Vay tiền trả góp tư nhân, NGUY HIỂM hay không?

Bạn đang gặp rắc rối về tài chính nhưng không đủ điều kiện cũng như thời gian làm thủ tục, hồ sơ vay tiền ở ngân hàng và bạn có ý định vay tiền trả góp tư nhân? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hình thức vay tiền như vậy có an toàn không nhé!

Vay tiền trả góp tư nhân
Vay tiền trả gó tư nhân – Vaytien3s.com

VAY TIỀN TRẢ GÓP TƯ NHÂN

Thời gian gần đay, nhu cầu vay vốn ngày càng nhiều, các ngân hàng thì thủ tục rườm rà, giải ngân lâu, điều kiện phức tạp khiến rất nhiều người không thể giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng. Từ đó, vay tiền trả góp tư nhân xuất hiện và giờ đang rất phát triển. Loại hình cho vay dạng này tư nhân có rất nhiều ưu điểm so với ở ngân hàng.

1. Ưu điểm vay tiền trả góp tư nhân

Giải quyết mọi vấn đề, điều kiện đặt ra của ngân hàng mà người đi vay không có là lợi thế lớn nhất mà vay tiền trả góp tư nhân đem lại. Bạn sẽ tiếp cận ngay được vốn lớn trong ngày kể cả khi bạn có nợ xấu cũng như lịch sử vay vốn có “điểm đen”. Lãi suất lại không cao như mọi người vẫn lầm tưởng.

Cùng với đó, khách hàng không có tài sản lớn bảo đảm cho việc vay vốn thì hoàn toàn có thể vay tiền trả góp tư nhân

  • Với loại hình tư nhân cho vay trả góp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật, thời hạn cũng như lãi suất vay vốn.
  • Thông tin của người vay được bảo mật tuyệt đối.
  • Vay tiền trả góp lãi suất thấp (có thể theo ngày hoặc theo tháng)
  • Thời hạn vay lên đến 36 tháng
  • Không cần có sự bảo lãnh của bất kỳ ai
  • Vay nhanh chóng trong ngày, vốn cực kỳ lớn lên đến 500 triệu đồng

Có riêng chính sách hỗ trợ tài chính khi vay tiền trả góp nhanh với lãi suất thấp nhất, giúp cho khách hàng có thiện chí trả nợ tiền gốc nhanh, theo khả năng thu nhập của mỗi người.

2. Điều kiện vay tiền trả góp tư nhân

Như đã nói ở trên thì vay trả góp tư nhân giải quyết hầu hết những nhược điểm của ngân hàng, luôn hướng tới sự đơn giản, vì vậy mà bất kỳ ai cũng có thể được vay theo hình thức này. Bạn không cần phải chứng minh các khoản dưới đây:

  • Không cần chứng minh thu nhập hàng tháng
  • Không cần có tài sản để thế chấp
  • Kể cả là sinh viên, người chưa có việc làm đều có thể vay để lập nghiệp
  • Rõ ràng vay trả góp tư nhân thực sự có lợi cho khách hàng.

3. Lãi suất của vay tiền trả góp tư nhân

Vay tiền trả góp sẽ dao động từ 0.6 %/tháng – đến 2.17%/tháng.

Trả góp mỗi tháng. Hạn mức vay tối đa 36 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Có hai phương thức tính lãi mà bạn có thể lựa chọn để thanh toán tùy thuộc vào khả năng tài chính.

  • Lãi suất cố định (lãi suất gốc): khi khách hàng đi vay tiền trả góp sẽ tính theo năm tức là bao nhiêu phần với số tiền ban đầu bạn vay.
  • Lãi suất giảm dần: đây là hình thức cho vay tiền mặt trả góp đều dần hàng tháng. Có nghĩa là khách hàng sẽ trả góp với lãi suất vay ngân hàng số tiền như nhau vào mỗi tháng và được tính số tiền mà khách hàng vay.
Vay tiền trả góp tư nhân
Vay tiền trả góp tư nhân – Vaytien3s.com

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà Vay tiền 3S muốn gửi tới bạn đọc về vay tiền trả góp tư nhân. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết Vay tiền theo SIM điện thoại Viettel mà chúng tôi đã thực hiện để có thêm cách vay tiền nhanh chóng.

Mọi ý kiến góp góp cũng như câu hỏi của bạn đọc về tài chính sẽ được Vaytien3s.com trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc các bạn sớm tiếp cận được vốn vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng