Vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội, dễ thực hiện, nhận tiền nhanh chóng

Vay tiền nhanh, vay tiền gấp, vay tiền nóng là những cụm từ không còn xa lạ với chúng ta. Với một đô thị phồn hoa như Hà Nội thì nhu cầu cần vốn để chi trả những khoản phí tài chính ngay trong ngày là không ít. Để đáp ứng nhu cầu cần vốn nhanh chóng của khách hàng, đã có nhiều tổ chức cho vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội ra đời…

Vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội
Vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội – Vaytien3s.com

Cũng giống như những sản phẩm vay tiền nóng khác, vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội giúp khách hàng tiếp cận vốn nhanh chóng và được tận hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về sản phẩm vay này nhé!

VAY TIỀN NÓNG TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

Vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội hay còn gọi là vay nhanh. Đây là một hình thức vay tiền tín chấp được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng. Với sản phẩm vay này, bạn chỉ cần đăng kí hết sức đơn giản là có thể nhận được tiền ngay tại thời điểm đó hoặc trong ngày thực hiện vay. Sản phẩm này rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu gấp về tài chính. Và dưới đây là những thông tin về sản phẩm vay:

1. Ưu điểm vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội

Khi vay nóng trong ngày ở Hà Nội, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những ưu điểm vượt trội của dịch vụ vay này:

  • Không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh vẫn có thể vay lên đến cả chục triệu đồng
  • Không cần chứng minh thu nhập (nếu có thể chứng minh thu nhập sẽ được hỗ trợ vay khoản vay lớn)
  • Thủ tục đơn giản, duyệt vay nhanh
  • Hạn mức vay cao, thời hạn vay linh hoạt
  • Có thể tất toán khoản vay bất cứ lúc nào
Vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội
Vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội – Vaytien3s.com

Hiện nay, bạn có thể tham gia dịch vụ vay tiền nóng gấp tại Hà Nội, vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội,… thông qua rất nhiều tổ chức cho vay uy tín như: Doctor Dong, Tima, HD Saison,… Các tổ chức đều có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho mỗi khoản vay của bạn.

Tuy nhiên có một tổ chức cho vay vốn được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao các dịch vụ cho vay tại đây, đó là Doctor Dong. Công ty tài chính Doctor Dong đang dẫn đầu cả nước trong dịch vụ cho vay tiền nhanh, vay nóng, vay tiền Online,… Khách hàng có thể đăng kí vay ngay tại nhà với những bước thủ tục hết sức đơn giản, mọi khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết chỉ sau cú nhấp chuột…

2. Điều kiện vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội

Để thu hút người vay đến với sản phẩm vay vốn của mình, các tổ chức tín dụng đưa ra những điều kiện vay hết sức đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng. Cụ thể, khi vay nóng trong ngày tại Hà Nội bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam, độ tuổi từ đủ 18 đến không quá 60 tuổi
  • Có thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ
  • Có giấy tờ tùy thân cần thiết cho hồ sơ vay (CMND, sổ hộ khẩu,…)

3. Hồ sơ – Thủ tục vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội

Vay tiền nóng trong ngày ở Hà Nội không rườm rà nhiều giấy tờ thủ tục. Bạn sẽ được tiếp cận nguồn vốn nhanh nhất nếu đáp ứng đầy đủ những giấy tờ:

  • Bản sao chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
  • Bản sao sổ hộ khẩu hoặc hóa đơn tiền điện/ nước/ internet (giấy tờ chứng minh nơi ở)
  • Và một số giấy tờ theo yêu cầu của tổ chức cho vay (hợp đồng vay vốn, đơn vay vốn,…)

Lưu ý: Những trường hợp có thể chứng minh thu nhập cần bổ sung hợp đồng lao động/ xác nhận công tác, sao kê lương.

4. Lãi suất vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội

Hiện nay, lãi vay tiền trong ngày ở Hà Nội khá ưu đãi cho khách hàng. Tùy theo từng khoản vay, hạn mức, thời hạn vay sẽ có mức lãi phù hợp. Mức lãi mà các tổ chức tín dụng hiện áp dụng cho vay nóng trong ngày chỉ từ 1,5%.

  • Lãi suất: 1,5%

Như vậy chúng ta có thể thấy:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

Lưu ý:  Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp những thông tin chi tiết về vay tiền nóng trong ngày tại Hà Nội để gửi tới bạn đọc. Chúng tôi hy vọng bạn sớm tìm được giải pháp tài chính hiệu quả cho mình.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều lựa chọn vay vốn khác cho những ai đang sinh sống tại Hà Nội. Mời bạn đọc tham khảo những bài viết cụ thể của chúng tôi theo link: Vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội, Vay tiền trả góp tại Hà Nội, Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội,…

Bạn đọc có nhu cầu vay vốn hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc liên hệ hotline miễn phí của chúng tôi để được tư vấn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng