Vay tiền nóng tại Đà Lạt, điều kiện đơn giản, duyệt vay nhanh chóng

Hiện nay, dịch vụ cho vay tiền nóng tại Đà Lạt đang phát triển mạnh mẽ. Có rất nhiều tổ chức tín dụng cho vay vốn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn đa dạng của người dân. Bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin chi tiết của sản phẩm vay nóng ở Đà Lạt nhé!

Vay tiền nóng tại Đà Lạt
Vay tiền nóng tại Đà Lạt – Vaytien3s.com

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt? Bạn có nhu cầu vay tiền nhanh, vay gấp? Bạn muốn đơn giản hóa hồ sơ thủ tục vay?… Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

VAY TIỀN NÓNG TẠI ĐÀ LẠT

Vay tiền nóng tại Đà Lạt là một sản phẩm vay tín chấp đã rất phổ biến. Người đi vay không cần thế chấp tài sản vẫn có thể sở hữu khoản vay lên đến vài chục triệu đồng, thậm chí là cả trăm triệu tuy theo từng tổ chức tín dụng cho vay. Dưới đây là cụ thể về sản phẩm vay nóng này.

1. Ưu điểm vay tiền nóng tại Đà Lạt

Sản phẩm vay tiền nóng ở Đà Lạt đã chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Bởi mức độ uy tín, an toàn, cũng như những tiện tích ưu việt mà sản phảm vay này mang lại. Khi vay nóng tại Đà Lạt, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm:

  • Không cần có tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh vay
  • Hỗ trợ khoản vay linh hoạt từ 1 triệu đến vài trăm triệu dựa theo nhu cầu vay vốn và hạn mức cho vay của mỗi tổ chức tín dụng
  • Hồ sơ – thủ tục vay đơn giản
  • Giải ngân nhanh chóng sau khi duyệt hồ sơ
  • Trả góp linh hoạt, không phải chịu phí phạt nếu trả trước hạn
  • Không tốn phí xét duyệt hồ sơ
Vay tiền nóng tại Đà Lạt
Vay tiền nóng tại Đà Lạt – Vaytien3s.com

2. Điều kiện vay tiền nóng tại Đà Lạt

Để đảm bảo khả năng thu hồi vốn và giảm thiểu rủi ro, các tổ chức tín dụng cho vay nóng sẽ đưa ra những điều kiện bắt buộc. Người đi vay phải đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu đó thì mới có thể thực hiện giao dịch vay. Vay nóng tại Đà Lạt có những điều kiện áp dụng cho người đi vay:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi
  • Có hộ khẩu thường trú tại Đà Lạt
  • Có chứng minh nhân dân/ bằng lái xe/ thẻ sinh viên
  • Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác
  • Có thu nhập hàng tháng ổn định từ 2 triệu đồng trở lên, đảm bảo khả năng trả nợ
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có năng lực chịu trách nhiệm hình sự

Khi đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký vay để có thể tận hưởng được những tiệc ích ưu việt của dịch vụ vay này!

3. Hồ sơ – Thủ tục vay tiền nóng tại Đà Lạt

Để việc tiếp cận vốn diễn ra nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị đầy đủ cho mình một bộ hồ sơ vay. Hồ sơ vay tiền nóng ở Đà Lạt bao gồm:

  • Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ sinh viên , bằng lái xe
  • Bản sao hộ khẩu thường trú
  • Hợp đồng vay vốn do chủ vay cung cấp
  • Bản sao hợp đồng lao động, sao kê lương 3 tháng gần nhất

Lưu ý: Những giấy tờ trên không cần công chứng nhưng phải có bản gốc để đối chiếu.

4. Lãi suất vay tiền nóng tại Đà Lạt

Để cân bằng việc trả nợ và chi tiêu hàng ngày, bạn cần tính toán thật kỹ lãi suất khi vay để có phương án cụ thể cho khoản vay của mình. Hiện nay, lãi suất vay nóng được các tổ chức tín dụng tại Đà Lạt áp dựng như sau:

  • Lãi suất thấp nhất là 1.500đồng/1 triệu/1 ngày
  • Lãi suất cao nhất là 3.500 đồng/1 triệu/1 ngày

Bên cạnh khoản vay này khách hàng có thể tham gia các gói vay tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác như: Home Credit, Ngân hàng Phương Đông – OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm vay tiền nóng tại Đà Lạt bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bạn đọc sớm tìm ra giải pháp tài chính cho mình và sử dụng hiệu quả.

Ngoài ra, Vaytien3s.com cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm vay tín chấp khác nhau, bạn đọc có thể tham khảo theo link: vay tín chấp theo lương chuyển khoản, vay theo SIM, vay theo giấy phép kinh doanh, vay tiền bằng CMND và bằng lái xe,…

Nếu bạn đọc hay gặp khó khăn về tài chính, hãy để lại thông tin để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng