Vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy, lựa chọn PHÙ HỢP cho khách hàng không có tài sản thế chấp

Vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy hay còn được gọi là vay tiền theo Cavet xe – hình thức hỗ trợ vay mà ở đó khách hàng không cần phải để lại xe (tài sản) mà chỉ để lại giấy đăng ký xe mà thôi. Có thể nói đây là một trong những lựa chọn PHÙ HỢP cho khách hàng không có tài sản thế chấp; hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.

Vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy, lựa chọn PHÙ HỢP cho khách hàng không có tài sản thế chấp
Vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy, lựa chọn PHÙ HỢP cho khách hàng không có tài sản thế chấp

Cùng với nhịp độ phát triển kinh tế nhanh chóng, nhu cầu sử dụng tiền mặt tiêu dùng ngày một nhiều hơn, nhất là nhu cầu vay nóng, vay gấp; trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hình thức vay tiền Online rồi; dưới đây là những thông tin về hình thức vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy.

HÌNH THỨC VAY TIỀN THẾ CHẤP GIẤY TỜ XE MÁY

Vay thế chấp cà vẹt xe tuy không giúp chúng ta có được một nguồn vốn lớn thế nhưng nó lại giải quyết được những nhu cầu nhỏ, bức thiết mà mỗi khách hàng gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

1. Điều kiện vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy

Để có thể tham gia chương trình vay thế chấp cavet xe máy khách hàng cần có đủ các điều kiện được liệt kê dưới đây, chúng gồm:

  • Xe máy của khách hàng phải là xe chính chủ.
  • Giá xe từ 15.000.000 đồng trở lên.
  • Tuổi thọ xe từ 04 đến 48 tháng.

Những điều kiện khi vay tiền thế chấp cà vẹt xe không quá khó phải không nào, điều mà bất cứ ai cũng có thể có được nhằm tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng tới mức tốt nhất khi họ có nhu cầu vay tiền mặt nhưng lại chưa có tài sản thế chấp.

2. Hồ sơ vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy

Khi đăng ký vay thế chấp theo cà vẹt xe khách hàng cần có các giấy tờ sau đây (với chứng minh thư và hộ khẩu cần phải có cả bản gốc để đối chiếu, so sánh).

  • Chứng minh nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ).
  • Ảnh thẻ cỡ 3×4 (01 tấm).
  • Sổ tạm trú (Chỉ dùng trong tường hợp địa chỉ sinh sống hiện tại khác phường với địa chỉ trên sổ hộ khẩu).
  • Cà vẹt xe (Bản photo).

Quá trình duyệt khoản vay thế chấp cavet xe máy nhanh hay chậm phụ thuộc vào sự chuẩn bị của mỗi khách hàng vì thế nên chuẩn bị chúng thật tốt ngay từ bước đầu tiên bạn nhé.

Nếu đã có quyết định được duyệt và giải ngân rồi thì điều chúng ta quan tâm tiếp theo chính là lãi suất phải không nào?

3. Lãi suất vay tiền thế chấp giấy tờ xe máy

Lãi suất khi tiến hành vay thế chấp cà vẹt xe được tính dựa theo giá trị xe; giá trị càng lớn mức lãi suất càng thấp. Cụ thể:

Giá xe >= 15.000.000 đồng >= 25.000.000 đồng
Lãi suất  3.38%  2.17%

Trên đây là một số thông tin chi tiết về hình thức vay thế chấp giấy tờ xe máy mà các tổ chứng tài chính, đơn vị ngân hàng hỗ trợ triển khai; ngoài ra nếu bạn đọc có nhu cầu vay tín chấp với số tiền lớn hơn, khoản vay đa dạng hơn có thể tham khảo hình thức vay qua SIM.

Hiện tại chương trình vay tiền tín chấp theo SIM điện thoại đã và đang nở rộ giúp bạn đọc có được những khoản vay lớn (tới 50 triệu trong 36 tháng) mà không cần phải thế chấp tài sản; chi tiết về hình thức này mời các bạn tham khảo thêm tại link bài Vay tiền theo SIM điện thoại mà Vay tiền 3S đã thực hiện gần đây.

Chúc bạn thành công!

Hoàng DươngVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng