Vay tín chấp ngân hàng, nhiều ƯU ĐÃI, lãi suất tối ưu

Hiên nay nhu cầu vay tiền của người dân ngày càng cao là lý do mà hầu hết mọi ngân hàng ở nước ta đều triển khai hình thức cho vay tín chấp ngân hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, Vaytien3s.com sẽ cung cấp thông tin giúp bạn đọc hiểu và có thể vay tín chấp bằng hình thức này một cách dễ dàng.

Vay tín chấp ngân hàng
Vay tín chấp ngân hàng – Vaytien3s.com

VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG

Từ rất lâu vay tín chấp ngân hàng đã trở thành một hình thức vay tiền mặt được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội từ điều kiện vay đến hồ sơ thủ tục rồi mức lãi suất… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể từng vấn đề về loại hình vay này nhé!

1. Thế nào là vay tín chấp ngân hàng

Như đã giới thiệu tới quý bạn đọc ở những bài viết trước, vay vốn ngân hàng được chia làm 2 loại hình cho vay chính đó là vay thế chấp và vay không cần thế chấp (hay còn gọi là vay tiền tín chấp).

Vay tín chấp ngân hàng là việc ngân hàng cho vay mà không yêu cầu khách hàng phải có tài sản bảo đảm cũng như yêu cầu bảo lãnh. Vì không cần tài sản thế chấp nên số vốn vay được từ hình thức này không đáng kể, chỉ áp dụng đối với khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cá nhân đơn giản.

2. Ưu điểm khi vay tín chấp ngân hàng

Như đã giới thiệu với bạn đọc qua bài viết Vay vốn ngân hàng thì có thể thấy rằng, vay thế chấp có nhiều ưu điểm như vốn vay lớn, lãi suất linh hoạt và cạnh tranh, hạn mức cao… tuy nhiên lại bị vướng nhược điểm lớn là thời gian duyệt vay rất lâu, thủ tục lại khá phức tạp vì ngân hàng phải đi xác minh tính pháp lý của tài sản thế chấp. Và vay tín chấp ngân hàng ra đời, giải quyết tối đa mọi nhược điểm của hình thức vay thế chấp.

Dưới đây là những điểm “ưu việt” mà hình thức vay tín chấp mang lại cho khách hàng:  

  • Không phải thế chấp bất kỳ tài sản gì kể cả giấy tờ.
  • Thời gian giản ngân cực nhanh chóng
  • Lãi suất cực ưu đãi và khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán
  • Bảo mật thông tin tối đa.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
  • Không phát sinh thêm phụ phí nào
  • Khoản vay lên đến 300 triệu đồng với thời gian vay 60 tháng.

Có tới 5 loại hình vay tín chấp ngân hàng phù hợp với nhiều đối tượng.

3. Điều kiện chung khi vay tín chấp ngân hàng

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với hình thức vay thế chấp như vậy thì liệu điều kiện đặt ra cho khách hàng để được hưởng ưu điểm có phức tạp không? Và câu trả lời là không các bạn nhé!

  • Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam (tuổi từ 20 đến 60 tuổi)
  • Đang sinh sông và làm việc hợp pháp trên cả nước
  • Khách hàng đi làm hưởng lương, có bải hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền kiện , hợp đồng tín dụng cũ, thẻ tín dụng ngân hàng khác.
  • Khách hàng không có hồ sơ nợ xấu

Với các điều kiện trên thì bạn hoàn toàn được hưởng mọi ưu đãi khi vay tín chấp ngân hàng. Lãi suất tối thiểu chỉ 1%, bạn hoàn toàn yên tâm rồi nhé.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

4. Các hình thức vay tín chấp ngân hàng

Là hình thức cho vay được áp dụng ở hầu hết các ngân hàng trong phạm vi cả nước cụ thể như Vietcombank, Agribank, Techcombank, Prudential, BIDV… vay tín chấp ngân hàng có 5 hình thức chủ yếu dưới đây

  • Vay tín chấp ngân hàng theo lương
  • Vay tín chấp ngân hàng theo hóa đơn tiền điện
  • Vay tín chấp ngân hàng theo thẻ tín dụng ở tổ chức khác
  • Vay tín chấp ngân hàng theo bảo hiểm nhân thọ
  • Vay tín chấp ngân hàng theo hợp đồng tín dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Vay tín chấp ngân hàng mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đang có nhu cầu vốn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về loại hình vay vốn này hãy truy cập vào chuyên mục Vay tín chấp của Vay tiền 3S.

Vay tín chấp ngân hàng
Vay tín chấp ngân hàng – Vaytien3s.com

Ngoài ra, đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vietcombank chúng tôi còn phân tích kỹ lưỡng cụ thể về 5 hình thức cho vay tín chấp ở các ngân hàng qua bài viết Vay tiền không cần thế chấp Vietcombank, bạn đọc có thể tham khảo lại.

Cùng với đó chúng tôi đã có bài viết về Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam, bạn đọc có thể qua đó lựa chọn cho mình một ngân hàng phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại câu hỏi Vay tiền 3S sẽ trả lời các bạn trong vòng 48 giờ. Chúc các bạn sớm tiếp cận được vốn vay và sử dụng thật hiệu quả nhé!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (2 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng