Vay tiền Online nhanh nhất, TỐI ƯU, nhận tiền nhanh

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì hình thức vay triển trực tuyến những năm gần đây cũng phát triển mạnh mẽ. Các ngân hàng cũng như các tổ chức cá nhân luôn tìm cách tối ưu hóa dịch vụ cho vay vốn của mình. Vậy làm thế nào để vay tiền Online nhanh nhất? Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu nhé!

VAY TIỀN ONLINE NHANH NHẤT

Cũng thuộc chuyên mục bài viết về vay tiền Online, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cực kỳ chi tiết về loại hình vay này từ những ưu điểm, điều kiện cũng như các mức lãi suất được áp dụng hiện nay.

VAY TIỀN ONLINE NHANH NHẤT

Thị trường cho vay tiền cá nhân những năm gần đây đang có xu hướng phát triển nhanh chóng (đặc biệt vào dịp Tết đến xuân về – khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao). Để đáp ứng những nhu cầu đó, dịch vụ cho vay tiền Online ra đời với tốc độ duyệt vay cực nhanh chóng.

Vậy thế nào là Vay tiền Online nhanh nhất? Hãy cùng xem nhé!

1. Thế nào là vay tiền Online nhanh nhất

Có rất nhiều ngân hàng triển khai hình thức cho vay tiền Online phải kể đến như VP Bank, Techcombank, Vietinbank… Tuy nhiên ở các ngân hàng, hầu như việc đăng ký vay vốn Online rất phức tạp. Khách hàng cần phải điền đúng, đủ và chính xác từng ký tự mới có thể được coi đăng ký tài khoản thành công.

Như vậy việc đăng ký vay tiền ở các ngân hàng dưới hình thức Online cũng rất phức tạp. Vì thế để có thể vay tiền Online nhanh nhất, khách hàng có thể đăng ký qua các tổ chức tín dụng uy tín cho vay Online nhanh hiện nay như Doctor Đồng, Avay…

Vay tiền mặt không cần thế chấp tại Hải Phòng

Các công ty tài chính này có trình tự đăng ký vay Online vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào các Website chính thức điền đầy đủ vào form mẫu thông tin cá nhân (quan trọng số điện thoại), số tiền cần vay và ngồi chờ đợi nhân viên tư vấn liên lạc.

Với cách vay này, bạn được nhận tiền ngay trong ngày. Được nhân viên tư vấn liên lạc và lựa chọn địa chỉ giao hợp đồng và tiền gần và thích hợp với người vay nhất.

2. Điều kiện vay tiền Online nhanh nhất

Để có thể vay tiền Online nhanh nhất hiện nay thì khách hàng chỉ cần đơn giản áp dụng các điều kiện căn bản nhất mà các tổ chức tín dụng yêu cầu, như:

  • Mọi cá nhân người có quốc tịch Việt Nam từ đủ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi (có tổ chức yêu cầu trên 22 tuổi)
  • Có công việc lâu dài, ổn định;
  • Có thiết bị công nghệ kết nối Internet để truy cập vào các Website vay tiền;
  • Thu nhập mỗi tháng tối thiểu 2 triệu đồng;
  • Có trường hợp được yêu cầu có sở hữu tài sản hợp pháp để bảo đảm cho khoản vay.
Vay tiền Online nhanh nhất
Vay tiền Online nhanh nhất – Vaytien3s.com

Chỉ cần đạt được những yêu cầu chung ở trên, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để đăng ký vay vốn Online ở bất kỳ tổ chức tín dụng nào ngoài ngân hàng. Trường hợp bạn vay Online ở các ngân hàng thì cần phải có những điều kiện khắt khe hơn (cần tìm hiểu kỹ trước khi có ý định đăng ký vay vốn)

3. Ưu điểm của vay tiền Online

Những yêu cầu đơn giản để khách hàng có khả năng đăng ký vay tiền Online đã giúp cho hình thức vay vốn này có nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây, Vaytien3s.com đưa ra môt số điểm ưu việt mà hình thức vay này đem lại cho khách hàng:

  • Được vay tiền ngay sau khi ký kết hợp đồng;
  • Duyệt vay trong vòng 3 phút;
  • Khách hàng được biết khoản vay, thời gian vay và lãi suất vay ngay lập tức;
  • Không yêu cầu tài sản thế chấp hay bảo lãnh;
  • Được vay tiền ở mọi nơi và bất kỳ lúc nào;
  • Lãi suất rất cạnh tranh, ưu đãi;
  • Vay vốn an toàn, thủ tục nhanh gọn.

4. Cách vay tiền Online nhanh, giải ngân trong ngày tại Doctor Dong

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc các bước để thực hiện đăng ký vay tiền Online Doctor Đồng nhận tiền nhanh nhất.

Bước 1: Lựa chọn số tiền vay, ngày thanh toán và các thông tin cơ bản

  • (1) Lựa chọn số tiền cần vay: Lưu ý nếu bạn vay lần đầu thì chỉ được vay tối đa là 2 triệu đồng. Từ lần thứ 2 trở đi số tiền tối đa được vay là 10 triệu đồng. Bạn lựa chọn các dấu (+) (-) để tăng giảm số tiền cần vay ở mức mặc định là 2 triệu.
  • (2) Lựa chọn số ngày thanh toán: Làm tương tự bước (1) – ấn vào các dấu (+) (-) để tăng giảm thời gian vay vốn ở mức mặc định. Ở bước này, bạn cần phải cân nhắc khoản vay với khả năng trả nợ của bản thân để lựa chọn thời gian vay phù hợp nhất.
Vay tiền Online nhanh nhất
Hướng dẫn vay tiền tại Doctor Đồng – Vaytien3s.com

Ngay lúc này, giao diện sẽ hiển thị chi tiết khoản vay, ngày bạn phải thanh toán cũng như số tiền cần phải thanh toán bao gồm cả khoản vay gốc, lãi suất cũng như phí bảo hiểm.

  • (3) Họ và tên: Bạn cần điền đầy đủ thông tin về họ và tên vào ô tương ứng. Có thể bỏ bớt phần tên đệm nếu như quá dài khiến form báo lỗi. Điều này không ảnh hưởng đến việc vay tiền của bạn vì sẽ phải ký hợp đồng trực tiếp.
  • (4) Số điện thoại đang sử dụng: Lưu ý, bạn cần phải điền số điện thoại của chính bạn để nhân viên liên hệ trực tiếp và nhanh nhất.
  • (5) Mã giới thiệu: Vì đây là phần không bắt buộc nên bạn không cần phải bận tâm đến nó.

Bước 2: Điền các thông tin cá nhân cụ thể

  • (1) Điền số CMND và (2) ngày cấp và (3) nơi cấp: Bạn hãy nhập đầy đủ và chính xác số CMND của mình, ngày cấp cũng như nơi đã cấp CMND vào ô trống như hình ảnh minh họa bên dưới.
Vay tiền Online nhanh nhất
Hướng dẫn cách vay tiền tại Doctor Đồng – Vaytien3s.com
  • (4) Ngày tháng năm sinh: Bạn viết ngày trước, tháng sau và cuối cùng là năm sinh. Với các ngày/tháng sinh từ 1 đến 9 thì các bạn thêm số 0 ở trước. Ví dụ: sinh ngày 22/01/1991 thì bạn sẽ phải điền là 22.01.1991.
  • Giới tính: lựa chọn theo giới tính của bạn!
  • (5) Email: đây là địa chỉ thư điện tử có thể là ….@yahoo.com, …@gmail.com…
  • (6) Nhãn hiệu điện thoại đang sử dụng: iPhone, Samsung, HTC…
  • (7) Nhấn vào nút TIẾP TỤC để điền địa chỉ.
Vay tiền Online nhanh nhất
Vay tiền Online nhanh nhất

Bước 3Điền địa chỉ hiện tại (nơi bạn đang sinh sống)

  • (1) Tỉnh: Bạn lựa chọn tỉnh mà mình đang sinh sống dựa trên các tỉnh mà Doctor Đồng cung cấp;
  • (2) Huyện: Bạn cũng chỉ việc lựa chọn huyện đúng với nơi mình sống;
  • (3) Phường: Lựa chọn theo gợi ý;
Vay tiền Online nhanh nhất
Hướng dẫn vay tiền tại Doctor Đồng – Vaytien3s.com
  • (4) Đường: Nếu nơi bạn sống có tên đường thì điền tên đường; Nếu không có thì điền tên thông/ấp/bản/tổ dân phố hoặc tên của khu dân cư nơi mà bạn đang sống.
  • (5) Số nhà: Điền số nhà bạn sống, nếu không có thì điền số 1;
  • (6) Căn hộ/Phòng: Điền số căn hộ hoặc phòng của bạn, nếu không có điền số 1;
  • Ấn (7) TIẾP TỤC để chuyển sang mục việc làm.
Vay tiền Online nhanh nhất
Vay tiền Online nhanh nhất

Chú ý: Tất cả các thông tin phải được điền bằng chữ tiếng Việt có dấu.

Bước 4: Điền thông tin việc làm

    • (1) Nghề nghiệp và (2) lĩnh vực hoạt động: Bạn chọn một trong các loại nghề nghiệp mà form đăng kí đưa ra phù hợp với công việc hiện tại của bản thân. Chẳng hạn nhân viên có HĐ lao động hay nhân viên nhà nước… lĩnh vực khai khoáng, nông nghiệp, lâm nghiệp…
    • (3) Nơi làm việc: Bạn cần phải điền tên của công ty cũng như địa chỉ công ty mà bạn làm việc. Nếu bạn làm nghề nông: trồng lúa hay chăn nuôi… thì bạn hãy điền tên của chính bạn và địa chỉ nơi ở như ở trên đã điền.
      Vay tiền Online nhanh nhất
      Vay tiền Online nhanh nhất
  • (4) Số điện thoại đồng nghiệp: Bạn hãy điền số của đồng nghiệp cùng công ty; nếu bạn tự kinh doanh hay làm công nghiệp thì điền số của vợ, chồng hoặc con (người đó phải cùng làm công việc với bạn).
  • (5) Lương/Thu nhập hàng tháng: Bạn điền thu nhập mỗi tháng của mình (thu nhập có thể chứng minh được) ví dụ như lương được chuyển khoản qua ngân hàng. Lưu ý: lương tối thiểu mỗi tháng của bạn phải là 2 triệu đồng.
  • (6) Cách thực nhận: Có 2 cách bạn được lựa chọn là nhận qua tài khoản ngân hàng cá nhân và nhận tiền vay tại cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
Vay tiền Online nhanh nhất
Hướng dẫn cách vay tiền tại Doctor Đồng – Vaytien3s.com

Nếu bạn chọn cách thứ nhất thì cần phải điền thông tin đầy đủ tên: Tên ngân hàng, Thành phố, Chi nhánhsố tài khoản cá nhân (tuy nhiên bạn có thể tích vào ô “Tôi muốn cung cấp thông tin tài khoản trực tiếp cho nhân viên tổng đài sau khi hoàn tất đăng ký online” để cung cấp thông tin tài khoản sau mà không cần điền).

Lúc này bạn đã hoàn tất 3/4 bản đăng kí. Hãy ấn vào nút (7) TIẾP TỤC để thực hiện bước cuối cùng trong quá trình đăng ký vay tiền tại Doctor Dong.

Bước 5: Kết thúc

Bước cuối cùng bạn cần làm là phải điền những thông tin của người thân bao gồm (1) họ và tên(2) quan hệ nhân thân và (3) số điện thoại di động (Làm tương tự khi điền thông tin của bạn ở trên).

Vay tiền Online nhanh nhấtVay tiền Online nhanh nhất
Hướng dẫn cách vay tiền tại Doctor Đồng – Vaytien3s.com

Sau đó bạn cần tích vào ô: “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản, điều kiện sử dụng” ở ngay mục nhập số điện thoại.

Ngay sau đó hệ thống Doctor Đồng sẽ gửi mã SMS gồm 4 số qua tin nhắn của số điện thoại (5) mà bạn đã điền ở trên. Bạn mở điên thoại đọc tin nhắn đó và điền đủ 4 số của mã SMS vào form (6).

Lưu ý: Nếu không nhận được tin nhắn trong vòng 5 phút thì bạn hãy ấn vào dòng chữ: “Chưa nhận được SMS? Gửi lại” và hệ thống sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn mã SMS.

Vay tiền Online nhanh nhất
Vay tiền Online nhanh nhất

Cuối cùng là ấn vào “HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ” (7). Giao diện thông báo đăng ký vay tại Doctor Dong thành công hiện ra…

Lúc này, hãy chờ nhân viên tổng đài của Doctor Đồng gọi điện xác nhận và hướng dẫn bạn các bước tiếp theo. Bài viết hướng dẫn cách đăng ký vay tiền tại Doctor Đồng được thực hiện chi tiết nên khá dài; nhưng khi bạn thực hiện các bước thì chỉ đến 5-10 phút là xong.

Đăng ký vay tiền tại Doctor Đồng hoàn tất

5. Lãi suất vay tiền Online nhanh nhất

Hiện nay, mức lãi suất mà các tổ chức cho vay vốn Online thường không công khai, với mỗi khoản vay sẽ được áp dụng mức lãi suất phù hợp. Vay tiền Online nhanh nhất sẽ chịu mức lãi suất cao. Chẳng hạn lãi suất vay mà Doctor Đồng áp dụng là 10,95%/năm. Còn ở các tổ chức khác, cá nhân cần phải hoàn thành thủ tục vay vốn, khi đó mới biết rõ được lãi suất là bao nhiêu.

Với những thông tin ở trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về hình thức Vay tiền Online nhanh nhất. Qua đó mong rằng bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng hiệu quả.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thông tin về vay Online ở các tổ chức tín dụng qua các bài viết như: Vay tiền Online VP Bank, Vay tiền Online Avay… bạn đọc có thể tham khảo.

Nếu có những thắc mắc gì liên quan đến bài viết hoặc các hình thức vay tiền khác, bạn đọc hãy liên hệ ngay tới số Hotline miễn phí của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng