Vay tiền qua App MB Bank; ngân hàng Quân đội, tối đa 100 triệu

Để có thể vay tiền ngân hàng Quân đội MB Bank khách hàng không cần tới các điểm giao dịch mà chỉ cần thực hiện online qua web hoặc ứng dụng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách đăng ký vay tiền qua App MB Bank; ngân hàng Quân đội.

Vay tiền qua App MB Bank; ngân hàng Quân đội, tối đa 100 triệu
Vay tiền qua App MB Bank tối đa 100 triệu

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách vay tiền mặt qua ứng dụng của ngân hàng TP Bank rồi; nếu chưa biết mời bạn tham khảo lại bài viết Vay tiền qua App TP Bank trước khi tìm hiểu cách vay tiền mặt qua ứng dụng MB Bank.

ĐIỀU KIỆN, HỒ SƠ VÀ LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP MB BANK

1. Điều kiện vay tiền tại MB Bank

  • Tuổi từ 18 đến 55 (đối với nữ) và 60 (đối với nam)
  • Không có nợ xấu, nợ chú ý
  • Khách hàng đủ năng lực dân sự, quyền công dân
  • Có HĐLĐ với Công ty từ 01 năm trở lên
  • Nhận lương qua tài khoản hoặc tiền mặt tại các ngân hàng
  • Khách hàng phải có tài khoản tại MB Bank
  • Khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng MB Bank

2. Hồ sơ vay tiền MB Bank

  • CMND/Hộ chiếu/CCCD, Hộ khẩu/KT3… của người vay
  • Giấy đề nghị vay vốn (Theo mẫu ngân hàng MB Bank)
  • Hợp đồng hợp tác giữa Doanh nghiệp và MB Bank
  • Thư giới thiệu của Doanh nghiệp (nếu có)
  • Các giấy tờ khác (nếu có theo quy định của ngân hàng)
  • Bảng lương/HĐLĐ (nếu cần)

3. Thời gian; Lãi suất, APR và Phí vay tiền MB Bank

  • Thời hạn vay: Tối thiểu 6 tháng. Tối đa 36 tháng
  • Khoản vay tối đa: 100 triệu đồng
  • Hình thức vay: Tín chấp – yêu cầu chứng minh thu nhập
  • Lãi suất từ: 1.59%/tháng
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa 20%/năm
  • Khách hàng không phải đóng bất cứ khoản phí nào trong quá trình làm hồ sơ, nhận tiền giải ngân

Ví dụ minh họa khoản vay, thời gian vay, số tiền phải trả hàng tháng

Số tiền vay Thời gian vay Tổng tiền (gốc + lãi) phải trả hàng tháng
100.000.000 12 tháng 10.000.000

Như vậy theo bảng minh họa trên chúng ta thấy với khoản vay 100 triệu trong 12 tháng, lãi suất được tính là 20%/năm thì số tiền cả gốc + lãi khách hàng phải trả mỗi tháng10.000.000.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VAY TIỀN QUA APP MB BANK

Đầu tiên để có thể tiến hành đăng ký vay khách hàng cần tải ứng dụng MB Bank về máy đồng thời cũng phải có tài khoản mở tại ngân hàng quân đội MB. Trên giao diện chính của ứng dụng chọn: Vay tiêu dùng.

Tiếp theo bạn sẽ được lọc, nếu đủ điều kiện sẽ hiển thị thông tin khoản vay và có chữ Vay ngay như hình dưới. Nhấn Vay ngay.

Nhập thông tin: Họ và tên, SĐT, Sản phẩm vay, Số tiền muốn vay sau đó nhấn Đăng ký vay ngay.

Lúc này thông tin yêu vầu vay của khách hàng đã được gửi tới bộ phận hỗ trợ của MB Bank. Trong vòng 24h sẽ có nhân viên liên hệ tới khách hàng nếu khách hàng đủ điều kiện vay. Trường hợp không đủ sẽ không được liên hệ.

Số điện thoại tư vấn và địa chỉ hỗ trợ hồ sơ vay

  • SĐT tư vấn: 0969786742
  • Địa chỉ nhận hồ sơ; tư vấn trực tiếp: Số 2 Duy Tân – Cầu Giấy – HN

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm vay tín chấp và cách vay tiền qua App của MB Bank. Hiện tại có rất nhiều app hỗ trợ vay online tuy nhiên sự không rõ ràng về lãi suất, hợp đồng có thể làm khách hàng thiệt thòi. Vay với số tiền ít, thời hạn ngắn và lãi suất lại cao. Với MB Bank lãi suất chỉ từ 1.55% và tối đa là 20%/năm theo đúng quy định của ngân hàng nhà nước.

Cũng ngay trên app MB Bank khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền, thanh toán online, đóng – mở – tạm khoá các sản phẩm thẻ và đặc biệt còn có thể mở tài  khoản online và tài khoản số đẹp (tuỳ đợt ngân hàng có chương trình) miễn phí.

Lưu ý: Không phải 100 % khách hàng đăng ký vay đều được duyệt vay vì thế nếu bạn không đủ điều kiện vay có thể tham khảo thêm các hình thức vay tiền mặt khác, tại các ngân hàng khác như: vay tín chấp BIDV hay vay tiền qua SIM Viettel tại OCB…

Chúc bạn sớm được giải ngân và sử dụng vốn vay hiệu quả!

Đôi nét về ngân hàng Quân Đội – MB Bank

Logo của ngân hàng MB Bank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank), gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Trụ sở chính: 18 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời điểm năm 2018, vốn điều lệ của ngân hàng là 21,605 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản của ngân hàng năm 2018 là 362,325 nghìn tỷ đồng. Các cổ đông chính của Ngân hàng Quân đội là Viettel, Tổng Công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước, Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và trên 190 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia.

5/5 - (80 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng