Vay tín chấp theo lương ACB, hỗ trợ 15 lần thu nhập

Là một trong những ngân hàng cổ phần lớn cả Việt Nam, hưởng ứng nhu cầu vay tiền không có tài sản thế chấp, ACB cung cấp cho khách hàng dịch vụ vay tín chấp theo lương ACB cực kỳ ưu đãi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hình cho vay tiền này của ACB nhé!

Vay tín chấp theo lương ACB
Vay tín chấp theo lương ACB – Vaytien3s.com

VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG ACB

Ở các bài viết trước, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc về loại hình vay tiền tín chấp theo lương của một số ngân hàng lớn như Vietcombank, Agribank hay Prudential. Mỗi công ty cung cấp dịch vụ này với những ưu điểm khác nhau, thu hút những đối tượng khách nhau. Và ACB cũng vậy, hôm nay Vay tiền 3S cung cấp đến bạn đọc thông tin về vay tín chấp theo lương ACB.

Trước hết hãy cùng xem Vay tín chấp theo lương ACB có ưu điểm gì vượt trội thu hút khách hàng nhé!

1. Ưu điểm của vay tín chấp theo lương ACB

Trước hết, có trong mình toàn bộ ưu điểm của loại hình vay tín chấp theo lương, ngoài ra ACB còn tạo cho mình điểm nhấn riêng với những ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn của mình. Dưới đây là tóm tắt những điểm ưu việt mà khi vay tín chấp theo lương ACB khách hàng sẽ được.

  • Không cần thế chấp tài sản
  • Số tiền vay lên đến 15 lần thu nhập và tối đa 500 triệu đồng
  • Thủ tục đơn giản, nhận tiền trong vòng 48 giờ
  • Lãi suất ưu đãi dành cho Quý khách làm việc tại các cơ quan hành chánh sự nghiệp
  • Được tặng Bảo hiểm người vay
  • Thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng

2. Điều kiện Vay tín chấp theo lương ACB

Điều kiện vay tín chấp theo lương ACB cũng rất đơn giản, hướng tới đối tượng là khách hàng đi làm hưởng lương. Yêu cầu cho khách hàng khi vay theo loại hình này như sau:

  • Là người Việt Nam có HKTT/ KT3/ đăng ký tạm trú tại nơi đăng ký vay và đang công tác tại tất cả các loại hình doanh nghiệp trừ doanh nghiệp tư nhân và công ty hợp danh;
  • Thâm niên công tác 24 tháng trở lên và tối thiểu 12 tháng tại đơn vị hiện tại, hoặc làm việc tại đơn vị hiện tại từ 18 tháng; hoặc làm việc tại đơn vị hiện tại từ 6 tháng đối với KH hiện hữu của ACB hoặc nhận lương qua tài khoản ACB
  • Thu nhập hàng tháng: Đối với đối tượng Giáo viên, Bác sĩ: Từ 4 triệu đồng; Đối với đối tượng khác: Từ 7 triệu đồng trở lên tại khu vực TP.HCM và Hà Nội, Từ 5 triệu đồng trở lên tại các tỉnh hoặc thành phố khác
  • Có điện thoại liên lạc

3. Hồ sơ vay tín chấp theo lương ACB

Hồ sơ vay tín chấp ở ngân hàng ACB cũng hết sức đơn giản, chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ dưới đây đúng quy định thì bạn sẽ tiếp cận được khoản vay lên tới 15 lần với tiền lương hàng tháng mà bạn nhận.

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng
  • CMTND/Hộ chiếu không quá 15 năm kể từ ngày cấp
  • Hộ khẩu thường trú và sổ tạm trú/giấy đăng ký tạm trú
  • Sao kê lương qua tài khoản thể hiện 3 tháng gần nhất (bản chính)
  • Quyết định biên chế/Quyết định nâng lương mới nhất

4. Lãi suất vay tín chấp theo lương ACB

Thật vậy, là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực tài chính, ACB luôn muốn cung cấp cho khách hàng vay vốn những điều kiện tốt nhất, mức lãi suất ưu đãi nhất.

Lãi suất mà ACB áp dụng với loại hình cho vay theo lương là 12.24%/năm tính theo dư nợ gốc tương đương 21%/năm tính theo dự nợ giảm dần.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 60 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Vay tín chấp theo lương ACB
Vay tín chấp theo lương ACB – Vaytien3s.com

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà Vay tiền 3S muốn gửi tới các bạn về vay tín chấp theo lương ACB. Các bạn có thể xem hình thức vay vốn qua lương này ở một số ngân hàng khác mà chúng tôi đã giới thiệu ở các bài viết trước như Vay tín chấp theo lương BIDV, vay tín chấp theo lương Sacombank… để tham khảo.

Ngoài ra bạn có khó khăn trong quá trình làm hồ sơ vay tín chấp qua lương tại ACB thì có thể xem qua bài viết Hồ sơ vay vốn gồm những gì để nhanh chóng sở hữu được khoản vay nhé!. Nếu bạn có thắc mắc gì về tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được nguồn vốn và sử dụng hiệu quả!

5/5 - (5 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng