Vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank, nhận tiền nhanh, ưu đãi lớn

Với những ưu điểm vượi trội cả về hình thức lẫn mức lãi suất, vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank ngày càng thu hút được lượng khách hàng lớn. Khi mà tài sản để thế chấp không phải ai cũng có là vướng mắc lớn nhất cho người có nhu cầu vay tiền mặt. Vì thế loại hình vay này xuất hiện giải quyết triệt để khó khăn đó.

Vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank
Vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank, nhận tiền nhanh, ưu đãi lớn

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về chương trình cho vay vốn qua thẻ tín dụng ở ngân hàng Vietcombank.

VAY TIỀN QUA THẺ ATM VIETCOMBANK

Dịch vụ cho vay tiền bằng thẻ ATM tại ngân hàng Vietcombank là mộ trong những hình thức cho vay tín chấp mà ngân hàng này triển khai. Với ưu điểm vượt trội là không cần tài sản lớn để thế chấp, đây thực sự là một sự lựa cọn đúng đắn của những ai đang sở hữu một thẻ ATM thích hợp.

Khi mà thẻ tín dụng hay còn gọi là thẻ ATM được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu thì dịch vụ cho vay vốn liên quan đến nó là cái tất yếu. Thật vậy, với mục đích đem đến cho khách hàng những chương trình tốt nhất, dịch vụ cho vay bằng thẻ ATM Vietcombank thực sự thu hút nhiều người.

Dưới đây là các thông tin cụ thể về hình thức vay này:

1. Ưu điểm khi vay qua thẻ ATM Vietcombank

Cũng như các hình thức vay tiền tín chấp khác mà chúng tôi đã giới thiệu ở những bài viết trước, khi vay tiền bằng thẻ ATM tại Vietcombank khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, trong đó phải kể đến:

  • Khách hàng không phải lo lắng khi không có tài sản bảo đảm, thế chấp cho ngân hàng.
  • Cũng không phải bận tâm đến việc nhờ người bảo lãnh.
  • Khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được tiền vay chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc.
  • Thủ tục vay vốn không hề rườm rà, phức tạp.
  • Lãi suất lại cực ưu đãi.

Như vậy với những ưu điểm trên, bạn đọc còn ngại ngần gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mình có nằm trong diện được vay theo thẻ ATM ở đây không nhé!

Hướng dẫn vay tiền sinh viên
Vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank, nhận tiền nhanh, ưu đãi lớn

2. Điều kiện vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank

Vietcombank luôn đem lại khách hàng những dịch vụ tốt nhất nên các chương trình vay vốn mà nó đem lại không yêu cầu những điều kiện phức tạp, hầu hết mọi người có thẻ ATM đều vay được:

  • Khách hàng vay cần phải là người Việt Nam (quốc tịch Việt Nam) có độ tuổi từ 21 đến 60 tuổi.
  • Sử dụng thẻ tín dụng với hạn mức thẻ tối thiểu là 15 triệu đồng, thẻ này được sử dụng trên 12 tháng.
  • Có kế hoạch sử dụng vốn vay phù hợp.
  • Phải đi làm có lương hàng tháng trên 1 năm hoặc tự kinh doanh buôn bán.
  • Có hộ khẩu hoặc tạm trú tại nơi mà Vietcombank đặt chi nhánh, phòng giao dịch hoặc trụ sở chính.

Nhìn chung, Vietcombank đưa ra yêu cầu đối với khách hàng muốn vay vốn theo hình thức vay qua thẻ ATM hết sức đơn giản.

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank

Đối với khách hàng đã đủ điều kiện vay vốn mà chúng tôi nêu ở trên thì trước đi đến phòng giao dịch, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau để nhanh chóng nhận được khoản vay:

  • 01 bản sao chứng minh nhân dân;
  • 01 bản sao sổ hộ khẩu (Kể cả những trang chưa ghi gì) và 01 bản sao bằng lái xe
  • Bản sao hợp đồng lao động của người vay với chỗ làm hoặc 01 bản sao giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh.
  • 01 ảnh thẻ kích cỡ 3×4
  • Bản sao kê thẻ tín dụng ATM trong 1 tháng gần nhất.

4. Hạn mức vay và mức lãi suất khi vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank

Khi khách hàng lựa chọn vay vốn tại Vietcombank bằng hình thức vay tiền bằng thẻ ATM thì ngân hàng sẽ cho phép bạn vay tới 40 triệu đồng.

Mức lãi suất được áp dụng chỉ từ 1,5% tùy thuộc vào từng chi nhánh, thời điểm trong năm.

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất về vay tiền qua thẻ ATM ngân hàng Vietcombank mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn đọc cần vay gấp nhưng lại không có thời gian đến các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng thì có thể vay vốn Online, hãy truy cập vào bài viết Vay tiền Online của chúng tôi để có cái nhìn chi tiết về nó nhé!

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thông tin về vay qua thẻ ATM ở nhiều ngân hàng khác nhau như Vay tiền qua thẻ ATM BIDV, vay tiền qua thẻ ATM Agribank, Prudential… bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn ngân hàng phù hợp.

Nếu có thắc mắc gì về bài viết cũng như các loại hình vay vốn mà chúng tôi giới thiệu, bạn đọc hãy để lại câu hỏi chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn nhanh chóng có được khoản vay mình cần và sử dụng hiệu quả nhất!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (3 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng