Vay tín chấp theo lương Prudential, DUYỆT DỄ, vay nhanh

Là công ty tài chính đầu tiên 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam, Prudential luôn tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ vay tiền đa dạng. Trong đó, không thể không kể đến dịch vụ vay tín chấp theo lương Prudential đem đến sự hài lòng và chất lượng cho khách hàng.

vay tín chấp theo lương Prudential
vay tín chấp theo lương Prudential – Vaytien3s.com

VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG PRUDENTIAL

Như đã giới thiệu với bạn đọc về hình thức vay tín chấp này qua bài viết Vay tín chấp theo lương chuyển khoản, rõ ràng có thể thấy loại hình vay không cần thế chấp này rất có lợi thế cho khách hàng đi làm nhận lương hàng tháng và không có tài khoản lớn để bảo đảm cho khoản vay của mình. Cho vay dưới hình thức này không chỉ có ngân hàng Vietcombank, Agribank.. mà còn có Prudential.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vay tín chấp theo lương Prudential qua bài viết này nhé!

1. Điều kiện vay tín chấp qua lương Prudential

Hướng tới đối tượng là người đi làm có thu nhập ổn định và không có tài sản lớn để thế chấp, nên loại hình cho vay tín chấp qua lương ở Prudential cũng rất ưu đãi cho khách hàng khi mà điều kiện đặt ra vô cùng đơn giản. Bạn có thể thấy dưới đây:

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu là 3,5 triệu đồng
  • Là người đi làm hưởng lương ở độ tuổi từ 21 đến 55 tuổi (Nữ) và 21 đến 58 tuổi (Nam)
  • Đang sống tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc một số huyện thuộc các tỉnh như: Vũng Tàu, Quy Nhơn, Nha Trang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Cần Thơ,, Hải Dương, Đà Nẵng, Thái Nguyên Quảng Ngãi, Đồng Nai, Bình Dương.

2. Thủ tục vay tín chấp theo lương Prudential

Sau đây vay tiền 3S xin đề cập tới bạn đọc về thủ tục vay tín chấp theo lương Prudential. Có thể nói là thủ tục vay tín chấp theo lương của Prudential phức tạp hơn các ngân hàng khác.

  • Mẫu đơn xin vay vốn theo mẫu của Prudential;
  • 02 Ảnh thẻ 3×4 + Bằng lái xe hoặc thẻ nhân viên
  • Thông tin tham chiếu yêu cầu 3 người: 01 người thân (Không phải là chồng/Vợ), 01 người bạn và 01 đồng nghiệp);
  • Bản sao CMND còn hiệu lực (Tính từ thời điểm cấp CMND đến hiện tại phải dưới 15 năm);
  • Bản sao giấy phép lái xe/hoặc passport/hoặc thẻ nhân viên của công ty hiện tại/ hoặc bằng cấp có ảnh/ hoặc sơ yếu lý lịch có ảnh KHÔNG QUÁ 30 ngày;
  • Bản sao thẻ bảo hiểm y tế/ hoặc sổ BHXH/ hoặc bảo hiểm của công ty Bảo Việt và Bảo Minh (do Công ty đang làm việc mua) (Lưu ý: Không yêu cầu đối với công ty ưu tiên và TP.HCM);
  • Bản sao hợp đồng lao động/hoặc quyết định công tác/quyết định biên chếSao kê lương của 3 tháng gần nhất có đóng dấu mộc của Ngân hàng);
  • Bản sao giấy xác nhận mức lương/ 02 phiếu lương gần nhất nếu lương tiền mặt.

3. Lãi suất, thời hạn vay tín chấp theo lương Prudential

Với yêu cầu và thủ tục như vậy, lãi suất cho vay tín chấp lương Prudential như thế nào?

  • Khoản vay đến 350 triệu đồng;
  • Giải ngân trong vòng 48 giờ sau khi hồ sơ được duyệt;
  • Thời hạn vay 12 – 48 tháng;
  • Khách hàng có thu nhập: Lớn hơn 20 triệu, Lãi suất 0,83%/tháng;
  • Thu nhập: Từ 15 đến 20 triệu, Lãi suất 1,03%/ tháng;
  • Nếu thu nhập: Từ 12 đến 15 triệu, lãi suất 1,32% / tháng;
  • Thu nhập: Từ 6 đến 12 triệu, lãi suất 1,54 %/tháng;
  • Người vay vốn có thu nhập: Dưới 6 triệu, lãi suất 1,81 %/ tháng;

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

4. Nhận xét về mức lãi suất vay tín chấp theo lương Prudential

Có thể nói rằng mức lãi suất của Prudential có thể nói là cao hơn đối với các ngân hàng khác ở mức đầu. Tuy nhiên đây chỉ là lãi suất ở mức đầu công bố đồng thời thời hạn giải ngân ngắn khoản vay lớn lên tới 350 triệu thu hút lượng lớn khách hàng làm hưởng lương.

vay tín chấp theo lương Prudential
vay tín chấp theo lương Prudential – Vaytien3s.com

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà Vay tiền 3S muốn gửi tới các bạn về vay tín chấp theo lương Prudential. Các bạn có thể xem hình thức vay vốn qua lương này ở một số ngân hàng khác mà chúng tôi đã giới thiệu ở các bài viết trước như Vay tín chấp theo lương BIDV, vay tín chấp theo lương Sacombank để tham khảo.

Ngoài ra bạn còn thắc mắc về hồ sơ vay tín chấp qua lương thì có thể xem qua bài viết Hồ sơ vay vốn gồm những gì nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì về tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được nguồn vốn và sử dụng hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh; Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng