Vay tiền tại EASY CREDIT tốt không? tài chính EVN

Vay tiền tại EASY CREDIT tốt không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang có ý định tiếp cận khoản vay của EASY CREDIT. Để trả lời câu hỏi trên, xin mời đọc những phân tích dưới đây.

Vay tiền EASY CREDIT tốt không

Vay tiền EASY CREDIT được triển khai bởi Khối Tín dụng Tiêu dùng của Công Ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN). Mặc dùng ra đời chưa lâu nhưng số lượng khách hàng ủng hộ đông đảo bởi khoản vay lớn, giải ngân nhanh và lãi suất rất cạnh tranh.

VAY TIỀN TẠI EASY CREDIT TỐT KHÔNG?

Trước khi khẳng định vay tiền tại EASY CREDIT tốt không? Chúng ta cùng điểm lại những ưu điểm mà hình thức này mang lại nhé!

Điều kiện vay đơn giản

Điều kiện vay là một trong những yếu tố giúp khách hàng đưa ra nhận định vay tiền tại EASY CREDIT tốt không. Trên thực tế điều kiện vay tại đây tương đối đơn giản so với nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng khác. Khách hàng chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam đủ 20 tuổi và không quá 60 tuổi tính đến thời điểm đề nghị vay vốn
  • Đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Mức lương >= 4.500.000 đồng/tháng
  • Thường trú hoặc tạm trú tại địa phương có chi nhánh EASY CREDIT đều có thể vay
  • Không nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nào khác

Nhìn chung, những khách hàng đi làm hưởng lương hoặc có thu nhập cố định hàng tháng đều có thể vay tại EASY CREDIT. Dù làm công, viên chức hay ngành nghề tự do, thậm chí cả những người già đã về hưu cũng có thể vay tiền.

Vay tiền bốc bát họ, vay NHANH nhưng bạn cần PHẢI BIẾT 2 điều này

Thủ tục nhanh gọn

Hồ sơ, thủ tục vay là yếu tố thứ hai để khẳng định vay tiền tại EASY CREIDT tốt không. Khách hàng sẽ chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
  • Sổ hộ khẩu/Hộ chiếu/giấy phép lái xe (01 trong 3 loại kể trên)
  • 01 Ảnh 3×4
  • Chứng từ chứng minh thu nhập (bảng lương, phiếu lương, sổ lương, giấy phép đăng ký kinh doanh… tùy từng hình thức vay mà sẽ có yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc không)

Lãi suất cạnh tranh, công khai

Vay tiền tại EASY CREDIT có tốt không còn thể hiện ở chính trong lãi suất cho vay. Với EASY CREIDT lãi suất không chỉ cạnh tranh mà còn được công khai ngay từ đầu.

Với mức lãi suất giao động từ 1.23% đến 6% áp dụng cho từng hồ sơ vay của khách hàng. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn qua bài viết lãi suất khi vay EASY CREDIT.

  • Lãi suất từ 1.23% đến 6%/tháng

Ưu đãi hoàn tiền

Để trả lời vay tiền tại EASY CREDIT tốt không, không thể không nhắc đến ưu đãi hoàn tiền tại đây. Khách hàng có cơ hội được hoàn từ 5% đến 20% số tiền vay ban đầu. Chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Thanh toán đầy đủ, đúng hạn cả gốc và lãi
  • Không cơ cấu lại thời hạn trả nợ
  • Duy trì khoản vay suốt thời hạn thỏa thuận
  • Không tất toán trước hạn

Có thể nói EASY CREDIT là một đơn vị tiên phong trong trong ưu đãi hoàn tiền khoản vay cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nào thực hiện chính sách này.

Những phân tích trên đây hy vọng đã giúp khách hàng trả lời câu hỏi vay tiền tại EASY CREDIT tốt không. Với những ưu điểm này, thật khó lòng bỏ qua khi đang có nhu cầu vay.

Nếu bạn đang kinh doanh, muốn mở rộng mô hình hoặc đang trong quá trình khởi nghiệp có thể tham khảo thêm vay theo giấy phép kinh doanh EASY CREDIT. Chúc bạn thành công!

HƯƠNG GIANG – VAY TIỀN EASY CREDIT

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng