Vay tín chấp ngân hàng ACB, ưu đãi lãi chỉ từ 0,79%/tháng

Ngân hàng ACB được biết đến là một ngân hàng có hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước với nhiều ngành nghề kinh doanh liên quan đến vốn. Trong đó vay tín chấp ngân hàng ACB cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng có nhu cầu vay tiền.

Vay tín chấp ngân hàng ACB
Vay tín chấp ngân hàng ACB – Vaytien3s.com

Hôm nay, hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu cụ thể về các điều kiện, thủ tục cũng như mức lãi suất khi vay tín chấp ngân hàng ACB nhé!

VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG ACB

Bạn đang cần gấp một khoản tiền lớn nhưng không có tài sản lớn như nhà đất, xe hơi… để thế chấp cho ngân hàng? Vay tín chấp là hình thức vay thực sự rất phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Là một trong những ngân hàng lớn ACB cũng triển khai cho vay tín chấp ngân hàng ACB.

Vậy vay tín chấp ngân hàng ACB có gì khác so với các ngân hàng còn lại, vay ở ACB khách hàng sẽ được những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi xem xét nhé!

1. Ưu điểm khi vay tín chấp ngân hàng ACB

Dưới đây là một số lý do vay tín chấp ở ngân hàng ACB thu hút rất nhiều đối tượng vay vốn:

  • Ngân hàng không yêu cầu có tài sản thế chấp
  • Lãi suất rất cạnh tranh: 20-22%/năm
  • Khách hàng có thể vay đến 15 lần thu nhập hàng tháng, tối đa 500 triệu đồng
  • Thời gian tối đa lên đến 60 tháng
  • Thời gian xét duyệt vay nhanh chóng chỉ trong vòng 2 ngày
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7

2. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng ACB

Vay tín chấp tại ngân hàng ACB không yêu cầu giấy tờ thủ tục rắc rối mà khách hàng chỉ cần có những điều kiện đơn giản dưới đây là hoàn toàn có thể vay được:

  • Cá nhân người Việt Nam có HKTT/ KT3/ giấy xác nhận tạm trú tại HCM, Bình Dương, Hà Nội
  • Thu nhập ròng hàng tháng:
  • Đối với đối tượng Giáo viên, Bác sĩ: Từ 7tr200k/ 1 tháng
  • Đối với đối tượng khác: Từ 8 triệu đồng trở lên tại khu vực TP.HCM và Hà Nội, Bình Dương
  • Thâm niên công tác 24 tháng trở lên và tối thiểu 12 tháng tại đơn vị hiện tại, hoặc làm việc tại đơn vị hiện tại từ 18 tháng; hoặc làm việc tại đơn vị hiện tại từ 6 tháng đối với KH hiện hữu của ACB hoặc nhận lương qua tài khoản ACB
  • Không có nợ xấu với ngân hàng.

3. Hồ sơ, thủ tục vay tín chấp ngân hàng ACB

Để được vay vốn với hình thức vay tín chấp tại ACB, bạn hãy bỏ vào túi hồ sơ vay của mình những giấy tờ thiết yếu sau

  • Giấy đề nghị vay tín chấp (theo mẫu của ACB)
  • Giấy chứng minh phương án sử dụng vốn vay.
  • Giấy đề nghị mở tài khoản (đối với khách hàng chưa có tài khoản tại ACB)
  • Bản sao CMND (không quá 15 năm kể từ ngày cấp); HKTT/ KT3 hoặc giấy xác nhận tạm trú
  • Bản sao Hợp đồng lao động.
  • Sao kê giao dịch tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất (có đóng dấu xác nhận của ngân hàng phát hành); hoặc giấy xác nhận lương theo mẫu của ACB. Và phiếu lương/ Bản sao bảng lương 3 tháng gần nhất (có đóng dấu treo của công ty).
  • Bản sao Hóa đơn/ Giấy báo cước điện thoại tại nhà đang ở tháng gần nhất

Bạn hãy đến chi nhánh/phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc tạo cuộc hẹn qua Livechat trên trang web của ngân hàng trước khi đến chi nhánh/phòng giao dịch.

Ngoài ra  khách hàng cũng có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 (ĐT: 1900 54 54 86 – (028) 38 247 247 – 1800 57 77 75) để được nhân viên ngân hàng ACB tư vấn về hồ sơ vay.

Vay tín chấp ngân hàng ACB
Vay tín chấp ngân hàng ACB – Vaytien3s.com

4. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng ACB

Như đã đề cập ở trên, lãi suất ngân hàng ACB cho vay khi khách hàng lựa chọn vay tiền tín chấp rất cạnh tranh, chỉ dao động từ 20 đến 22%/năm.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Chú ý: Mức phạt ACB áp dụng cho trường hợp trả nợ trễ là 200.000 đồng. Nếu khách hàng trả trước hạn thì ngân hàng sẽ thu 5% giá trị khoản vay.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay tín chấp ngân hàng ACB, qua đó chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể nắm rõ hơn về tình hình cho vay cũng như mức lãi suất mà ngân hàng này cho vay.

Ngoài ra, bạn đang đi làm hưởng lương và có chút băn khoăn về vấn đề vay tín chấp theo lương chuyển khoản có thể tham khảo bài viết về Vay tín chấp theo lương ACB mà chúng tôi mới thực hiện gần đây.

Trong quá trình làm hồ sơ vay tại Vietcombank, nếu bạn gặp khó khăn gì vui lòng gửi câu hỏi cho chúng tôi, Vay tiền 3S sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong vòng tối đa 48h đồng hồ. Chúc bạn sớm tiếp cận được vốn vay và sử dụng chúng hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng