Vay tiền theo SIM Viettel và Mobifone loại nào dễ hơn?

Chào anh/chị!

Em là Thúy hiện đang làm nhân viên tại một công ty về truyền thông ở Hà Nội; qua một thời gian ngắn tìm hiểu em được biết hiện tại có hình thức vay tiền tín chấp qua SIM Viettel và Mobifone và em đang băn khoăn không biết vay tiền theo SIM Viettel và Mobifone loại nào dễ hơn và nên vay theo hình thức nào… mong anh chị giải đáp giúp ạ.

Vay tiền theo SIM Viettel và Mobifone loại nào dễ hơn?
Vay tiền theo SIM Viettel và Mobifone loại nào dễ hơn?

Chào Thúy;

Vay tiền 3S rất vui khi tiếp cận câu hỏi của bạn, chúng tôi nhận thấy rằng những khách hàng quan tâm tới chương trình vay qua SIM đều có những băn khoăn giống bạn, qua đây chúng tôi xin giải đáp để bạn đọc hiểu hơn về hình thức vay tiền theo SIM điện thoại nói chung và vay qua SIM Viettel, SIM Mobifone nói riêng.

VAY TIỀN THEO SIM VIETTEL VÀ MOBIFONE LOẠI NÀO DỄ HƠN

Theo như những thông tin mà phía ngân hàng cung cấp thì cả hai hình thức đều có điều kiện vay tương tự nhau, hồ sơ cũng tương đồng và mức lãi suất công bố linh động trong khoảng từ 1.5%-5%.

1. Vay tiền theo SIM Viettel và Mobifone

Điều kiện đầu tiên là khách hàng bắt buộc phải có SIM Viettel và Mobifone khi đăng ký khoản vay tại ngân hàng.

Một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần - Vay tiền 3S

Kế đến khách hàng cần có CMT và sổ hộ khẩu; và không được có nợ xấu, không vay từ 2 tổ chức tín dụng trở nên.

Thông thường những SIM Viettel và Mobifone đủ điều kiện vay là những SIM mà phía ngân hàng gửi tin nhắn về mời khách hàng tham gia gói vay mà ngân hàng đang cung cấp; đôi khi tin nhắn này có thể không tới do hệ thống quá tải, nghẽn mạng…

Bạn có thể tự mình kiểm tra SIM xem có đủ điều kiện hay không thông qua các cú pháp tin nhắn khác nhau như: FE21, VP05, OCB05… gửi tới tổng đài 5566; chi tiết các cú pháp, cách check mời bạn tham khảo ở bài viết hướng dẫn cách check SIM vay tiền mà chúng tôi đã thực hiện.

2. Nên vay theo SIM Mobifone hay Viettel

Như đã đề cập ở trên, hình thức vay tín chấp qua SIM được áp dụng cho cả 2 nhà mạng là Mobifone và Viettel ở thời điểm này là như nhau; khách hàng có thể sử dụng 1 trong 2 loại SIM này để đăng ký khoản vay.

LƯU Ý: Mỗi khách hàng hiện chỉ có thể được giải ngân 1 khoản vay theo SIM mà thôi vì thế không thể vừa đăng ký vay qua SIM Viettel lại mong muốn được vay tiếp theo SIM Mobifone nữa.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi “Vay tiền theo SIM Viettel và Mobifone loại nào dễ hơn” mà nhiều bạn đọc quan tâm thắc mắc. Ngoài ra, nếu muốn vay tiền mặt nhanh chóng – nhận kết quả trong ngày các bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn vay tiền nhanh trong ngày mà Vay tiền 3S đã thực hiện.

Chúc các bạn sử dụng nguồn vốn vay đạt hiệu quả cao!

Hoàng Thảo (chuyên viên) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng