ sơ là bước mà hầu hết khách hàng phàn nàn về mức độ “hành hạ”. Với vay tiền không thế chấp bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • CMTND bản gốc: số của CMTND phải trùng khớp với số trong hộ khẩu, không được tẩy xóa mất nét.
  • Hộ khẩu bản gốc hoặc KT3 / tạm trú tạm vắng có xác nhận cơ quan chức năng địa phương
  • Nếu bạn là sinh viên thì cần phải mang theo thẻ sinh viên.
  • Chúng tôi chỉ cần đối chiếu giấy tờ gốc sau đó sẽ trả lại.

Chuẩn bị hồ sơ là một bước quan trọng để bạn có thể vay được tiền. Vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với vaytien 3S để chúng tôi hỗ trợ bạn không mắc sai xót trong khâu quan trọng này.

5. Lãi suất vay tiền nóng không thế chấp

Các sản phẩm vay tín dụng của chúng tôi luôn nghiên cứu rõ nhất về khó khăn của khách hàng để hỗ trợ những khoản vay với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

  • Lãi suất: 1.5% – 6%

Vay tiền nóng cần không thế chấp là một lựa chọn có nhiều ưu điểm với khách hàng.Qua những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ vay được tiền an toàn nhanh chóng  mà không bị rơi vào những “bẫy tín dụng” trên thị trường.

Bên cạnh các khoản vay nóng khách hàng có thể tham gia vay tiền tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với hạn mức cao, thời gian dài, lãi suất ưu đãi như: Home Credit, ngân hàng OCB… cụ thể:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

Để biết thêm thông tin về nhiều hình thức vay khác như vay tín chấp, vay tiền theo lương… bạn có thể tìm đọc các bài khác trong series bài viết về vay tiền nóng của Vay tiền 3S.

Trường hợp khách hàng có hộ khẩu tỉnh những lại đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về hình thức vay tiền nóng theo hộ khẩu tỉnh tại link vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh đã được chúng tôi cập nhật gần đây.

Chúc bạn sớm được giải ngân và sử dụng nguồn vốn vay hiệu quả!

Trang Vũ (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng