Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu

Hiện nay nhiều bạn đọc có gửi câu hỏi về cho chúng tôi nói rằng họ muốn vay tiền theo hộ khẩu và cần biết thủ tục cũng như điều kiện và lãi suất khi vay vốn bằng sổ hộ khẩu. Quả thực đây là một hình thức khá… mới.

Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu
Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu

Chúng ta có khá nhiều các loại hình vay tín chấp như: vay theo lương, vay theo hợp đồng lao động, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ… mới đây nhất là Vay tiền theo SIM điện thoại Viettel tuy nhiên một loại hình ít ai biết hơn đó chính là vay tiền theo hộ khẩu hay còn được gọi với một cái tên đời thường là “nhận cầm sổ hộ khẩu”.

VAY TIỀN THEO HỘ KHẨU – GIẢI NGÂN TỐI ĐA 50 TRIỆU

Bên cạnh hình thức vay tiền bằng CMND và bằng lái xe như chúng ta đã biết cách đây không lâu thì người dùng hiện nay có thể vay tiền theo hộ khẩu của gia đình mình với số tiền được duyệt vay cao nhất là 50 triệu, thấp nhất là 5 triệu đồng tại Tima.

Bước 1: Truy cập vào Tima

Đây là địa chỉ gửi duyệt vay theo hộ khẩu của Công ty cổ phần tập đoàn Tima, qua review ngắn chúng tôi nhận thấy có thể “chơi” được vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu vay tiền mà chỉ có sổ hộ khẩu đơn thuần.

Bước 2: Chọn số tiền và thời gian vay

Tại đây bạn chỉ cần kéo trỏ chuột về phía tay phải để chọn số tiền vay lớn hơn và phía tay trái để điều chỉnh khoản tiền vay nhỏ hơn. Với thời hạn vay cũng vậy; Tima cho phép chúng ta vay tối thiểu 10 ngày và tối đa 100 ngày (khoảng hơn 3 tháng).

Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu
Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu
  • Tại ô Họ và Tên bạn nhập tên chính xác của bạn vào (lưu ý tên này trùng với chứng minh nhân dân và tên của bạn trong sổ hộ khẩu).
  • Nhập số điện thoại
  • Chọn thành phố nơi bạn sinh sống
  • Chọn quận/huyện bạn ở
  • Nhấn Vay ngay để nhận mã xác nhận và chuyển qua bước 3…

Bước 3: Nhập mã xác nhận, điền bổ sung thông tin

Sau khi bạn nhấn đăng ký vay tiền theo hộ khẩu Tima sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận qua số điện thoại bạn đăng ký, hãy nhập chúng vào cửa sổ bật lên trên giao diện web.

Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu
Vay tiền theo hộ khẩu, hình thức MỚI hỗ trợ tới 50 triệu

Sau khi nhập mã xác nhận vay tiền theo hộ khẩu bạn cần bổ sung thêm các thông tin cá nhân như: ngày tháng năm sinh, số CMT, nghề nghiệp, công ty bạn làm… mà Tima yêu cầu. Hoàn tất những thông tin đó để khoản vay của bạn được xét duyệt nhanh hơn do họ đã có các thông tin cơ bản của bạn.

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trong hầu hết các trường hợp gửi duyệt vay tiền theo hộ khẩu mà chúng tôi vừa hướng dẫn ở trên, khách hàng cần chờ trong khoảng từ 24-36h đồng hồ để chuyên viên tài chính của Tima gọi ra hỗ trợ qua điện thoại. Cá biệt do hồ sơ về nhiều thời gian chờ lên tới 10-15 ngày.

Trên đây là một số thông tin về hình thức vay tiền theo hộ khẩu mà bạn đọc quan tâm hiện nay, chúng tôi khuyên bạn nên trả lãi và gốc đúng hạn để tránh phí phạt và hưởng mức lãi tốt hơn cho những lần vay sau.

Ngoài ra, bạn đọc muốn vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về hình thức này tại link bài Vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu mà chúng tôi đã thực hiện gần đây.

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng