Vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM, hỗ trợ 19 quận – 5 huyện

Bạn đang sống, làm việc tại TP HCM và bạn đang cần vay tiền để giải quyết vấn đề cấp bách về tài chính. Hãy đến với vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM để có thể vay được tiền nhanh nhất với lãi suất ưu đãi nhất.

Vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM, hỗ trợ 19 quận – 5 huyện
Vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM, hỗ trợ 19 quận – 5 huyện

TP HCM là một trong những đô thị sầm uất bậc nhất của cả nước. Các hoạt động kinh tế diễn ra thường xuyên và rất đa dạng. Trong đó các hình thức cho vay tín dụng đang góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy mức tăng trưởng kinh tế của toàn thành phố. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tài chính Vay tiền 3S xin giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm vay tiền nóng không thế chấp ở TP HCM cụ thể chi tiết nhất.

VAY TIỀN NÓNG KHÔNG THẾ CHẤP TẠI TP HCM

Vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM đang là một giải pháp vay tiền nhanh hiệu quả nhất hiện nay. Đôi khi bạn cần tiền gấp trong ngày mà không biết gõ cửa ở đâu thì đây là con đường ngắn nhất giúp bạn có thể vay được tiền.

1. Ưu điểm vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM

Vay tiền 3S đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tài chính. Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm vay tín dụng như vay tiền theo CMT, vay tiền theo lương… xong vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM là một sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn cả.

  • Bạn không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh
  • Hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, điều kiện dễ dàng
  • Lãi suất linh hoạt và có thể thoả thuận
  • Duyệt vay nóng không thế chấp chỉ 15 phút giao dịch, có ngay tiền mặt
  • Thanh toán trước thời hạn sẽ không bị mất khoản phí bất kỳ
  • Vay bao lâu tính lãi tới đó
  • Hỗ trợ vay tại tất cả các quận, huyện tại TP HCM

Để quá trình vay tiền nóng cho khách hàng sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh diễn ra nhanh chóng bạn đọc có thể tham gia đăng ký vay tiền nóng Online, ngay tại nhà mà không cần phải gặp mặt; chi tiết quá trình thực hiện đã được chúng tôi hướng dẫn ở bài viết chi tiết cách vay nóng Online rồi.

Vay tiền không cần hộ khẩu gốc, điều NÊN và KHÔNG ai cũng cần biết

Bên cạnh những ưu điểm rất nổi bật đã được liệt kê ở trên thì điều kiện để đáp ứng khoản vay nóng không cần thế chấp tài sản là gì? Nó có khó không?

2. Điều kiện vay tiền nóng không cần  thế chấp

Vay tiền nóng không thế chấp ở TP HCM là dịch vụ vay tiền tốt nhất theo các khách hàng tại TP HCM của chúng tôi nhận xét. Với thủ tục khá đơn giản, nhanh gọn, không cần phải thế chấp tài sản mà vẫn có thể vay tiền với lãi suất thấp và cạnh tranh. Muốn vay tiền bạn chỉ cần đáp ứng một số điều kiện như:

  • Bạn sống, làm việc và có hộ khẩu tại HCM
  • Bạn có CMT+ Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Bạn trên 18 tuổi
  • Bạn có hợp đồng lao động, sổ lương… hoặc bạn có khả năng trả nợ

Bạn đọc sinh sống tại Bình Phước có nhu cầu vay nóng có thể tham khảo thêm bài viết tổng quan về hình thức vay tiền nóng ở Bình Phước thông qua link bài vay nóng tại Bình Phước nhé ạ. Còn bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu những đối tượng sinh sống và làm việc tại HCM được vay nóng không thế chấp tài sản.

3. Đối tượng vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM.

Khác với các hình thức vay tín dụng khác như vay tiền tín chấp, vay tiền theo lương… với điều kiện khắt khe hơn. Vay nóng không thế chấp tại TP HCM khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện:

  • Là công dân Việt Nam từ 18 tuổi, có hộ khẩu TH HCM
  • Có chứng minh nhân dân gốc hoặc Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có khả năng chi trả hàng tháng.

Dịch vụ vay tiền nóng không thế chấp trên địa bàn TP HCM áp dụng cho khách hàng tại tất cả các quận huyện thuộc TP HCM. Nếu bạn có hồ sơ bị từ chối, nợ thẻ hay đang vay tiền ngân hàng…bạn vẫn được chấp nhận vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM.

4. Hồ sơ vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM

Khi thực hiện vay nóng không cần thế chấp tại TP HCM bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau để thực hiện giao dịch vay:

  • CMTND cần bản gốc: số của CMTND phải trùng khớp với số trong hộ khẩu, không được tẩy xóa mất nét.
  • Hộ khẩu bản gốc hoặc KT3 / tạm trú tạm vắng có xác nhận cơ quan chức năng tại TP HCM.
  • Nếu bạn là sinh viên thì cần phải mang theo thẻ sinh viên.
  • Chỉ cần những giấy tờ trên bạn không cần thế chấp tài sản, và bảo lãnh của người thân hoặc cơ quan đang công tác…

Hồ sơ chính là cơ sở để các ngân hàng tổ chức tín dụng, tư nhân đánh giá mức độ tin cậy khi quyết định co chấp nhận cho bạn vay tiền hay không. Vì vậy nếu bạn muốn vay tiền và đang vướng mắc về hồ sơ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

5. Lãi suất vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM

Lãi suất vay tiền nóng không cần thế chấp tại TP HCM sẽ phụ thuộc vào số tiền và thời hạn bạn vay tiền. Hiện nay, nhiều nơi tại TP HCM hỗ trợ mức lãi suất rất ưu đãi, dao động trong khoảng 1,5% – 7%.

  • Lãi suất: 1.5% – 7%

Bên cạnh khoản vay này khách hàng có thể tham gia các gói vay tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác như: Home Credit, Ngân hàng Phương Đông – OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Vay tiền 3S nơi bạn yên tâm về dịch vụ . Vay tiền nóng không thế chấp tại TP HCM thủ tục nhanh gọn nhận tiền ngay sau 15 phút giao dịch. Sản phẩm này của chúng đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và tín nhiệm với nhiều gói vay phù hợp nay đã có mặt ở các quận huyện tại TP HCM.

Bên cạnh hình thức này bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều hình thức vay khác như vay tín chấp, vay qua sim, vay qua hóa đơn điện, vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ… mà chúng tôi đã cập nhật để bạn có thêm nhiều lựa chọn khi muốn vay tiền.

Trường hợp khách hàng cần số tiền nhỏ (dưới 10 triệu) nhưng lại chỉ có CMT cá nhân mà thôi có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn đăng ký vay tiền chỉ cần CMT, duyệt Online, giải ngân 24h chỉ với bản chụp hoặc scan chứng minh nhân dân mà thôi. Chi tiết quá trình này đã được thực hiện chi tiết tại link bài vay tiền chỉ cần CMND trên Vay tiền 3S gần đây.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng