Vay tiền nóng tại Biên Hòa, thủ tục nhanh gọn, nhận tiền liền tay

Biên Hòa là khu công nghiệp rất thu hút người lao động nên nhu cầu vay tiền của người dân Đồng Nai ở thành phố này cũng lớn. Dịch vụ vay tiền nóng tại Biên Hòa cũng vì thế mà phát triển mạnh mẽ nhất vào những dịp cuối năm.

Vay tiền nóng tại Biên Hòa
Vay tiền nóng tại Biên Hòa – Vaytien3s.com

Vay nóng – một trong những nhu cầu thiết yếu của người dân trong cuộc sống ngày nay. Các tổ chức tín dụng nói chung và các tổ chức ở Biên Hòa nói riêng khi áp dụng hình thức vay vốn này cho khách hàng nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình.

VAY TIỀN NÓNG TẠI BIÊN HÒA

Cũng như những bài viết trước chúng tôi triển khai tới bạn đọc về hình thức vay nóng ở các địa phương, hôm nay Vaytien3s.com cung cấp thông tin về ưu điểm, điều kiện, lãi suất và hồ sơ thủ tục khi vay nóng tại Biên Hòa.

1. Ưu điểm của vay tiền nóng tại Biên Hòa

Các tổ chức tín dụng ngoài ngân hàng, các cá nhân khi cho vay nóng trên địa bàn thành phố Biên Hòa luôn áp dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi để thu hút nhiều khách hàng nhất.

Vay theo hợp đồng cũ

Vì thế mà khi vay với hình thức này ngoài các ưu điểm dễ nhận thấy khi vay tín chấp, khi vay bạn còn có thể thấy những điểm ưu việt sau:

  • Bạn hoàn toàn không phải bảo đảm cho khoản vay bằng việc thế chấp tài sản hay bảo lãnh;
  • Chỉ cần hồ sơ đơn giản với bản sao của các loại giấy tờ tùy thân là bạn đã có thể vay được số tiền lên tới vài chục triệu đồng;
  • Đội ngũ tư vấn viên của các tổ chức tín dụng thường rất nhiệt tình, giúp đỡ khách hàng từ hồ sơ đến việc lựa chọn phương thức trả lãi.
  • Lãi suất cạnh tranh, ưu đãi;
  • Không bị mất thêm bất kỳ một loại phí nào;
  • Trả góp linh hoạt, không bị phạt nếu trả trước hạn

Với những điểm vượt trội nêu trên thì lý do gì khiến bạn phân vân không chuẩn bị một bộ hồ sơ để vay nóng tại thành phố Biên Hòa nhỉ?

2. Điều kiện vay tiền nóng tại Biên Hòa

Muốn biết mình có được vay nóng ở thành phố Biên Hòa hay không, bạn chỉ cần “check” xem mình có đạt các điều kiện nêu bên dưới không nhé!

  • Người vay nóng ở Biên Hòa phải là người có quốc tịch Việt Nam;
  • Có độ tuổi trên 18 và không quá 60 tuổi;
  • Có nhu cầu vay tiền trong khoảng từ 1 triệu đến 50 triệu;
  • Có thu nhập hàng tháng không dưới 3 triệu;
  • Làm việc ở các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa;
  • Có hộ khẩu hoặc tạm trú tại Biên Hòa;

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền nóng tại Biên Hòa

Trước khi đến các tổ chức tín dụng, cá nhân làm thủ tục vay nóng thì bạn nên chuẩn bị trước một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ dưới đây để có thể sở hữu khoản vay nhanh chóng nhất.

Hồ sơ bạn cần có là:

  • Bản sao các giấy tờ tùy thân: Chứng minh thư nhân dân (01 bản);
  • Hoặc bản sao hộ chiếu còn hiệu lực (01 bản);
  • Bản kê khai lương 3 tháng gần nhất (tối thiểu 3 triệu/tháng);
  • Ảnh thẻ cỡ 3×4 (01 ảnh);
Vay tiền nóng tại Biên Hòa
Vay tiền nóng tại Biên Hòa – Vaytien3s.com

Ngoài cách vay nóng thủ công là đến tận trụ sở, chi nhánh của các tổ chức tín dụng, ở Biên Hòa, khách hàng còn có thể vay vốn bằng nhiều cách khác nhanh chóng chẳng hạn Vay tiền Online – với thiết bị điện tử có kết nối Internet, điền vào form đã được tổ chức cho vay định dạng sẵn khách hàng sẽ nhanh chóng có được khoản vay khi đủ điều kiện.

4. Lãi suất vay tiền nóng tại Biên Hòa

Lãi suất là một trong những yếu tố quan trọng trong việc hình thành quyết định vay nóng của khách hàng. Vì thế mà lãi suất ưu đãi là điểm dễ đánh vào tâm lý khách hàng vay nhất. Vaytien3s.com thu thập được thông tin vay nóng ở Biên Hòa như sau:

  • Lãi suất thấp nhất được áp dụng (tính theo năm) là 16%;
  • Lãi suất cao nhất được áp dụng (tính theo năm) là 21%;
  • Hạn mức vay lên tới 50 triệu đồng trong thời gian dao động từ 61 ngày đến 1 năm;

Hiện tại bạn đọc cũng có thể vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Với những thông tin cụ thể trên đây về vay tiền nóng tại Biên Hòa, Vaytien3s.com hy vọng rằng bạn đọc sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng một cách có hiệu quả!

Chúng tôi – Vay tiền 3S cung cấp rất nhiều thông tin về các loại hình vay vốn khác nhau mà bạn đọc có thể tham khảo như vay tiền tín chấp, Vay chỉ cần CMND và Bằng lái xe; Vay thế chấp…

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về vay nóng hay vay tại các ngân hàng, bạn đọc hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi tại phần bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp hotline, vay tiền 3S sẽ trả lời trong vòng 48 giờ và tư vấn tốt nhất!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng