Vay tín chấp qua SIM Viettel có khó không?

Có lẽ câu hỏi vay tín chấp qua SIM Viettel có khó không đang là một trong những băn khoăn của hàng nghìn khách hàng hiện nay nhất là khi SIM của họ không đủ điều kiện vay tiền theo chương trình hỗ trợ vay qua SIM Viettel đang được áp dụng hiện nay.

Vay tín chấp qua SIM Viettel có khó không - Vay tiền 3S
Vay tín chấp qua SIM Viettel có khó không – Vay tiền 3S

Hiện nay có rất nhiều hình thức vay vốn ngân hàng khác nhau như vay qua lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện nước… trong bài viết mới đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về loại hình vay tiền theo lương rồi vậy nếu vay qua SIM thì có dễ hơn theo lương không?

VAY TÍN CHẤP QUA SIM VIETTEL CÓ KHÓ KHÔNG

Khi đăng ký vay tiền qua SIM Viettel hầu hết khách hàng đều băn khoăn tự hỏi có phải thế chấp SIM hay không, tiện đây Vay tiền 3S xin giải đáp luôn là sẽ KHÔNG giữ SIM của khách hàng, vì thế bạn vẫn sử dụng SIM điện thoại đó bình thường sau khi được giải ngân nhé.

Để giải thích câu hỏi “Vay tín chấp qua SIM Viettel có khó không” chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều kiện vay, xem liệu rằng “khâu” nào là quan trọng và dễ làm chúng ta bị “đánh trượt” nhất.

  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

1. Cần có 1 SIM Viettel đủ điều kiện vay

Như vậy, bạn chỉ cần có 1 SIM Viettel đang hoạt động 2 chiều là đã có cơ hội vay thành công rồi, tuy nhiên điều đáng nói là không phải 100% SIM số trên thị trường hiện nay đều đủ điều kiện vay tiền.

Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất
Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất

Để biết xem liệu rằng SIM của bạn đang dùng có đủ điều kiện vay hay không có thể gửi tin nhắn trực tiếp tới tổng đài 5566, chi tiết có thể tham khảo qua bài viết check SIM Viettel vay tiền mà chúng tôi đã thực hiện.

Tại đây người dùng có 2 lựa chọn, một là liên hệ tổng đài tới các bạn chuyên viên tài chính để được hỗ trợ, hai là tự mình soạn tin nhắn để kiểm tra.

Nếu không may mắn SIM của bạn không đủ điều kiện vay, bạn có thể mượn SIM của bạn bè, người thân mình hoặc cũng có thể mua chúng từ các nhà cung cấp SIM đủ điều kiện vay tiền đang được rao bán trên thị trường hiện nay.

2. Không được có nợ xấu

Đối với khách hàng không may đã có nợ xấu sẽ không được duyệt vay theo chương trình vay tiền bằng SIM Viettel đây là “rào cản” lớn tuy nhiên chúng lại do chính bạn tạo ra trong quá khứ.

Các ngân hàng hiện tại đều nói không với nợ xấu đối với các khoản vay nhất là vay tiền mặt, vay tiền tín chấp mà không có tài sản đảm bảo.

3. Nếu đã từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Trong quá trình sử dụng nguồn vốn vay bạn đã từng trả chậm hoặc có khoản nợ chú ý vẫn được vay qua SIM bình thường.

MẸO: Trong quá trình khai báo thông tin cần THÀNH THẬTCHỦ ĐỘNGRÕ RÀNG để chuyên viên tài chính ghi nhận. Tuyệt đối không được khai báo sai sự thật, nói quá về tình trạng trả nợ của mình nhằm đánh lừa các bạn chuyên viên tài chính.

Tổng quát lại, để giải đáp câu hỏi vay tín chấp qua SIM Viettel có khó không chúng ta đều nhận thấy nó không khó đối với những người không có nợ xấu, lịch sử vay tín dụng tốt. Duy nhất điều làm chúng ta băn khoăn chính là SIM mình dùng, nếu chúng đủ điều kiện thì 100% bạn được hỗ trợ vay tiền qua SIM rồi.

Chúc bạn thành công!

Hoài AnVay tiền 3S (Ảnh:Internet – edit by Vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng