Vay tiền qua bằng đại học; UY TÍN, bảo mật, vay tư nhân

Bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp vay tiền mặt tín chấp qua bằng đại học thế nhưng không biết có ngân hàng nào hỗ trợ vay hay không. Trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ giải đáp thông tin này tới bạn đồng thời xem rằng hình thức vay tiền qua bằng đại học “HOT” như thế nào nhé.

HÌNH THỨC VAY TIỀN QUA BẰNG ĐẠI HỌC
Hình thức vay tiền qua bằng đại học, hay vay tiền qua bằng tốt nghiệp hiện chưa ngân hàng nào hỗ trợ mà chỉ có tổ chức tài chính hoặc công ty tư nhân hỗ trợ vay mà thôi

Cùng với các loại hình vay tín chấp phổ biến hiện nay như: vay theo lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ, vay theo SIM Viettel… thì cũng có những hình thức vay mà mới nghe chúng ta cũng thấy rất lạ, một trong số đó có vay tiền qua bằng đại học.

HÌNH THỨC VAY TIỀN QUA BẰNG ĐẠI HỌC

Giống như sổ hộ khẩu hay chứng minh thư, bằng đại học là một trong những giấy tờ quan trọng đối với hầu hết chúng ta nhất là khi bậc đại học gần như đã được phổ cập thì chuyện sở hữu một tấm bằng không có gì là quá khó khăn. Trong bài trước Vay tiền 3S cũng đã đề cập tới hình thức vay tiền theo hộ khẩu rồi vậy thì vay tiền qua bằng đại học là như thế nào.

1. Vay tiền qua bằng đại học là thế nào?

Vay tiền qua bằng đại học là dùng bằng đại học của bản thân để tín chấp tại một số tổ chức tín dụng (tư nhân) nhằm mục đích được giải ngân một số tiền nhất định.

Vay tiền bằng SIM Viettel tại Hưng Yên, duyệt vay CỰC NHANH, lãi thấp chỉ từ 1.5%. Khoản vay tối đa 50 triệu. Giải ngân sau 48h.

 

Khi vay tiền bằng bằng ĐH người vay cần kèm theo một số giấy tờ khác như: chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy tạm trú thậm chí là cả xác nhận lương…

2. Điều kiện cần có khi vay tiền qua bằng đại học

  • Có bằng đại học từ năm 2010 đến nay (bằng chính quy, tại chức, liên thông)
  • Có chứng minh thư, sổ hộ khẩu
  • Có sổ hộ khẩu (để đối chiếu)
  • Có xác nhận tạm trú, KT3, KT4…

3. Hồ sơ vay tiền qua bằng đại học

  • Chứng minh thư (bản gốc + photo để đối chiếu)
  • Sổ hộ khẩu (bản gốc + photo)
  • Trường hợp khách hàng có nhà và hộ khẩu Hà Nội: Hoá đơn điện nước 2-3 tháng gần nhất
  • Trường hợp khách hàng đang thuê nhà tại Hà Nội: Hợp đồng thuê nhà, giấy đóng tiền hàng tháng

Đây là những giấy tờ không bắt buộc phải có đầy đủ, nhiều trường hợp chỉ cần có bằng đại học và chứng minh nhân dân đã có thể vay.

4. Ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền qua bằng đại học

Hiện tại hình thức vay tiền qua bằng tốt nghiệp đại học đang do các công ty/đơn vị tài chính cá nhân triển khai chứ chưa có ngân hàng nào hỗ trợ vay theo loại hình này.

5. Một số lưu ý khi vay tiền qua bằng đại học

  • Lãi suất có thể cao, bạn cần đọc kỹ trước khi vay
  • Thời gian vay ngắn (30 ngày tới 45-60 ngày)
  • Cần phải trả đúng hạn

Đây cũng có thể coi là hình thức vay tiền nhanh trong ngày mà chúng tôi đã đề cập trước đó. Thời gian duyệt vay thường chỉ trong khoảng 30 phút mà thôi, tuy nhiên trước khi vay hãy lưu ý về mức lãi suất và thời gian vay để tránh những phát sinh do không nắm được thông tin điều khoản của các đơn vị tài chính.

Trước những biến tướng khó lường thì nhu cầu vay tiền qua bằng đại học có thể trở thành hình thức cầm đồ bằng tốt nghiệp, cầm bằng đại học giá cao hay cầm bằng đại học lãi suất thấp đã và đang được hình thành, tồn tại.

Đối với những người làm Vay tiền 3S chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn vay tại những nơi uy tín có cơ sở vật chất đoàng hoàng, địa chỉ công ty, tính pháp lý rõ ràng; đặc biệt tránh tới mức thấp nhất để không phải vay tín dụng đen.

Hoàng Thái (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet edit by Vaytien3s)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng