Vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh, DUYỆT NHANH, tối ưu lãi suất

Bạn đang có nhu cầu vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh nhưng chưa tìm được một nơi phù hợp để “chọn mặt gửi vàng”. Trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về điều kiện, hồ sơ và mức lãi suất khi vay tiền qua SIM Viettel ở Hà Tĩnh.

Vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh, DUYỆT NHANH, tối ưu lãi suất
Vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh, DUYỆT NHANH, tối ưu lãi suất

Cùng với Nghệ An, Hà Tĩnh là một trong 63 tỉnh thành đang được ngân hàng hỗ trợ tiền mặt qua SIM Viettel; nội dung trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hình thức vay tiền bằng SIM Viettel tại Nghệ An rồi nếu muốn tham khảo mời bạn chuyển tiếp qua link Vay tiền bằng SIM Viettel tại Nghệ An trước khi xem xét chúng tại thị trường Hà Tĩnh.

VAY TIỀN QUA SIM VIETTEL TẠI HÀ TĨNH

Bài viết sẽ đề cập toàn diện tới chương trình vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Tĩnh; gồm 3 phần: điều kiện, hồ sơ – thủ tục và lãi suất.

1. Điều kiện vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh

Bạn đọc muốn vay qua SIM cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà phía ngân hàng VP Bank (đơn vị cung cấp khoản vay) đặt ra.

  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Như vậy nếu khách hàng đang có nợ xấu sẽ không được tham gia chương trình vay qua SIM tại Hà Tĩnh; trường hợp có nợ chú ý hoặc lịch sử trả chậm vẫn được vay bình thường.

Vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh, DUYỆT NHANH, tối ưu lãi suất
Vay tiền 3S hỗ trợ vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh

2. Hồ sơ vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh

  • Chứng minh nhân dân (CMT)
  • SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ)

Khách hàng tạm trú hay thường trú tại Hà Tĩnh đều có thể vay tiền bằng SIM Viettel bình thường mà không cần thêm bất cứ giấy tờ nào khác như: KT3, KT4…

3. Lãi suất vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh

  • Lãi suất: 1.5% đến 5%

Đây là mức lãi suất được áp dụng linh hoạt dựa trên điểm tín dụng của khách hàng, thấp nhất là 1.5% và cao nhất là 5%.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Đánh giá: Nhìn chung đây là hình thức vay tiền tín chấp có điều kiện vay dễ dàng, hồ sơ đơn giản nhưng mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tín chấp khác như: vay qua lương, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện…

Trên đây là một số thông tin về hình thức vay tiền qua SIM Viettel tại Hà Tĩnh mà chúng tôi đang hỗ trợ, ngoài ra nếu bạn muốn vay tiền theo lương tại VP Bank, Agribank, Vietinbank, Vietcombank… có thể tham khảo thêm bài viết hỗ trợ Vay tiền theo lương mà Vay tiền 3S mới thực hiện.

Trường hợp không đủ điều kiện vay qua SIM, vay qua lương có thể vay tiền theo Cavet xe (cà vẹt xe) không cần giữ xe với điều kiện xe máy của khách hàng phải là xe chính chủ; giá trị xe từ 15.000.000 đồng trở lên và đã được sử dụng trong khoảng từ 04 đến 48 tháng.

Chúc bạn thành công!

Hà MiVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng