Vay tiền qua thẻ tín dụng, điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh gọn

Vay tiền qua thẻ tín dụng được biết đến là một dịch vụ cho vay tiền của các ngân hàng, tổ chức tín dụng thu hút nhiều khách hàng. Đây là một trong những dịch vụ được coi là tiện dụng nhất đã từng được triển khai.

Vay tiền qua thẻ tín dụng
Vay tiền qua thẻ tín dụng – Vaytien3s.com

Thẻ tín dụng là một trong những phương tiện thanh toán đa năng tiện lợi nhất, là loại thẻ quá gần gũi với người tiêu dùng hiện nay. Vì thế mà vay tiền qua thẻ tín dụng là loại hình cho vay tiền được áp dụng với rất nhiều người.

VAY TIỀN QUA THẺ TÍN DỤNG

Có rất nhiều gói sản phẩm vay vốn mà các ngân hàng áp dụng cho khách hàng trong đó bao gồm dịch vụ vay tiền qua thẻ tín dụng. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu nhé!

1. Thế nào là vay tiền qua thẻ tín dụng

Có lẽ vay tiền tín chấp không còn xa lạ gì với nhiều người. Là một trong những hình thức vay tín chấp vay tiền qua thẻ tín dụng xuất hiện đem lại cho người vay vô cùng nhiều điểm ưu việt.

Vay tiền qua thẻ tín dụng là cách vay khi mà người vay sở hữu thẻ tín dụng có hạn mức đủ điều kiện vay vốn (Tùy từng ngân hàng mà hạn mức trong thẻ quy định là khác nhau, có thể từ 5 đến 20 triệu đồng).

Hiện nay hình thức vay này được rất nhiều công ty tài chính và ngân hàng triển khai, có thể kể đến như FE Credit, ngân hàng BIDV, Sacombank, Prudential, Vietcombank…

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể thông tin tới bạn đọc về điều kiện, hồ sơ thủ tục cũng như mức lãi suất của hình thức vay này.

2. Điều kiện vay tiền qua thẻ tín dụng

Để vay được tiền khi chỉ có thẻ tín dụng khách hàng cần phải có những điều kiện cơ bản sau là sẽ vay được ở các ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng:

  • Khách hàng vay vốn phải là công dân Việt Nam từ 21 tuổi trở lên.
  • Khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn KT3.
  • Khách hàng vay phải có thẻ tín dụng còn hiệu lực được cấp trên thu nhập của chính chủ thẻ là người vay.
  • Thẻ tín dụng đó phải đã được sử dụng từ 12 tháng trở lên.
  • Tùy từng ngân hàng mà hạn mức trong thẻ được quy định là khác nhau.

Ngoài ra ở các ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng khác nhau sẽ có những điều kiện riêng đặt ra khác nhau.

Chẳng hạn, ngân hàng ANZ chỉ cho vay tiền qua thẻ tín dụng khi khác hàng sử dụng thẻ tín dụng của các ngân hàng HSCB, Citibank, Sacombank, Standard Chartered Bank, ACB, Techcombank. Như vậy nếu khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của Agribank hay của Vietcombank thì rõ ràng không thể vay bằng hình thức này ở ANZ.

Hay hạn mức được quy định khi vay tiền qua thẻ tín dụng ở Prudential là tối thiểu 15 triệu đồng, đồng thời khách hàng vay cần phải có điện thoại bàn.

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền qua thẻ tín dụng

Khi đã đủ điều kiện vay bằng thẻ tín dụng thì trước khi đến các phòng, chi nhánh của ngân hàng khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ cơ bản sau đây:

  • Giấy đề nghị vay vốn (Theo mẫu của các ngân hàng).
  • Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
  • Một bản sao sổ hộ khẩu, sổ tạm trú hoặc bản sao giấy đăng kí tạm trú.
  • Bản sao mặt trước của Thẻ tín dụng do người vay đứng tên.

Ngoài ra ở một số ngân hàng còn yêu cầu hồ sơ có thêm các giấy tờ khác chẳng hạn bản sao kê giao dịch của các tháng gần nhất của thẻ tín dụng, bản sao hợp đồng, các giấy tờ liên quan trong quá trình lao động…

Tùy từng ngân hàng thì người đi vay cần phải thu thập đầy đủ thông tin để chuẩn bị đủ hồ sơ vay vốn của ngây hàng đó.

4. Hạn mức vay tiền qua thẻ tín dụng

Như chúng tôi đã nói ở trên thì hình thức vay này ở mỗi ngân hàng sẽ yêu cầu những điều kiện cũng như hồ sơ vay vốn là khác nhau. Vì thế mà hạn mức mà khách hàng được vay qua thẻ tín dụng ở mỗi nơi cũng khác nhau.

Vay tiền theo thẻ tín dụng
Vay tiền theo thẻ tín dụng – Vaytien3s.com

Thường thì các ngân hàng cho vay tối đa là gấp 2-3 lần hạn mức trong thẻ tín dụng của khách hàng và rõ ràng khách hàng sở hữu thẻ còn nhiều tiền thì số tiền vay được theo hình thức này lại càng nhiều.

Tuy nhiên hạn mức vay tiền qua thẻ tín dụng hầu hết các ngân hàng đều hạn chế tùy từng mức. Chủ yếu là khách hàng chỉ có thể vay dưới 200 triệu đồng.

5. Lãi suất vay tiền qua thẻ tín dụng

Lãi suất vay qua thẻ tín dụng thường khá cao do điều kiện được đưa ra đơn giản, hầu hết mọi người có thẻ ATM đều vay được.

Mức lãi suất thường các ngân hàng, tổ chức tín dụng áp dụng là từ 2%/ tháng trở lên. Vì lẽ đó, khi vay khách hàng theo loại hình này cần phải cân nhắc kỹ khi mà khả năng trả nợ có hạn.

Các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đem lại nhiều kiến thức cho bạn đọc. Cùng trong chuyên mục vay này chúng tôi còn viết cụ thể vay qua thẻ tín dụng của từng ngân hàng chẳng hạn Vay theo thẻ tín dụng Prudential, vay theo thẻ tín dụng VP Bank…

Nếu bạn đọc còn thắc mắc gì về vay vốn thì hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vaytien3s sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được vốn vay!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (6 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng