Vay tiền Online lãi suất thấp, chỉ từ 0,8 đến 1,4%/tháng

Hiện nay các ngân hàng, tổ chức tín dụng liên tục cải thiện các dịch vụ cho vay tiền của mình nhằm thu hút khách hàng. Họ tối ưu hóa các thủ tục vay vốn, triển khai dịch vụ cho vay tiền Online. Sau khi hầu hết các tổ chức đều có hình thức vay này thì họ tiếp tục cải thiện về mức lãi suất vay. Hôm nay Vaytien3.com sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin về vay tiền Online lãi suất thấp.

Vay tiền Online lãi suất thấp
Vay tiền Online lãi suất thấp – Vaytien3s.com

Thật vậy, mỗi hình thức vay vốn được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhu cầu của người vay càng lớn thì càng nhiều hình thức vay được ra đời. Và hình thức Vay tiền Online là một trong số đó.

VAY TIỀN ONLINE LÃI SUẤT THẤP

Hôm nay, Vaytien3s.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc về Vay tiền Online lãi suất thấp từ những ưu điểm, điều kiện vay và cách thức thực hiện vay theo hình thức này cũng như các mức lãi suất được áp dụng ở thời điểm hiện tại.

1. Vay tiền Online lãi suất thấp là gì

Như chúng tôi đã đề cập tới bạn đọc ở những bài viết trước về hình thức vay tiền Online có cách thức thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần bạn có các thiết bị điện tử kết nối Internet, sau khi truy cập vào Website của các ngân hàng, tổ chức tín dụng triển khai vay Online, điền đầy đủ thông tin cá nhân… là hoàn toàn có thể được duyệt vay nhanh chóng.

Chỉ cần bạn thực hiện các bước lần lượt theo hướng dẫn thì việc vay vốn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau đây, hãy cùng vaytien3s.com tìm hiểu cụ thể những ưu điểm mà vay tiền Online lãi suất thấp đem lại nhé!

2. Ưu điểm vay tiền Online lãi suất thấp

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến, Vay tiền Online được triển khai rất rộng rãi trong ngành tài chính – ngân hàng. Hình thức này đem lại cho người vay rất nhiều điểm thuận tiện, phải kể đến như:

  • Vay tiền không cần phải thế chấp tài sản;
  • Thủ tục đăng ký nhanh chóng;
  • Lãi suất cạnh tranh;
  • Được tư vấn miễn phí qua số điện thoại khách hàng cung cấp;
  • Hồ sơ không cầu kỳ;
  • Hợp đồng được giao tận tay;
  • Được vay theo ý muốn cá nhân;
  • Đăng ký dễ dàng;

Với những ưu điểm như vậy cùng với sức cạnh tranh lớn trong thị trường tài chính, lãi suất mà khách hàng phải trả rất thấp. Như vậy, vì lý do gì mà bạn không đăng ký vay Online ngay?

3. Điều kiện vay tiền Online lãi suất thấp

Để được hưởng các ưu điểm kể trên, người vay phải đạt được những yêu cầu như sau:

  • Có độ tuổi tối thiểu là 18 tuổi, tối đa là 60 tuổi;
  • Có công việc ổn định, thường xuyên;
  • Có khả năng tạo thu nhập để thanh toán khoản vay đúng hạn;
  • Có hộ khẩu ở các tỉnh mà các ngân hàng quy định riêng (Ví dụ Doctor Đồng không chấp nhận duyệt vay cho khách hàng có hộ khẩu ở Hải Phòng)
  • Không phải công an hoặc bộ đội (tùy từng ngân hàng, tổ chức yêu cầu);
Cách chuyển và nhận tiền dịp Tết, NHẬN NGAY, không gián đoạn
Vay tiền Online lãi suất thấp – Vaytien3s.com

Mỗi ngân hàng, mỗi tổ chức tín dụng tùy vào từng thời điểm mà có những điều kiện đặt ra với khách hàng khác nhau. Vậy bạn có nhu cầu cần tìm hiểu rõ ràng các điều kiện để biết được mình có được đăng ký vay với hình thức này hay không (tránh mất nhiều thời gian nhưng lại không có kết quả);

4. Lãi suất khi vay tiền Online

Vay tiền Online là một trong những hình thức của Vay tiền tín chấp. Khi vay với loại hình đó thì khách hàng được áp dụng mức lãi suất rất ưu đãi. Hiện naym các ngân hàng thường không công khai các mức lãi suất theo thời hạn vay mà chỉ cung cấp thông tin về lãi suất ban đầu (trong 3-6 tháng đầu). Ở các tổ chức tín dụng, sau khi đăng ký xong bạn sẽ biết được lãi suất là bao nhiêu, tính như thế nào.

Các ngân hàng cho vay vốn Online như BIDV, VP Bank… áp dụng mức lãi suất ban đầu dao động từ 0,8 – 1,4%.

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Các tổ chức tín dụng như Doctor Đồng thì mức lãi suất là 10,95%/năm. Một số tổ chức tín dụng được thành lập không được sự cho phép của pháp luật, hoạt động cho vay với mức lãi suất rất lớn. Vì thế trước khi quyết định vay vốn bạn cần cân nhắc thật kỹ khả năng trả nợ của bản thân.

Từ những thông tin hữu ích trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về hình thức Vay tiền Online lãi suất thấp để từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu bạn đọc muốn biết cách để được nhận tiền ngay trong ngày thì hãy tham khảo bài viết Vay tiền nhanh trong ngày Online mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu vay tiền Online ở ngân hàng BIDV thì có thể đọc hướng dẫn chi tiết cách vay qua bài viết Vay tiền Online BIDV của chúng tôi.

Nếu có những băn khoăn về vay vốn ngân hàng, bạn đọc hãy để lại câu hỏi bên dưới để các chuyên gia tài chính của Vay tiền 3S giúp bạn.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng