Vay tiền tại Đà Lạt, nhiều loại hình, lãi suất cạnh tranh

Bạn sinh sống làm việc học tập tại Đà Lạt có nhu cầu vay vốn ở các ngân hàng, tổ chức tín dụng nhưng không biết điều kiện, trình tự thủ tục để vay như thế nào. Hôm nay Vaytien3s.com sẽ mách bạn cách để vay tiền tại Đà Lạt nhé!

Vay tiền tại Đà Lạt
Vay tiền tại Đà Lạt – Vaytien3s.com

Thật vậy, có rất nhiều cách để bạn có thể vay được tiền ở trên địa bàn Đà Lạt, bạn có thể làm hồ sơ vay vốn ở các ngân hàng hay đơn giản hơn bạn chỉ cần đến các tổ chức tín dụng, cá nhân để điền vào đơn xin vay vốn…

VAY TIỀN TẠI ĐÀ LẠT

Trong bài viết này, Vay tiền 3S sẽ giúp các bạn tìm lựa chọn được cách vay tiền ở Đà Lạt phù hợp nhất với điều kiện cũng như khả năng trả nợ của mình.

Trước hết chúng tôi sẽ đưa ra các đặc điểm nổi trội của mỗi cách vay sau đó đưa ra ưu điểm và điều kiện, hồ sơ thủ tục, mức lãi suất khi vay ở mỗi nơi.

1. Vay tiền tại Đà Lạt ở các ngân hàng

Tại các ngân hàng trên cả nước nói chung và các ngân hàng ở Đà Lạt nói riêng đều áp dụng 2 hình thức cho vay vốn là vay tiền tín chấp và vay thế chấp.

Với loại hình vay thế chấp thì khách hàng sẽ được vay một khoản tiền rất lớn lên tới vài tỉ đồng, tuy nhiên để có được khoản vay “khủng” như vậy thì bạn sẽ phải có một tài sản có giá trị tương đương.

Đồng thời bạn phải là người chưa cần vay ngay số tiền này, sẽ mất một thời gian kha khá để ngân hàng xác minh tài sản, định giá tài sản của bạn. Thường thì nhanh nhất là 1 tuần, lâu nhất lên đến vài tháng.

Vì thế mà loại hình này chỉ phù hợp với những khách hàng có tài sản thế chấp lớn, có nhu cầu vay tiền từ 1 trăm triệu đến vài tỷ đồng mà chưa cần tiền ngay.

Với loại hình vay tín chấp thì khách hàng sẽ nhanh chóng được vay hơn so với loại hình trên nhưng số tiền vay được chắc chắn ít hơn chỉ được vài chục triệu vì không có gì để bảo đảm cho khoản vay. Tuy nhiên thì loại hình vay này nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người, nó đáp ứng được lượng lớn nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Vay tín chấp có 5 hình thức vay, mỗi hình thức áp dụng được cho một phần khách hàng khác nhau. Để tìm hiểu kỹ hơn về 5 hình thức đó, bạn đọc hãy tham khảo thêm bài viết Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp mà Vay tiền 3S đã thực hiện trước đó.

Với loại hình vay tín chấp ở ngân hàng, khách hàng sẽ phải mất ít nhất 2 ngày để ngân hàng xác minh thu nhập sau đó mới được vay.

Vay tiền tại Đà Lạt
Vay tiền tại Đà Lạt – Vaytien3s.com

Vì thế mà vay vốn ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng sẽ thích hợp với đối tượng khách hàng cần vay nhanh, vay nóng trong ngày.

2. Vay tiền tại Đà Lạt ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng

Như chúng tôi vừa nói ở trên, bạn đang cần vay nóng, vay nhanh vài chục triệu trong ngày thì vay ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

Khi vay ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng trên địa bàn Đà Lạt thì bạn sẽ thấy có rất nhiều “điểm cộng” như:

  • Bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản của mình để vay vốn;
  • Cũng không cần phải có sự bảo lãnh của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào;
  • Bạn không cần phải chứng minh thu nhập (đối với 1 số tổ chức);
  • Thủ tục nhanh gọn chỉ trong vòng 2 tiếng và hồ sơ thì cực kỳ đơn giản (1 vài loại giấy tờ tùy thân – bản sao);
  • Lãi suất tuy cao hơn ngân hàng nhưng lại có sự cạnh tranh mạnh nên rất ưu đãi;
  • Thời hạn vay linh hoạt;
  • Không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào;
  • Được tư vấn vay vốn, tư vấn làm hồ sơ miễn phí;

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền tại Đà Lạt.

Dù vay ở ngân hàng hay các tổ chức tín dụng thì khách hàng cần phải chuẩn bị hồ sơ vay vốn đủ các loại giấy tờ cơ bản sau đây:

  • Bản sao chứng minh thư nhân dân – 01 bản;
  • Hoặc bản sao hộ chiếu còn hiệu lực – 01 bản;
  • Bản sao sổ hộ khẩu đủ 16 trang – 01 bản;
  • Bản sao hợp đồng lao động – 01 bản (nếu cần);
  • Bản sao hóa đơn điện nước, bản sao hóa đơn chứng từ… (nếu cần);
  • Điền đầy đủ thông tin vào đơn xin vay vốn theo mẫu của từng ngân hàng, tổ chức, cá nhân;

4. Lãi suất khi vay tiền tại Đà Lạt

Nếu vay vốn ở ngân hàng thì lãi suất sẽ thấp hơn vì theo quy định của nhà nước, lãi suất vay thế chấp thì sẽ thấp hơn vay tín chấp, cụ thể:

  • Vay thế chấp dao động ở mức lãi suất từ: 0,5% – 1%/tháng
  • Vay tín chấp dao động ở mức lãi suất từ: 2,17%/tháng

Hiện tại các khoản vay được cung cấp bởi các ngân hàng có đặc điểm chung là:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc về một số hình thức, loại hình vay tiền tại Đà Lạt. Vay tiền 3S hy vọng rằng từ bài biết đó bạn đọc sẽ tìm cho mình được hình thức vay vốn phù hợp và sớm có được khoản vay để thực hiện công việc của mình.

Vaytien3s.com cung cấp rất nhiều thông tin về các loại hình vay vốn qua các chuyên mục Vay tín chấp, vay thế chấp… bạn đọc có nhu cầu hãy tham khảo thêm.

Bạn có nhu cầu vay ngân hàng nhưng không biết nên vay ngân hàng nào thì hãy tham khảo bài viết về Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng