Vay tiền nóng tại Bến Tre, giải ngân nhanh, lãi suất ưu đãi

Khi mà nhu cầu vay tiền của người dân tại Bến Tre ngày càng tăng thì các cá nhân, tổ chức tín dụng cung cấp các dịch vụ cho vay ngày càng nhiều. “Vay tiền nóng tại Bến Tre” là cụm từ được tìm kiếm nhiều trên Google hiện nay.

Vay tiền nóng tại Bến Tre
Vay tiền nóng tại Bến Tre – Vaytien3s.com

Với nhiều điểm ưu việt mà loại hình vay nóng đem lại thì hình thức vay tiền nóng ở Bến Tre thu hút sự quam tâm của rất nhiều người. Hôm nay hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu cụ thể về loại hình vay này nhé!

VAY TIỀN NÓNG TẠI BẾN TRE

Bạn đang cần vay một khoản tiền nóng lên đến vài chục triệu ngay trong ngày nhưng lại không biết phải vay ở đâu, làm thủ tục như thế nào, lãi suất ra sao. Vay tiền nóng tại Bến Tre thực sự là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Hãy thử xem tại sao nhé!

1. Ưu điểm khi vay tiền nóng tại Bến Tre

Khi bạn vay nóng nói chung, vay tiền nóng trên địa bàn Bến Tre nói riêng thì bạn sẽ thấy có rất nhiều điểm “cộng” so với vay ở các ngân hàng. Tại sao vậy, vì vay dưới hình thức này là do các các nhân, tổ chức tư nhân triển khai vì thế:

  • Bạn sẽ không phải mất thời gian để chờ duyệt vay tới vài ngày;
  • Bạn không cần phải thế chấp tài sản hay phải có sự bảo lãnh của bất kỳ ai;
  • Bạn được vay nóng, vay ngay số tiền lên tới 50 triệu đồng;
  • Thủ tục duyệt vay cực đơn giản với phương thức trả lãi linh hoạt;
  • Bạn có thể vay từ 61 ngày đến 1 năm;

2. Điều kiện vay tiền tại Bến Tre

Dù ở Bến Tre có rất nhiều cá nhân, tổ chức tín dụng ngoài ngân hàng triển khai cho vay nóng nhưng đều yêu cầu về điều kiện với người vay vốn như sau:

  • Là công dân Việt Nam sinh sống tại Bến Tre (Có thể có sổ hộ khẩu hoặc tạm trú);
  • Ở độ tuổi từ 19 tuổi đến 60 tuổi;
  • Khách hàng vay có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, có khả năng chịu trách nhiệm hình sự;
  • Có nhu cầu vay tiền nóng trong ngày lên đến 50 triệu đồng.
  • Có kế hoạch, mục đích sử dụng vốn vay phù hợp.

Rõ ràng điều kiện đặt ra đối với khách hàng có nhu cầu vay tiền nóng ở Bến Tre thật sự đơn giản và hầu như ai cũng có thể đáp ứng và vay được.

Vay tiền nóng tại Bến Tre
Hỗ trợ vay tiền nóng tại Bến Tre – Vaytien3s.com

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền nóng tại Bến Tre

Khi đã đủ điều kiện vay nóng ở Bến Tre nêu trên, bạn đọc trước khi đến các tổ chức tín dụng, các địa chỉ cá nhân cho vay tiền để vay vốn thì hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm có các loại giấy tờ sau:

  • 01 đơn đăng kí vay tiền nóng theo mẫu của từng tổ chức;
  • 01 bản gốc chứng minh thư nhân dân;
  • 01 bản sao sổ hộ khẩu đủ các trang;
  • 01 bản sao bằng lái xe (nếu yêu cầu);

4. Lãi suất vay tiền nóng tại Bến Tre

Lãi suất luôn là vấn đề “đau đầu” của khách hàng khi mà phải đi vay tiền đặc biệt là vay nóng tại các tổ chức tín dụng. Ở Bến Tre thì chúng tôi tổng hợp được các số liệu sau đây:

  • Lãi suất áp dụng cho vay nóng thấp nhất hiện nay là: 0.66%
  • Lãi suất áp dụng cho vay nóng cao nhất hiện nay là: 1.66%
  • Tùy thuộc vào hạn mức vay của khách hàng mà các tổ chức áp dụng mức lãi suất tương ứng.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là những thông tin cụ thể về vay tiền nóng tại Bến Tre mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc. Hiện nay chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thông tin về các loại hình cho vay vốn phổ biến khác nhau như vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay để mua nhà, mua ô tô, hay Vay tiền theo hợp đồng cũ… ban đọc có thể tham khảo.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp về mức lãi suất cho vay vốn tín chấp của các ngân hàng hiện nay qua bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất có thể rất hữu ích với bạn đọc có nhu cầu vay ngân hàng.

Nếu còn thắc mắc gì về vay vốn, bạn đọc hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc các bạn sớm có được vốn vay và sử dụng hiệu quả nhất!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng