Vay tín chấp ANZ, tiện lợi thanh toán kiểu mới “khấu trừ tự động”

Bạn cần vay tiền để thực hiện các kế hoạch tương lai của mình như mua sắm xe, tổ chức đám cưới, tân trang lại tổ ấm hay muốn tự thưởng cho những ngày tháng làm việc cực nhọc một kỳ nghỉ xứng đáng… Hãy để vay tín chấp ANZ giúp bạn thực hiện những kế hoạch đó nhé!

Vay tín chấp ANZ
Vay tín chấp ANZ – Vaytien3s.com

VAY TÍN CHẤP ANZ

Trước đó, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc hình thức vay tiền tín chấp nói chung cũng như các dịch vụ cho vay tín chấp của các ngân hàng nói riêng như vay tín chấp Vietcombank, vay tín chấp BIDV…

Và cùng trong chuyên mục vay tín chấp, hôm nay chúng tôi tiếp tục cung cấp thông tin cho bạn đọc về vay tín chấp ngân hàng ANZ để bạn đọc có cái nhìn rộng hơn nhé!

1. Ưu điểm khi vay tín chấp ANZ

Ngân hàng nào khi triển khai các chương trình vay vốn đều đem lại cho khách hàng những ưu đãi khác nhau. Và vay tín chấp tại ANZ cũng vậy, cũng có rất nhiều điểm vượt trội khiến khách hàng phải “để mắt” tới:

  • Không cần tài sản thế chấp hay bảo lãnh của bất kỳ cá nhân tổ chức nào
  • Giảm ngay 1%/năm khi đăng ký vay Online
  • Ưu đãi giảm 0,5%/năm trên lãi suất khi đăng ký đồng thời Thẻ tín dụng ANZ
  • Khoản vay cao lên đến 10 lần lương hoặc tối đa 500 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay linh hoạt cho từng đối tượng từ 12 đến 60 tháng
  • Phương thức thanh toán tiện lợi bằng khấu trừ tự động
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng từ 2 – 3 ngày

2. Điều kiện được duyệt vay tín chấp ANZ

Điều kiện mà ngân hàng ANZ áp dụng khi khách hàng vay tín chấp ANZ như sau:

  • Người vay là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An hoặc Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.
  • Tuổi từ 21 đến 55 tuổi (nữ) hoặc đến 60 tuổi (nam)
  • Bạn phải có thu nhập hàng tháng từ 8 triệu đồng và lương chuyển khoản qua ngân hàng
  • Thời gian làm việc tại cơ quan hiện tại tối thiểu là 6 tháng hoặc 1 năm tổng thời gian làm việc.

3. Lãi suất vay tín chấp ANZ

Không giống các ngân hàng khác áp dụng mức lãi suất giống nhau cho các khoản vay nhưng lại thay đổi vào thời hạn vay, vay tín chấp ở ngân hàng ANZ áp dụng mức lãi suất thay đổi theo từng mức vay. Cụ thể như sau:

Số tiền vay Lãi suất    
Từ 25 triệu đến 49 triệu 24%/năm theo dư nợ giảm dần
Từ 50 triệu đến 199 triệu Vay từ 1 năm đến 2 năm: 22%/năm theo dư nợ giảm dần.

Vay từ 3 năm đến 5 năm: 20%/năm theo dư nợ giảm dần.

Từ 200 triệu đến 500 triệu:

 

Vay từ 1 năm đến 2 năm: 22%/năm theo dư nợ giảm dần.

Vay từ 3 năm đến 5 năm: 18%/năm theo dư nợ giảm dần.

Ngoài mức lãi suất, ANZ còn áp dụng các mức phí chuẩn không để khách hàng phải bất ngờ khi vi phạm. Chúng tôi tổng hợp qua bảng dưới đây:

Danh mục phí           Mức phí
Phí xử lý giao dịch   Miễn phí
Lãi chậm thanh toán Không vượt quá 150% trên mức lãi suất áp dụng đối với Tổng Dư Nợ hiện tại của khoản vay
Phí thanh toán trước hạn 5% giá trị trả trước hạn nếu tất toán trong 3 năm đầu hoặc 2% giá trị trả trước hạn nếu tất toán từ năm thứ 4 trở đi (tối thiểu 1.500.000 VNĐ)
Phí dịch vụ đặc biệt  100.000 VNĐ

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

4. Những lưu ý khi vay tín chấp ANZ

Các mức thời gian theo ngày được tính là ngày làm việc (không phải ngày theo lịch). Dựa trên các thông tin cơ bản mà khách hàng cung cấp khi đủ điều kiện vay tín chấp ANZ thì sau 2-3 ngày làm việc Phòng Thẩm định sẽ phê duyệt hồ sơ.

Vay tín chấp ngân hàng ACB
Vay tín chấp ANZ – Vaytien3s.com

Nếu khách hàng không thanh toán khoản vay: Ngân hàng có quyền kiện khách hàng ra tòa án và thông tin khoản vay của khách hàng sẽ được cập nhật trên CIC (trung tâm thông tin tín dụng quốc gia).

Nếu khách hàng trả trễ thì sẽ phải chịu sẽ phải mức lãi suất quá hạn cho khoản tiền trả trễ như đề cập ở bảng trên. (tương tự lãi suất quá hạn).

Phương thức tính lãi: Trả đều hàng tháng (nghĩa là hàng tháng trả số tiền giống nhau trong đó lãi phần gốc và lãi thay đổi).

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay tín chấp ANZ mà Vay tiền 3S gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn đọc có các tài sản như nhà đất, ô tô… và muốn vay khoản tiền lớn để thực hiện mục đích riêng của mình thì hãy tham khảo các bài viết trong chuyên mục vay thế chấp  của chúng tôi.

Ngoài ra bạn đọc có thể so sánh mức lãi suất vay tiền tín chấp của các ngân hàng thông qua bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất  mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Nếu có thắc mắc gì xoay quanh vấn đề vay tiền hãy để lại câu hỏi và Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng