Vay tiền Online Home Credit, thực hiện dễ dàng, duyệt vay nhanh chóng

Home Credit là một công ty tài chính duyệt vay cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất và luôn duy trì tỉ lệ nợ xấu ở mức dưới 4%. Cuối năm 2016, công ty này đã cho ra đời sản phẩm vay trực tuyến với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm nay vaytien3s.com sẽ cung cấp thông tin cụ thể hơn về “Vay tiền Online Home Credit” tới bạn đọc.

Vay tiền Online Home Credit
Vay tiền Online Home Credit – Vaytien3s.com

Bằng cách ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn, Home Credit Việt Nam đưa ra quy trình xét duyệt khoản vay tự động, rất đơn giản.

VAY TIỀN ONLINE HOME CREDIT

Cũng như các hình thức Vay tiền Online khác mà chúng tôi đã cung cấp tới bạn đọc, khi vay ở Home Credit bạn sẽ thấy được có rất nhiều điểm thuận tiện. Bạn không cần phải mất thời gian làm hồ sơ, tìm hiểu mức lãi suất cũng như thời hạn vay. Cũng không phải thế chấp tài sản như vay ở ngân hàng.

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại hình vay này ở Home Credit nhé!

1. Thế nào là vay tiền Online Home Credit

Là một loại hình cho vay tiền mới của công ty Home Credit. Hình thức này được triển khai trực tiếp trên Website của công ty và các ứng dụng trên điện thoại nền tảng IOS, Android.

Vay tiền Online
Vay tiền Online – Vaytien3s.com

Chỉ với các thông tin cơ bản của khách hàng, ứng dụng Vay tiền tự động này ngay lập tức sẽ kiểm tra thông tin của khác hàng. Dựa trên Trung tâm Thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước kết hợp với các dữ liệu lớn, danh sách đen của các tổ chức tín dụng lập nên và hệ thống của công ty sẽ đưa ra điểm của khách hàng.

Số điểm được đưa ra đó sẽ xác định được khách hàng có khả năng được duyệt vay bao nhiêu tiền chỉ trong vòng 15 phút. Mọi phân tích đều được thực hiện tự động.

Bạn có thể sẽ được vay ngay lập thức nếu thông tin đưa ra được điểm cao. Tuy nhiên có thể phải mất thêm thời gian để xác minh thêm thông tin bằng cách nhân viên công ty sẽ gọi điện cho bạn, nơi làm việc hay gia đình. Và sau đó công ty sẽ ra quyết định cuối cùng.

Với hình thức vay vốn này, khách hàng hoàn toàn vượt qua được rào cản tâm lý ngại ngùng việc đi vay, khó chịu khi nhận quá nhiều cuộc điện thoại tư vấn, phiền hà khi phải làm hồ sơ.

2. Điều kiện được vay tiền Online Home Credit

Như vậy hầu như mọi người đều có thể kiểm tra thông tin của mình bằng cách đăng nhập vào form thông tin của Home Credit. Sau đó sẽ biết được mình có đủ điều kiện vay tiền hay không, được vay bao nhiêu và lãi suất như thế nào.

  • Tuy nhiên, để chắc chắn việc được duyệt vay thì bạn cần phải đảm bảo điều kiện sau:
  • Bạn phải đủ tuổi để vay vốn (tối thiểu là đủ 18 tuổi);
  • Không có nợ xấu ở các tổ chức, ngân hàng trên cả nước;
  • Hiện không vay ở các tổ chức khác;
  • Lịch sử tín dụng tốt;

Chỉ cần những điều kiện đơn giản như vậy, bạn hoàn toàn có thể được duyệt vay từ 10 đến 50 triệu đồng với thời hạn lên tới 36 tháng ở Home Credit.

Như vậy:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

3. Các bước thực hiện vay tiền Online Home Credit

Vậy làm thế nào để có thể Vay tiền trực tuyến tại Home Credit? Có 2 cách để bạn có thể vay đó là truy cập trực tiếp vào trang Web chính thức của Home Credit tại Việt Nam và lựa chọn mục “Ký hợp đồng trực tuyến”. Hoặc tải ứng dụng vay tiền của Home Credit về điện thoại (nếu bạn có nhu cầu vay thường xuyên).

Các bước thực hiện việc vay tiền cũng rất đơn giản. Khi bạn chưa có tài sản thì việc mà bạn cần phải làm đó là đăng ký thông tin vay vốn.

Giao diện trên Web và giao diện trên điện thoại là giống nhau, vì thế bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng ký và điền thông tin số điện thoại

Khi truy cập vào “Ký hợp đồng trực tuyến” hay giao diện trên điện thoại thì bạn làm lần lượt như sau:

(1) Lựa chọn “Đăng kí

Vay tiền Online Home Credit
Vay tiền Online Home Credit

(2) Điền số điện thoại của người vay

(3) Ấn vào dòng chữ “Số hợp đồng là gì” 

Bước 2: Nhập số hợp đồng

(1) Liên hệ tới Home Credit Việt Nam qua số điện thoại (028) 38 999 666

(2) Điền số hợp đồng theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn

Bước 3: Chờ duyệt vay

Vay tiền Online Home Credit
Vay tiền Online Home Credit

Ở bước vay bạn chỉ cần đợi tin nhắn duyệt vay của Web hoặc của ứng dụng điện thoại trong vòng 15 phút. Lúc đó bạn sẽ biết được mình có được vay tiền ở Home Credit hay không. Được vay bao nhiêu trong thời hạn mấy tháng và lãi suất như thế nào.

4. Lãi suất vay tiền Online Home Credit

Hiện nay, mức lãi suất vay Online của Home Credit không công khai. Tùy thuộc vào khoản vay cũng như lịch sử tín dụng của khách hàng mà Home Credit đưa ra mức lãi suất phù hợp. Sau khi biết mức lãi suất áp dụng khách hàng được quyền quyết định có vay hay không.

Điểm cộng cho mức lãi suất ở Home Credit là mức lãi suất cố định trong cả thời kỳ vay.

Từ những thông tin cơ bản trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc sẽ sớm có được khoản vay tại Home Credit và sử dụng vốn hiệu quả nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thông tin về vay tiền online ở các tổ chức khác qua các bài viết  như: Cách vay tiền tại Avay, Cách vay tiền tại Doctor Dong… bạn đọc có thể tham khảo để biết thêm nhiều hình thức vay hơn.

Hương Giang (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng